Đánh giá điều hòa Panasonic XU24XKH-8: Thiết kế, chất lượng, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 được sản xuất tại Malaysia và ra mắt thị trường vào năm 2021. Sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm mua nên trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết cụ thể về thiết kế, chất lượng và giá thành của sản phẩm này.

Đánh giá thiết kế, công suất điều hòa Panasonic XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU 1 chiều có thiết kế tối giản nên phù hợp với mọi không gian nội thất. Dàn lạnh gây ấn tượng với đường cong thanh mảnh. Lớp vỏ ở bên ngoài bằng nhựa cao cấp màu trắng giúp không gian trở nên bắt mắt và sang trọng hơn.

Với công suất hoạt động 2,5 HP, tương đương với 24000BTU, chiếc điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích từ 30-40m2 hoặc thể tích từ 80 – 120m3.

điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU 1 chiều có thiết kế tối giản nên phù hợp với mọi không gian nội thất.

Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic XU24XKH-8

Chất lượng của điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU được người tiêu dùng đánh giá rất cao vì được hãng sản xuất trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Cụ thể, sản phẩm có các ưu điểm nổi bật sau:

+ Công nghệ Nanoe G lọc khí, bảo vệ sức khỏe: Nanoe G là công nghệ lọc khí độc quyền của thương hiệu Panasonic – Nhật Bản. Với khả năng bắt giữ và tiêu diệt bụi hiệu quả bằng cách tạo ra các ion âm xung quanh máy nên không khí phòng luôn trong lành, an toàn giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng. Đặc biệt, nhờ có Nanoe G nên các hạt bụi siêu nhỏ như PM 2.5 cũng không thể tồn tại trong không khí.

+ Công nghệ Nanoe X khử khuẩn, khử mùi: Một công nghệ bảo vệ sức khỏe khác của thương hiệu điều hòa Panasonic là công nghệ Nanoe X. Công nghệ này có khả năng loại bỏ mùi hôi khó chịu đồng thời tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả nên sức khỏe của người dùng được bảo vệ tối đa. Đặc biệt, nghiên cứu và thử nghiệm cho thấy, công nghệ Nanoe X có khả năng ức chế hiệu quả tới 91.4% vi rút Corona trong không gian kín 6.7 m3 nếu bạn sử dụng máy lạnh liên tục trong 8 giờ.

điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Công nghệ Nanoe X khử khuẩn, khử mùi

+ Chế độ ECO tích hợp AI cùng Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy, tránh tình trạng bật/tắt liên tục; chế độ ECO tích hợp AI tự động điều chỉnh công suất phù hợp với số người dùng sử dụng và hoạt động của người dùng. Sự kết hợp giữa chế độ ECO tích hợp AI cùng công nghệ Inverter giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội lên tới 50-60%. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp máy lạnh vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

+ Chế độ iAuto X làm mát nhanh chóng: Sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech giúp đẩy mạnh công suất nén và Aerowing đẩy mạnh công suất của quạt thổi gió giúp làm mát căn phòng nhanh chóng và gần như ngay tức thì.

+ Chức năng khử ẩm cho căn phòng luôn khô ráo: Chức năng khử ẩm trên điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU giúp không gian phòng đang nồm và ẩm ướt trở nên khô ráo và thoáng đãng. Chức năng này đặc biệt phù hợp với các tình miền Bắc của nước ta khi bước vào mùa nồm ẩm.

+ Tính năng hẹn giờ bật/tắt linh hoạt: Nhờ có tính năng hẹn giờ bật tắt máy mà khi sử dụng điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU bạn sẽ không lo bị quên tắt máy khi đi ra ngoài hoặc ngủ quên. Bên cạnh đó, bạn có thể hẹn giờ bật máy sẵn trước khi về phòng để căn phòng được làm mát trước khi bạn về.

+ Độ ồn tối đa chỉ 48 dB cho giấc  ngủ ngon: Với chỉ số tiếng ồn tối đa 48 dB nên sử dụng điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU mang lại không gian yên tĩnh lý tưởng, cho bạn giấc ngủ ngon.

điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Tính năng hẹn giờ bật/tắt linh hoạt

Đánh giá giá cả điều hòa Panasonic XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic nằm trong phân khúc điều hòa cao cấp nên chiếc điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 có giá bán không hề rẻ. Theo khảo sát, sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 32,9 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 sở hữu mức giá đắt đỏ nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Nhờ được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter, chế độ ECO tích hợp AI, công nghệ Nanoe G và Nano X bảo vệ sức khỏe cùng khả năng làm lạnh nhanh và khử ấm… nên điều hòa Panasonic XU24XKH-8 24000 BTU 1 chiều rất được tin dùng và ưa chuộng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic XU24XKH-8

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic XU24XKH-8 có nhiều công nghệ nổi bật như công nghệ Inverter, công nghệ lọc không khí nanoe-X, điều khiển từ xa tiện lợi. Tuy nhiên, máy cũng tồn tại một số nhược điểm như bao sản phẩm khác. Bài viết sau đây, Websosanh.vn sẽ đi phân tích chi tiết ưu nhược điểm của sản phẩm nhé!

Tin tức về Điều hòa