Đánh giá điều hòa âm trần inverter Samsung AC052TN1DKC/EA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần inverter Samsung AC052TN1DKC/EA có chất lượng ra sao? Ngoài giải đáp thắc này, bài viết còn cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích khác về chiếc điều hòa Samsung AC052TN1DKC/EA. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đánh giá thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa Samsung AC052TN1DKC/EA là sản phẩm điều hòa của thương hiệu Samsung của Hàn Quốc, không là thương hiệu lớn tại Hàn Quốc với nhiều ngành hàng TV, điện thoại, tủ lạnh… được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.

Trong đó ngàng sản phẩm điều hòa dù không được Samsung quá chú trọng và chọn làm ngành hàng mũi nhọn cho thương hiệu này, nhưng sản phẩm điều hòa Samsung AC052TN1DKC/EA cũng đã mang những ưu điểm nổi bật riêng từ thiết kế, đến tính năng công nghệ để cho người dùng những trải nghiệm tốt.

Được biết điều hòa âm trần inverter Samsung AC052TN1DKC/EA được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Khá nhiều người lầm tưởng các sản phẩm điều hòa Samsung được sản xuất tại Hàn Quốc do là thương hiệu của Hàn Quốc, hoặc sản xuất tại Việt Nam do có nhà máy đặt tại Việt Nam.

Như vậy có thể đánh giá sản phẩm điều hòa Samsung AC052TN1DKC/EA đảm bảo được yếu tố là sản phẩm của thương hiệu uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng rồi nhé.

điều hòa âm trần inverter Samsung AC052TN1DKC/EA
Điều hòa Samsung AC052TN1DKC/EA là sản phẩm của thương hiệu Samsung – Hàn Quốc nổi tiếng thế giới.

Đánh giá về thiết kế của điều hòa âm trần Samsung AC052TN1DKC/EA

Nổi bật là thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tinh tế với những đường cong mềm mại không tạo cảm giác cứng và thô kệch cho người nhìn. Tiếp đó là thiết kế 1 cửa thoát khí duy nhất giống như dòng điều hòa treo tường. Mục đích của nhà sản xuất để gió lạnh tập trung vào một hướng sẽ thổi mạnh và xa hơn để phù hợp cho cả những phòng có diện tích lớn.

Bên cạnh đó thiết kế 1 cửa thổi khí lạnh này thì bạn có thể lắp chiếc điều hòa này sát tường hơn để thổi khí về một hướng mà bạn mong muốn.

Dàn lạnh có thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt chiều cao chỉ 13.8 cm. Với chiều cao này bạn dễ dàng để lắp đặt cho những không gian thấp trần hơn. Ngoài ra việc lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng sẽ đơn giản hơn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.

Điều hòa âm trần inverter Samsung AC052TN1DKC/EA - 1 chiều, 18000BTU
Điều hòa âm trần inverter Samsung AC052TN1DKC/EA có  thiết kế mỏng chiều cao thân máy chỉ 138mm nên phù hợp với cả không gian hẹp

Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa âm trần Samsung AC052TN1DKC/EA

Thuộc loại điều hòa 1 chiều có công suất làm lạnh 18000BTU nên để làm lạnh hiệu quả bạn nên chọn sử dụng cho phòng có diện tích dưới 35m2. Tránh sử dụng cho phòng quá lớn sẽ khiến máy hoạt động hết công suất trong thời gian dài làm giảm độ bền của máy.

Ngoài ra chiếc điều hòa âm trần Samsung AC052TN1DKC/EA còn nổi bật với công nghệ Wind free đây là công nghệ làm lạnh thông minh chỉ có ở trên điều hòa Samsung. Nhờ thiết kế tới 23.000 lỗ khí siêu nhỏ trên thân dàn lạnh mà khí lạnh được tỏa ra đều và nhẹ nhàng hơn, giúp làm giảm cảm giác ê buốt khi bị gió lạnh thổi trực tiếp vào người.

điều hòa âm trần inverter Samsung AC052TN1DKC/EA
Điều hòa âm trần Samsung AC052TN1DKC/EA có công suất hoạt động tối đa 18000BTU nên thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích từ 20-30m2

Có nên mua điều hoà Samsung AC052TN1DKC/EA không?

Là sản phẩm điều hòa đến từ một thương hiệu điều hòa uy tín và chất lượng lại sở hữu thiết kế đẹp, độc đáo và sang trọng đồng thời được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nên không có lý do gì để bạn từ chối một sản phẩm tuyệt vời này nếu có nhu cầu lắp đặt máy lạnh âm trần 1 chiều cho căn phòng từ 20-30m2.

Đặc biệt hiện điều hòa âm trần inverter Samsung AC052TN1DKC/EA được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 23,4 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 24 tháng được cho là mức giá hợp lý với dòng điều hòa âm trần.

Tin tức về Điều hòa