Đánh giá chi tiết về robot hút bụi Medion 18501

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Medion 18501 này có những tính năng nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Robot hút bụi Medion 18501 đến từ thương hiệu Medion của Đức ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường đã thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình Việt.

Robot hút bụi Medion 18501 đến từ thương hiệu uy tín

Robot hút bụi Medion 18501 đến từ thương hiệu Medion là một thương hiệu đồ điện tử gia dụng nổi tiếng của Đức. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Châu Âu do đó được phân phối trên nhiều quốc gia của thế giới.

Robot hút bụi Medion có khả năng làm sạch được mọi loại sàn khác nhau như sàn gỗ, thảm…Nhờ chất lượng sản phẩm tốt nên các dòng robot hút bụi Medion luôn nhận được sự yêu thích của người dùng trên thế giới.

Đánh giá chi tiết về robot hút bụi Medion 18501

Trong phần này hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những đánh giá chi tiết về robot hút bụi Medion 18501 để có những thông tin hữu ích cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

1. Thiết kế nhỏ gọn giúp làm sạch được mọi ngóc ngách

Robot hút bụi Medion 18501 có thiết kế hình hộp tròn nhỏ với kích thường đường kính chỉ khoảng 30cm. Lớp vỏ bọc bên ngoài của robot được làm từ chất liệu nhựa cao cấp vô cùng hiện đại và sang trọng. Phía mặt dưới của robot gồm 2 bánh xe và các thiết bị được dùng để quét và lau sàn. 

2. Lập trình làm việc hàng ngày

Đối với robot hút bụi Medion 18501, bạn có thể lập trình sẵn thời gian làm việc hằng ngày bằng. Do đó, khi đến đúng với thời gian đã được cài đặt thì robot sẽ tự động khởi động và thực hiện công việc lau dụng của mình.

Với chức năng này, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để bật máy hay không bị quên nếu như quá bận rộn trong cuộc sống hằng ngày.

Robot hút bụi Medion 18501 có thiết kế hình hộp tròn nhỏ với kích thường đường kính chỉ khoảng 30cm.
Robot hút bụi Medion 18501 có thiết kế hình hộp tròn nhỏ với kích thường đường kính chỉ khoảng 30cm.

3. Với 3 chế độ hút giúp hút sạch những bụi bẩn

Robot hút bụi Medion 18501 được trang bị đến 3 chế độ hút giúp hút sạch được những bụi bẩn bám ở trên nền nhà, sàn nhà hay bất kỳ mặt phẳng nào một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể tùy chỉnh 3 chế độ hút của robot sao cho phù hợp nhất.

4. Tính năng lau ướt vô cùng tiện dụng

Medion 18501 ngoài việc hút bụi thì còn có tính năng lau sạch các vùng nền nhà đang bị ướt với khả năng tối ưu nhất. Bởi robot có thiết kế một phần mặt dưới có phần lau nhà bằng vải hút nước vô cùng tốt.

5. Trang bị tính năng tường ảo

Bạn có thể sử dụng remote để tạo ra các bức tường ảo giúp robot khi di chuyển không đi vào những khu vực không mong muốn ví dụ như nhà tắm, lan can hay những khu vực dơ bẩn. Đây được xem là một trong những công nghệ hiện đại nhất được trang bị trên dòng robot này.

Robot hút bụi Medion 18501 cũng được trang bị nhiều cảm biến xung quanh nên sẽ tự mình tránh được các vật cản như tường, cầu thang, những đồ dùng ở trong nhà…Tính năng này sẽ giúp máy hoạt động một cách tốt nhất và tránh được sự va chạm mạnh có thể gây hư hỏng thiết bị.

6. Hoạt động với công suất vô cùng mạnh mẽ

Robot hút bụi Medion 18501 hoạt động với công suất vô cùng mạnh mẽ, có thể liên tục hút bụi và lau nhà trong căn phòng có diện tích lên đến 60m2. Do đó, bạn sẽ không phải mất thời gian để quét nhà, vệ sinh cho căn phòng của mình.

7. Thời lượng pin lớn

Medion 18501 được trang bị pin lên đến 2.600mAh giúp hoạt động liên tục khoảng 80 – 90 phút. Ngoài ra, robot hút bụi Medion 18501 còn có chức năng tự động nạp pin khi pin yếu. Có nghĩa là, khi robot gần cạn pin thì tính năng tự động sạc pin sẽ được kích hoạt. Do đó, robot sẽ luôn trong tình trạng đầy pin để lau dọn nhà ở hàng ngày.

Medion 18501 ngoài việc hút bụi thì còn có tính năng lau sạch các vùng nền nhà đang bị ướt với khả năng tối ưu nhất.
Medion 18501 ngoài việc hút bụi thì còn có tính năng lau sạch các vùng nền nhà đang bị ướt với khả năng tối ưu nhất.

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi Medion 18501

  • Dung tích: 300ml 
  • Thời gian sạc pin: 4.5 giờ 
  • Điều khiển từ xa: Có 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Loại Pin: Li-ion 
  • Thời gian vệ sinh: 90 phút 
  • Kích thước: 300mm x 83mm 
  • Chức năng: Hút bụi; Lau nhà 
  • Độ ồn: 65dB 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,1kg 
  • Thương hiệu: Medion, Đức 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về robot hút bụi Medion 18501 sẽ giúp các bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu như bạn muốn tư vấn chi tiết hơn về dòng robot hút bụi này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.