Đánh giá chi tiết về máy rửa bát Zemmer SMS68MI08ZM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Zemmer SMS68MI08ZM 8 bộ với công nghệ Châu Âu cùng những tính năng hiện đại, giúp người nội trợ không chỉ giảm bớt công việc, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn nhiều hơn.

Máy rửa bát Zemmer SMS68MI08ZM sẽ làm bừng sáng không gian nhà bạn với những ưu điểm vượt trội khiến người dùng hài lòng ở mức cao. Từ kiểu dáng, thiết kế hiện đại đến công nghệ thông minh và tính năng tích hợp đều tôn lên vẻ đẹp của không gian bếp làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế của máy rửa bát SMS68MI08ZM

Kiểu dáng phổ biến nhất của máy rửa bát Zemmer luôn là độc lập hoặc âm tủ. Máy rửa bát SMS68MI08ZM 8 bộ có nhiều tính năng ấn tượng, độc đáo và mới lạ hơn so với nhiều dòng máy rửa bát thông thường. Chất liệu của máy là thép không gỉ cao cấp, bền, đẹp, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và mát mẻ.

Máy rửa bát Zemmer SMS68MI08ZM
Thiết kế của máy rửa bát Zemmer SMS68MI08ZM độc đáo mới lạ

Công nghệ hiện đại của máy rửa bát

Công nghệ hiện đại được áp dụng cho dòng Zemmer SMS68MI08ZM được người dùng cảm nhận và hài lòng ngay lần trải nghiệm đầu tiên. Cụ thể:

Máy rửa bát Zemmer SMS68MI08ZM
Zemmer SMS68MI08ZM sở hữu nhiều công nghệ làm sạch hiện đại
  • Máy giúp làm sạch sâu, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu hay mảng bám khô lâu ngày trên bát đĩa. Trả lại cho bạn sự sạch sẽ, sáng bóng như mới.
  • Ngoài ra, chế độ rửa turbo, sấy trao đổi nhiệt chuyên sâu cho bát đĩa khô hoàn toàn. Điều này cho phép bát đĩa của bạn sạch sẽ ngay cả khi có mùi khó chịu. Thậm chỉ cả khi người dùng quên lấy nó ra khỏi máy.
  • Tính năng khử mùi Natural Ion Tech: Giúp khử mùi khó chịu. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến loại bỏ các phân tử mùi bằng cách sử dụng các hạt “ion”. Trong quá trình rửa, máy sẽ giải phóng các “ion” âm để trung hòa các phân tử mùi từ thức ăn thừa. Nhờ đó, những mùi hôi khó chịu sẽ được khử sạch, giúp bát đĩa của bạn luôn sạch sẽ và có mùi thơm dễ chịu.
  • Hệ thống chống rò rỉ AquaStop giúp giảm thiểu chất thải và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Hệ thống cho phép ngắt ngay dòng nước khi có dấu hiệu rò rỉ.

Tính năng và chương trình rửa của Zemmer SMS68MI08ZM

Máy rửa bát SMS68MI08ZM có công suất tiêu thụ 1.250kw / 1 lần rửa, lượng nước tiêu thụ 7 lít / 1 lần rửa, cho phép rửa 8 bộ bát đĩa Âu phù hợp với gia đình ít thành viên.

Máy rửa bát Zemmer SMS68MI08ZM
Máy rửa bát SMS68MI08ZM 8 bộ có tới 6 chương trình rửa cơ bản

1. Máy có 6 chương trình rửa cơ bản

  • Rửa chuyên sâu 70 độ C: Chương trình rửa này được cài đặt nhằm loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, dính, cháy, khô, thức ăn thừa chứa tinh bột hoặc đạm khó rửa sạch… bám trên các vật dụng như xoong, chảo, dao, kéo, ly, bát đĩa không nhạy với nhiệt.
  • Rửa tự động 45 độ C – 65 độ C: Chương trình rửa chén, bát, đĩa, dao kéo,.. có vết bẩn khô vừa phải. Đây là chương trình thường dùng để rửa bát, đũa dùng trong bữa ăn hàng ngày.
  • Rửa tiết kiệm (Eco) 50 độ C: Đây là chương trình tối ưu hóa hiệu quả sử dụng tài nguyên bằng cách sử dụng ít nước và điện nhất. Máy rửa bát sẽ tốn rất nhiều năng lượng, đặc biệt là làm nóng nước.  
  • Rửa nhanh 45 độ C: Chương trình rửa này có thời gian ngắn nhất khoảng 30 phút không kể sấy khô. Cho phép rửa ly, tách, đĩa mỏng và các vật dụng nhạy cảm với nhiệt độ khác.
  • Rửa kính: Chương trình rửa này dành cho ly, tách, đồ dễ vỡ
  • Rửa nhanh 90: Chương trình rửa nhanh rút ngắn thời gian rửa còn 1h30 phút cho bát đĩa ít bẩn hơn…

2. Chương trình rửa đặc biệt của SMS68MI08ZM

Chương trình rửa cấp tốc, UV, ION: Rút ngắn thời gian rửa so với chu trình thông thường, sấy khô và khử trùng trao đổi nhiệt chuyên sâu.

Với những đánh giá trên, có thể thấy máy rửa bát Zemmer SMS68MI08ZM hoàn toàn chất lượng, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình hiện nay. Giá thành không quá chỉ từ 10 triệu đồng nhưng với mức giá này mọi người có thể sở hữu máy rửa bát nhập khẩu với nhiều tính năng hỗ trợ hơn. Vì vậy bạn có thể căn cứ vào nhu cầu và tài chính của mình để quyết định có nên lựa chọn hay không 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.