Đánh giá chi tiết về bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba có tốt không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm này để xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không nhé.

Hiện nay, trong các căn bếp hiện đại bếp từ đang dần thay thế bếp gas bởi sự tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng. Vậy “Nên chọn bếp từ nào tốt và phù hợp để sử dụng?”, đây là vấn đề thắc mắc và băn khoăn của nhiều người hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn model bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba của Electrolux đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba

  • Thiết kế lắp âm sang trọng với 2 vùng nấu vô cùng tiện lợi.
  • Chất liệu kính Ceramic có khả năng chống chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C và dễ dàng lau chùi.
  • Nấu nướng nhanh chóng với tổng công suất lên đến 3700W, với công suất mỗi bếp là 2000W/3200W.
  • Bảng điều khiển cảm ứng vô cùng tiện dụng và dễ dàng thao tác khi sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào.
  • Chế độ khóa bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Có chế độ hẹn giờ tắt bếp tiện dụng.
  • Bếp được trang bị nhiều tính năng an toàn đảm bảo cho người dùng như tự động ngắt khi quá tải, cảnh báo khi không có nồi trên bếp, cảnh báo nhiệt độ không phù hợp, khóa bảng điều khiển, tự nhận diện nồi.
Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba
Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba

Đánh giá chi tiết về bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba

Bạn đang phân vân không biết bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba có tốt không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm này để xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không nhé.

1. Thiết kế đơn giản

Bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba có thiết kế hai vùng nấu do đó nó đáp ứng được nhu cầu nấu nướng cho gia đình có 3 – 4 người. Với mặt kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh.

Với kích thước mặt kính 70 x 42cm, phù hợp với hầu hết các không gian bếp. Bếp có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng khi lắp đặt âm.

2. Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng

Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu, đặc biệt cảm ứng nhạy ngay cả khi tay ướt. Với các ký tự được in sắc nét, dễ nhìn cùng các phím chức năng riêng biệt và rõ ràng. Dải nhiệt được phân chia thành 17 mức cho khả năng điều chỉnh nhiệt độ được chính xác cho từng món ăn, để món ăn ngon hơn không bị quá nhiệt hay không đủ nhiệt. Người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng chỉ với 1 thao tác chọn mà không cần phải lựa chọn tăng giảm từng mức.

Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng
Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng

3. Công suất hoạt động lớn

Bếp hoạt động với công suất 3700W, giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Với tổng công suất 3700W, bếp sử dụng điện nối qua aptomat (CB).

Tính năng Booster được tích hợp ngay trên cả hai vùng nấu giúp gia nhiệt nhanh chóng, tăng công suất lên mức cao nhất để các món ăn nhanh chóng được nấu chín, giảm thời gian chờ đợi.

4. Với 4 chế độ nấu được cài đặt sẵn

Bếp được trang bị 4 chế độ nấu súp, đun sôi, chiên và chiên ngập dầu chỉ bằng 1 nút chạm đơn giản hỗ trợ cho công việc nấu nướng được nhanh chóng và không cần phải căn chỉnh nhiệt độ. Việc phân chia chế độ nấu một cách chính xác giúp ích cho những người mới dùng, chưa có thể làm quen với nút chỉnh nhiệt độ.

5. Chức năng Stop+Go vô cùng tiện dụng

Trong quá trình nấu nướng, bạn sẽ phải cần lúc dừng lại để thêm nguyên liệu hay có việc cần phải ra ngoài vài phút, nếu bạn tắt bếp thì khi quay lại sẽ phải nấu lại từ đầu mất thời gian. Với chế độ Stop + Go, bếp sẽ tự động chuyển về mức công suất thấp nhất ở cả hai vùng nấu để giữ ấm cho thức ăn và khi quay về thì chỉ cần chậm lại 1 lần nữa để bếp trở lại chương trình đang nấu.

Chức năng Stop+Go vô cùng tiện dụng
Chức năng Stop+Go vô cùng tiện dụng

6. Chức năng hẹn giờ tiện lợi

Với chức năng hẹn giờ tắt bếp, bạn sẽ không phải mất thời gian canh chừng hay quan sát bếp. Do đó, chúng ta sẽ tránh được các sự cố quên tắt bếp làm cháy thức ăn.

Thông số kỹ thuật của bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba

  • Kiểu bếp: Bếp từ đôi
  • Loại nồi nấu: Nồi có đế từ, Chảo có đế từ
  • Chất liệu mặt bếp: Ceramic
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz
  • Hẹn giờ: Có
  • Khóa trẻ em: Có
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có
  • Số lượng bếp: 2
  • Công suất: 3.700W
  • Kích thước lắp đặt: Chiều ngang x Chiều dọc (67cm x 39cm)
  • Kích thước: Chiều ngang x Chiều dọc x Chiều cao (70cm x 42cm x 5cm)
  • Trọng lượng sản phẩm: 40kg
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Xuất xứ thương hiệu: Thụy Điển
  • Bảo hành: 24 tháng

Tóm lại, bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba sở hữu nhiều chức năng nấu nướng tự động, an toàn, thiết kế hiện đại và bắt mắt nên xứng đáng có mặt trong không gian căn bếp của gia đình bạn. Hy vọng đây chính là chiếc bếp từ đôi mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba

Bếp từ đôi Electrolux ehi7280ba là sản phẩm được đánh giá rất cao về mặt thiết kế và tính năng khi không chỉ đẹp mà còn hỗ trợ nấu nướng tuyệt vời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng sản phẩm này qua bài viết hôm nay bạn nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.