Đánh giá 3 Bếp từ đôi Kangaroo có thiết kế sang trọng mang đến không gian hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Kangaroo được tạo ra với các thiết kế sang trọng hiện đại tích hợp được những tính năng ưu việt. Một loại bếp tuyệt vời như vậy bạn còn chần chờ gì mà không cùng với Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

1. Bếp điện từ đôi Kangaroo KG865i – mặt kính đen bóng sang trọng

1.1 Kangaroo KG865i thiết kế sang trọng, hiện đại

Bếp từ đôi Kangaroo KG865i được thiết kế mang kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen toàn phần và với hai vùng nấu làm điểm nhấn.

1.2 Mặt kính cường lực có thể chịu lực nặng và chịu nhiệt cao

Mặt bếp từ Kangaroo KG865i có mặt kính cường lực, dễ dàng làm sạch, chống trầy xước và giữ mặt kính luôn mới. Đặc biệt, phần mặt bếp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt giúp bạn yên tâm nấu nướng.

1.3 Bếp điện từ đôi Kangaroo KG865i có chức năng Booster – nấu nhanh

Chức năng Booster giúp đẩy mức công suất, nhiệt lên cao nhanh chóng tiết kiệm thời gian nấu. Cho phép người dùng sử dụng bếp ở mức cao hơn 1.3 – 1.5 lần bình thường chỉ qua 1 thao tác chạm.

Kangaroo KG865i có thiết kế thu hút người tiêu dùng ngay lần đầu nhìn thấy
Kangaroo KG865i có thiết kế thu hút người tiêu dùng ngay lần đầu nhìn thấy

1.4 Điều khiển cảm ứng

Kangaroo KG865i có bảng điều khiển cảm ứng trượt thông minh, chỉ với vài thao tác trượt tay thì bạn đã chọn được chế độ nhiệt mong muốn. Bảng gồm có các phím chức năng như: Tắt/bật, lựa chọn chức năng, chế độ tạm ngừng, có khóa an toàn, công suất (dải từ 0 – 9), chế độ Booster…

1.5 Bếp điện từ đôi Kangaroo KG865i hiệu suất cao – làm nóng siêu nhanh

Khác với loại bếp gas truyền thống, để đun sôi 1 lít nước cần 10 – 15 phút. Với hiệu suất nhiệt cao chỉ mất khoảng 3 – 5 phút để sôi nước. Việc nấu ăn vô cùng nhẹ nhàng, tiết kiệm được nhiên liệu và thời gian.

1.6 An toàn khi sử dụng

Khi nồi nấu trở nên quá nóng, bếp từ đôi Kangaroo KG865i sẽ tự động tắt và có còi báo. Bạn sẽ chỉ cần chờ vài phút để bếp nguội sau đó bật bếp lên và sử dụng bình thường.

1.7 Giá tham khảo

Hiện nay trên thị trường mức giá bếp điện từ đôi Kangaroo KG865i rơi vào khoảng 7.000.000đ.

2. Bếp điện từ đôi Kangaroo KG438i – có mặt kính sứ đặc biệt

Kangaroo KG438i được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thiết kế sang trọng và mặt kính bằng sứ màu đen cao cấp sáng bóng, có khả năng kháng nước, chịu lực, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt lên đến 800ºC, chống trầy xước tốt, độ bền cao, rất tiện lợi để vệ sinh bếp đem đến vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp nhà bạn.

2.1 Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, dễ thực hiện

Trên mặt bếp từ Kangaroo KG438i được sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, độ nhạy cao, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp chỉ với thao tác trượt hết sức đơn giản.

2.2 Công nghệ dẫn nhiệt hiện đại và tiết kiệm điện năng

Bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG438i sử dụng công nghệ dẫn nhiệt theo chiều dọc giúp nâng cao sự chuyển hóa nhiệt năng, với công nghệ bảo vệ cách nhiệt tuần hoàn, giảm thiểu đi sự mất nhiệt, mang lại khả năng tỏa nhiệt đồng đều dưới đáy nồi, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội.

2.3 Bếp điện từ đôi Kangaroo KG438i có nguồn nhiệt lớn, ổn định

Với nguồn nhiệt lớn và truyền nhiệt đều hơn thì bếp điện từ đôi Kangaroo KG438i dễ dàng sử dụng với các loại nồi nấu có đáy nhiễm từ nhiều kích thước khác nhau

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG438i - có mặt kính sứ đặc biệt
Bếp điện từ đôi Kangaroo KG438i – có mặt kính sứ đặc biệt

2.4 Hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt thông minh

Khi nhiệt độ lớn hơn 110ºC thì bếp sẽ tự động ngắt điện, kết hợp với hệ thống làm mát kép, hai quạt gió tản nhiệt giúp thoát hơi nóng nhanh, ngăn chặn nhiệt độ quá cao làm ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong bếp, mang lại sự an toàn cao khi sử dụng trong suốt quá trình sử dụng và duy trì tuổi thọ.

2.5 Bếp điện từ đôi Kangaroo KG438i trang bị khóa trẻ em

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG438i được trang bị các chức năng khóa bàn phím thông minh. Với cách này, bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa trong suốt thời gian bạn không có mặt bên cạnh bếp, quá trình nấu nướng của bạn sẽ không còn bị gián đoạn vì phải lo lắng khi có trẻ nhỏ nữa.

2.6 Giá tham khảo

Mức giá của bếp từ Kangaroo KG438i hiện nay khoảng 8.000.000đ mà thôi.

3. Bếp điện từ đôi Kangaroo KG868i – thẩm mỹ được đề cao

3.1 Bếp từ Kangaroo KG868i thiết kế kiểu dáng sang trọng và hiện đại

Kangaroo KG868i mang kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen toàn phần và hai vùng nấu làm điểm nhấn. Các phím chức năng được thiết kế tối giản trên mặt bếp mang đến vẻ sang trọng.

3.2 Mặt kính Schott Ceran được sử dụng

Bếp từ đôi Kangaroo KG868i sử dụng mặt kính Schott Ceran thuộc top 1 mặt kính bếp từ hiện nay. Với khả năng chịu được nhiệt lên tới 800 độ C, chịu lực lên đến 15kg. Mặt kính Schott Ceran nổi tiếng bền đẹp và không chứa các loại kim loại nặng có hại cho sức khỏe.

3.3 Kangaroo KG868i sử dụng điều khiển cảm ứng

Kangaroo KG868i được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt thông minh, chỉ vài thao tác trượt tay đã chọn được chế độ nhiệt mong muốn. Bao gồm các phím chức năng như: Tắt/bật, Lựa chọn chức năng, thời gian, khóa, chế độ Booster, giữ ấm, tạm dừng, xào/nấu.

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG868i - thẩm mỹ được đề cao
Bếp điện từ đôi Kangaroo KG868i – thẩm mỹ được đề cao

3.4 Hiệu suất làm nóng cực cao

Khác với những loại bếp gas truyền thống, để đun sôi 1 lít nước cần 10 – 15 phút. Bếp điện từ đôi Kangaroo KG868i với hiệu suất nhiệt cao chỉ mất khoảng 3 – 5 phút để sôi nước. Giúp việc nấu ăn vô cùng dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian.

3.5 Bếp từ Kangaroo KG868i đa dạng các chức năng tiện ích thông minh

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG868i được tích hợp chức năng như nấu, xào, giữ ấm, tạm dừng thuận tiện khi sử dụng. Dễ dàng cài đặt thời gian để hẹn thời gian nấu, bạn sẽ có được thêm nhiều thời gian hơn để tranh thủ chuẩn bị món ăn khác hoặc thực hiện công việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa.

Ngoài ra các chức năng an toàn như khóa trẻ em hay chế độ tự ngắt điện khi nóng hoặc quá tải sẽ làm cho bạn an tâm hơn khi nấu ăn.

3.6 Giá tham khảo

Mức giá của bếp điện từ đôi Kangaroo KG868i hiện nay khoảng 11.000.000đ.

Bếp từ đôi Kangaroo là một sản phẩm rất phù hợp cho không gian bếp nhà mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua khi tìm hiểu về các loại bếp từ đôi. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ kỹ hơn về loại bếp từ đôi Kangaroo này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS thuộc thương hiệu Bosch nổi tiếng với thiết kế lắp âm vô cùng hiện đại. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.