Dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc60vh 22000btu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, liệu chất lượng dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc60vh 22000btu có tốt và giá đắt hay rẻ? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá đáp án qua bài viết sau đây:

1. Thông tin xuất xứ dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc60vh

Mitsubishi là thương hiệu không còn xa lạ gì trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng từ bao nhiêu năm qua, trong đó không thể không kể đến dòng sản phẩm dàn lạnh âm trần. Có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu, sản phẩm dàn lạnh âm trần dần được người dùng Việt ưa chuộng nhờ thiết kế độ độc đáo, sang trọng và hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian,… 

Các dòng dàn lạnh âm trần, trong đó có dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc60vh 22000btu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng. 

2. Dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc60vh 22000btu có tốt không?

Để đánh giá xem sản phẩm có tốt không, chúng ta sẽ đi phân tích theo các phương diện sau:

2.1. Về khả năng làm lạnh 

Dàn lạnh có công suất tiêu thụ điện là 6,0 kW đảm bảo máy hoạt động ổn định, mạnh mẽ. Chỉ trong thời gian ngắn từ 2 đến 4 phút máy đã có thể làm mát khắp căn phòng, hoạt động hoàn toàn êm ái không phát ra tiếng ồn khó chịu nào. 

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi Fdtc60vh 22000btu có tốt không? Giá bao nhiêu?
Công suất tiêu thụ điện 6,0 kW đảm bảo hoạt động ổn định, mạnh mẽ

Người dùng có thể lựa chọn các chế độ Cool, Heating hoặc Dry phụ thuộc vào nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt. Ngoài ra bạn cũng có thể tự do lựa chọn góc thổi phù hợp. Dàn lạnh sẽ tự ghi nhớ để cài đặt vận hành giống cho lần tiếp theo. 

2.2. Về khả năng tiết kiệm điện 

Điểm nổi bật của sản phẩm không thể không nhắc đến đó là sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ này có khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn. Nhờ vậy mà điện năng tiêu thụ được tiết kiệm lên đến 40-50% phục vụ nhu cầu sử dụng thoải mái. 

2.3. Về tiện ích đi kèm

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 22000btu 1 chiều Inverter Fdtc60vh được trang bị nhiều các chức năng tiện ích đi kèm khác bao gồm:

  • Chế độ ổn định giờ bật, tắt máy trong 24 giờ. 
  • Chế độ khử ẩm.
  • Chế độ khởi động máy tự động sớm hơn so với giờ cài đặt giúp nhiệt độ phòng đạt yêu cầu khi bắt đầu sử dụng.
  • Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố để người dùng nhận biết và khắc phục kịp thời. 
  • Chế độ ngủ.

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 22000btu Fdtc60vh có tốt không? Giá bao nhiêu?

2.4. Về thiết kế 

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 22000btu Fdtc60vh có mặt nạ vuông màu trắng cùng thân máy kích thước nhỏ gọn, thích hợp nhất khi lắp tại phòng khách hoặc văn phòng có diện tích từ 31-35m2. 

Phần máy làm mát được gắn âm sát vào tường giúp tiết kiệm diện tích và đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian. Với những góc cạnh thiết kế, tinh tế, không cầu kỳ mang đến sự hài hòa trong cách bày trí các nội thất khác trong phòng. 

3. Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 22000btu Fdtc60vh giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 22000btu Fdtc60vh được bán trên thị trường với giá 10.299.000 đến 10.800.000 đồng. So với các thương hiệu khác thì sản phẩm của Mitsubishi có giá thành cao hơn một chút những hoàn toàn xứng đáng với chất lượng bỏ ra. 

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi 22000btu Fdtc60vh có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mitsubishi 22000btu Fdtc60vh có giá 10.299.000 đến 10.800.000 đồng

Vì là dòng sản phẩm dàn lạnh 1 chiều làm lạnh nên sẽ phù hợp hơn khi sử dụng tại khu vực có khí hậu nóng quanh năm ở miền Nam nước ta. Tuy nhiên nếu bạn chỉ cần một sản phẩm có chức năng làm mát thì hoàn toàn có thể lắp dù ở khu vực nào. Với công nghệ tiết kiệm điện Inverter cùng các tiện ích trang bị hiện đại hứa hẹn đem đến sự hài lòng khi sử dụng. 

Trên đây là thông tin chi tiết về dàn lạnh âm trần Mitsubishi 22000btu Fdtc60vh, hy vọng giúp bạn có thêm sự tham khảo hữu ích!

Tin tức về Điều hòa