Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín Nhật Bản và được lắp ráp tại Thái Lan. Sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm duyệt khắc khe trước khi giới thiệu đến người mua. Cùng websosanh.vn đi tìm hiểu xem sản phẩm này có gì tốt nhé!

1. Vài nét về thương hiệu Mitsubishi

Thương hiệu Mitsubishi là một trong những thương hiệu điều hòa không khí chất lượng đến từ Nhật Bản. Mitsubishi là một thương hiệu chuẩn Nhật nên mọi sản phẩm trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng đều được kiểm tra kĩ lưỡng từ những khâu thiết kế, nguyên vật liệu, mạch sản phẩm,… Thương hiệu này thường tập trung chủ yếu vào mảng điều hòa thương mại. Trong những năm trở lại đây thương hiệu này đã mở rộng hơn và chú trọng thêm vào sản phẩm điều hòa treo tường, dàn lạnh âm trần và dẫn trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 có tốt không? Có nên mua không?
Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 đến từ thương hiệu uy tín Nhật Bản

2. Dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi FDTC35VH1 có tốt không?

Dàn lạnh điều hòa âm trần Multi Mitsubishi FDTC35VH1 có mức công suất 12000btu phù hợp với không gian từ 15m2-20m2. Chiếc dàn lạnh âm trần này thuộc loại điều hóa 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh. Bên cạnh đó, dàn lạnh Multi Mitsubishi FDTC35VH1 có thể tự động vận hành với các chế độ Cool, Heating, Dry dựa vào nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt rất tiện lợi.

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 có tốt không? Có nên mua không?
Dàn lạnh âm trần Multi Mitsubishi FDTC35VH1 có chế độ Cool

Hơn nữa, dàn lạnh điều hòa Multi Mitsubishi FDTC35VH1 có cơ chế tự động chọn góc thổi phù hợp mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người tiêu dùng. Người sử dụng có thể linh hoạt chọn góc thổi sao cho bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Đặc biệt, để thuận tiện nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng máy lạnh âm trần Mitsubishi này áp dụng chế độ giải đông bằng mạch giúp hạn chế và giảm tình trạng máy vận hành quá mức. Điều này dẫn đến việc máy sẽ tự động báo lỗi khi có sự cố giúp người dùng nhận biết.

Ngoài ra, chiếc dàn lạnh này còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện nhờ áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Đồng thời, dàn lạnh còn trang bị thêm chết độ định giờ bật/tắt trong 24 giờ và các chế độ khác như: chế độ ngủ, chế độ khử ẩm… Tiếp đến, khi điều hòa đang sử dụng mà bị mất điện thì ngay sau khi có điện thì điều hòa sẽ tử động hoạt động trở lại mà không cần bạn bật.

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 có tốt không? Có nên mua không?
Dàn lạnh điều hòa âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 12000BTU 1 chiều có công nghệ inverter tiết kiệm điện

3. Có nên mua dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 12000BTU 1 chiều với giá gần 9 triệu không?

Nhìn chung, dàn lạnh điều hòa 12000BTU 1 chiều Multi Mitsubishi FDTC35VH1 là sản phẩm uy tín, giúp tiết kiệm không gian tối ưu, có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện tối ưu bền bỉ và kèm theo nhiều chế độ tiện ích khác cho người tiêu dùng như: chế độ ngủ, chế độ khử ẩm… khá thuận tiện cho người tiêu dùng.

Từ những ưu điểm trên cho thấy một sản phẩm dàn lạnh điều hòa 1 chiều 12000BTU Multi Mitsubishi FDTC35VH1 có giá gần 9 triệu là khá ổn. Chưa kể đây là sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan nên nếu có mức giá 9 triệu cho sản phẩm như vậy thì cũng không quá bất ngờ. Tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu mua dàn lạnh âm trần cho không gian tầm 15m2-20m2 với tầm giá ổn và sản phẩm phải có thương hiệu rõ ràng uy tín thì chiếc dàn lạnh Multi Mitsubishi FDTC35VH1 là một sự lựa chọn đáng xem xét.

Hy vọng những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chia sẻ về sản phẩm dàn lạnh Multi Mitsubishi FDTC35VH1 bên trên sẽ có ích đối với bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi Websosanh.vn. Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để Websosanh.vn ngày một phát triển.

Tin tức về Điều hòa