Đa năng với máy sưởi treo tường Facare MS104/ VH11-20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng vào mùa đông như một chiếc máy sưởi, còn mùa hè lại "biến" thành chiếc điều hòa hai chiều là đặc điểm nổi bật của máy sưởi treo tường Facare MS104/ VH11-20.

Máy sưởi treo tường Facare MS104/ VH11-20

1. Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ

Máy có thiết kế như một chiếc điều hòa với dạng khối hộp chữ nhật màu trắng sang trọng và thanh lịch. Phía trước máy có cửa đảo gió cùng các đèn tín hiệu để người dùng dễ dàng quan sát quá trình hoạt động của máy. Thiết kế treo tường của máy giúp tiết kiệm diện tích cho gia đình bạn, đồng thời an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ, hơn nữa, vị trí treo ở trên cao giúp nhiệt lượng hay luồng gió tỏa ra đều và nhanh hơn so với các dòng máy đặt dưới đất hoặc để bàn.

2. An toàn với công nghệ đốt nóng Halogen

Máy sưởi treo tường Facare MS104/ VH11-20 được trang bị công nghệ đốt nóng Halogen tiên tiến, giúp làm nóng không khí xung quanh mà không cần đốt cháy quá nhiều khí oxy mà vẫn giữ được nhiệt lượng cần thiết nên không gây khó thở cho người sử dụng, đặc biệt là ở trong phòng kín. Máy còn giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho căn phòng nên không gây khô da, khô họng hay khô mũi trong những ngày hanh khô, độ ẩm xung quanh thấp, rất thích hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

3. Đa chức năng và tiện dụng

Máy sưởi treo tường Facare MS104/ VH11-20 có tới hai chức năng: mùa đông là một máy sưởi ấm áp, an toàn, mùa hè lại có thể sử dụng như một điều hòa 2 chiều làm mát không khí nên rất tiện dụng. Vào mùa hè bạn không cần phải đắn đo lựa chọn mua quạt hay điều hòa cho gia đình mình nữa. Máy có hai chế độ đốt nóng với công suất 1000W và 2000W, thích hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Máy có điều khiển từ xa với đầy đủ mọi chức năng nên rất thuận tiện cho việc sử dụng

4. Giá cả hợp lý

Tiện dụng và đa chức năng nhưng máy lại có giá khá mềm, chỉ từ 899.000 đồng. Nếu có nhu cầu, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình chiếc máy này bất kể vào mùa đông hay mùa hè mà không cần lo quá nhiều đến kinh phí.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa đa năng cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa đa năng cho người mới

Điều khiển điều hòa đa năng là một giải pháp tuyệt vời khi không may chiếc điều khiển từ xa điều hòa của bạn bị mất không thể tìm thấy.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng điều khiển điều hòa đa năng. Vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa đa năng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.