Có nên sử dụng robot hút bụi Shimono RS38B?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
robot hút bụi shimono rs38b thiết bị chăm sóc nhà cửa thông minh, phù hợp với những gia đình bận rộn

Robot hút bụi Shimono có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, ngoại hình bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết để giúp bạn chọn máy hút bụi phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.

Thiết kế mỏng dễ làm sạch mọi không gian

Robot hút bụi dày 7,3 cm lý tưởng để làm sạch những không gian chật hẹp như gầm giường, ghế sofa và các đồ nội thất thấp khác. Hữu ích trong mọi không gian chuyên nghiệp (văn phòng, căn hộ, sảnh khách sạn, v.v.) …

Thích hợp cho nhiều loại sàn, bao gồm gỗ cứng, đá granit, gạch men

Máy lau sàn robot Shimono RS38B dành cho sàn cứng như sàn gỗ, sàn đá granit, gạch men,…

Thuận tiện hút bụi và lau sàn chỉ trong một lần với thiết bị 2 in 1

Lớp nước tiết ra trong quá trình làm sạch vừa phải, an toàn cho sàn gỗ khô nhanh cùng sự kết hợp với lớp bông mềm thấm hút bảo vệ mọi loại sàn khỏi hư hại.

robot hút bụi shimono rs38b
robot hút bụi shimono rs38b kết hợp 2 in 1

Dung lượng pin lớn

Pin robot được sạc đầy trong vòng 8 đến 9 tiếng, cho thời gian hoạt động liên tục từ 120 đến 180 phút. Với dung lượng pin lớn robot có thể dọn dẹp không gian có diện tích lớn chỉ trong một lần sạc.

Khả năng tự sạc

Khi nguồn điện sắp hết, robot có thể nhanh chóng đánh giá môi trường xung quanh để tìm về dock sạc với sự trợ giúp của thuật toán bộ nhớ tọa độ và xác định vị trí sạc thuận tiện. Trường hợp sạc không ở gần, robot sẽ quay lại nơi hoạt động ban đầu với mức năng lượng vừa đủ, điều này khiến robot không bị lạc

Định vị chính xác với bản đồ 2D hiệu quả cao trong làm sạch

Robot hút bụi có thể tự tìm đường đi khắp nhà mà không cần sự can thiệp của con người. Nhờ khả năng định vị, điều hướng chính xác của bản đồ 2D. Từ đó, tự động thực hiện quá trình dọn dẹp phân vùng, điều này giúp tăng hiệu quả làm sạch. Robot hút bụi có khả năng ghi nhớ lộ trình làm sạch giúp quá trình dọn dẹp thuận tiện hơn

robot hút bụi shimono rs38b
robot hút bụi shimono rs38b bản đồ 2D

Đĩa điều hướng của robot hút chân không Shimono RS38B

Hệ thống định vị không dây trong nhà với khả năng định vị chính xác có thể bao quát toàn bộ ngôi nhà với sự hỗ trợ của bản đồ dẫn đường giúp robot không bị sót bất kỳ 1 khu vực nào

Máy hút bụi robot Shimono RS38B làm sạch bằng cách phân vùng

Một phương pháp thông minh để làm sạch các khu vực riêng biệt, phân vùng dọn dẹp giúp robot làm việc hiệu quả hơn

Động cơ không chổi than Nidec và công suất hút 3000 Pa đảm bảo làm sạch nhanh chóng với tiếng ồn tối thiểu

Động cơ không chổi than Nidec của robot cho phép hoạt động yên tĩnh và không ảnh hưởng đến hiệu suất.

Kết hợp với bàn chải lông và bàn chải cạnh quay giúp thời gian dọn dẹp trở nên nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao

Robot được trang bị nhiều chế độ điều hướng làm sạch hiệu quả

Tự động

Di chuyển theo hình Zigzag, nhanh chóng và hiệu quả, không bỏ sót bụi bẩn.

Di chuyển xoáy ốc, làm sạch tập trung ở một khu vực

Chuyển động hình chữ U, làm sạch các góc tường

robot hút bụi shimono rs38b
robot hút bụi shimono rs38b điều hướng thông minh

Thuật toán Bionic

Với thuật toán này robot sẽ hoạt động đúng hướng đem lại hiệu quả làm sạch cao

Sử dụng bàn chải xoay hình chữ V chống xoắn

Các cạnh của thảm và sàn nhà là những phần bẩn nhất cần được làm sạch. Các đầu lông bàn chải hình chữ V giúp bắt bụi bằng cách bám chặt vào sàn và làm sạch ngăn không cho bụi thoát ra ngoài.

Cảm biến chống rơi, vượt chướng ngại vật

Robot có khả năng tránh rơi nhờ các cảm biến hồng ngoại và quang học tự động xác định và phát hiện chướng ngại vật. Từ đó tránh được những hư hỏng không mong muốn, bảo vệ tuổi thọ cho máy

Robot hút bụi Shimono RS38B được trang bị bánh xe đàn hồi của robot cho phép nó dễ dàng vượt qua chướng ngại vật có chiều cao dưới 1,5 cm.

Nếu bàn chải bên ngoài bị vướng vào dây điện hoặc những thứ khác, robot có khả năng tự tháo gỡ và thoát khỏi các khu vực đó

Tổng kết

Nếu bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa hãy suy nghĩ đến việc mua sắm một chú robot hút bụi Shimono RS38B. Sản phẩm với giá thành chỉ hơn 3 triệu, được trang bị nhiều tính năng làm sạch vượt trội cùng thiết kế ngoại hình tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Robot hút bụi Shimono X6S

Đánh giá Robot hút bụi Shimono X6S

Robot hút bụi giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp là cửa là điều mà ai cũng biết, nhưng chúng thường có giá thành đắt thì có nên sử dụng? Sau thời gian dùng thử và trải nghiệm Robot hút bụi Shimono X6S thì tôi chắc chắn rằng là “Có”.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.