Có nên mua máy lọc bụi trong phòng không? Nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy lọc bụi trong phòng không? Nên mua loại nào tốt? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Máy lọc không khí là một giải pháp tối ưu trong tình hình ô nhiễm không khí trở thành vấn đề nhức nhối như hiện nay. Thiết bị sở hữu hệ thống màng lọc cao cấp giúp lọc sạch bụi bẩn, đem đến không gian trong lành, thoáng đãng cho cả không gian phòng. Nếu bạn tìm kiếm một thiết bị lọc bụi phòng chất lượng tốt thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua máy lọc bụi trong phòng không?

Để giúp khách hàng giải đáp câu hỏi trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài lợi ích cực kỳ quan trọng khi mua máy lọc bụi trong phòng nhé!

1. Diệt 99,99% virus, vi khuẩn

Máy lọc không khí có khả năng diệt hoàn toàn các loại virus, vi khuẩn có hại trong không khí, đặc biệt là virus H5N1 gây nên các bệnh về đường hô hấp. Các con số này đã được kiểm định bởi chuyên gia sức khỏe trên thế giới.

2. Lọc được bụi mịn có kích thước siêu nhỏ

Không chỉ lọc sạch bụi thô, máy lọc bụi trong phòng còn có thể lọc bụi mịn, từ đó đem lại không gian trong lành, thoải mái cho gia đình bạn.

3. Khử được mùi hôi khó chịu

Mùi thức ăn, mùi thuốc lá, ẩm mốc làm bạn khó chịu? Đừng lo, máy lọc không khí sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi cứng đầu chỉ trong thời gian ngắn nhờ khả năng lọc mùi siêu việt.

4. Tính năng bắt muỗi

Một số model máy lọc khí còn được trang bị thêm tính năng bắt muỗi thông minh. Đó là nhờ sở hữu công nghệ đèn UV thu hút muỗi. Từ đó, muỗi và côn trùng bị bắt lại bên trong và dính chặt vào miếng dán muỗi.

Top 3 máy lọc bụi trong phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là 3 chiếc máy lọc bụi trong phòng giá tốt, chất lượng cao bạn không nên bỏ qua: 

1. Máy lọc bụi trong phòng Sharp FP-J30W-B

Máy lọc bụi trong phòng Sharp FP-J30W-B
Máy lọc bụi trong phòng Sharp FP-J30W-B

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn chỉ với trọng lượng hơn 4kg cùng với đó là tone màu chủ đạo trắng trang nhã. Nhờ vậy mà thiết bị sẽ giúp cho không gian phòng của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết.

Sharp FP-J30W-B có khả năng lọc sạch bụi bẩn đến 99,6%. Các vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng hay mùi hôi khó chịu đều bị đánh bay chỉ sau vài phút thiết bị hoạt động. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở các trung tâm đồ gia dụng uy tín hoặc các trang thương mại điện tử uy tín.

Giá tham khảo: 3.100.000đ

2. Máy lọc bụi trong phòng Coway AP-0509DH

Máy lọc bụi trong phòng Coway AP-0509DH
Máy lọc bụi trong phòng Coway AP-0509DH

Sản phẩm máy lọc bụi phòng đến từ thương hiệu đồ gia dụng Coway là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà. Thiết bị máy lọc khí thông minh này sở hữu chức năng đối lưu không khí dạng 3D cùng với 3 màng lọc cao cấp: màng lọc bụi thô, màng lọc Cacbon và màng lọc HEPA. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, vận hành êm ái cực kỳ cùng với đó là chế độ an toàn cho người sử dụng tự động ngắt khi thay màng lọc, Coway AP-0509DH xứng đáng là trợ thủ đắc lực mà bất cứ gia đình nào cũng ưa chuộng.

Giá tham khảo: 5.400.000đ

3. Máy lọc bụi trong phòng Electrolux Inverter FA31-202GY

Máy lọc bụi trong phòng Electrolux Inverter FA31-202GY
Máy lọc bụi trong phòng Electrolux Inverter FA31-202GY

Cuối cùng, sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến model máy lọc bụi Electrolux Inverter FA31-202GY. Sản phẩm gây ấn tượng khó phai với người tiêu dùng bởi vẻ ngoài bắt mắt, kiểu dáng thanh lịch và sang trọng khiến người tiêu dùng khó rời mắt khỏi sản phẩm.

Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, thiết bị còn được hãng trang bị bộ lọc nano bạc và cacbon động giúp đánh bay hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn tồn đọng trong không khí. Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, Electrolux Inverter FA31-202GY giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa.

Giá tham khảo: 4.500.000đ 

Mong rằng với những chia sẻ về máy lọc bụi trong phòng trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó quyết định chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình nhé! Chúc bạn thành công!

Tin tức về Máy lọc không khí