Có nên mua máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV-H?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người quan tâm đến máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV-H vì nó có thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế và đi kèm với đó là nhiều chức năng hỗ trợ trải nghiệm của người dùng. Cùng websosanh phân tích rõ hơn có nên mua máy hút bụi Sharp 8 kg ES-W80GV-H?

  1. Tính năng của máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV-H

6 lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt Sharp Es-w80gv-h
Máy giặt Sharp tự động vệ sinh lồng giặt.

1.1 Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Máy giặt Sharp ES-W80GV-H 8 kg có thiết kế hiện đại, tiết kiệm không gian và kiểu cửa trên giúp bạn dễ dàng mở nắp để lấy quần áo trong khi máy đang giặt. Khối lượng giặt 8,2kg giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ trong ngày đồng thời đảm bảo quần áo sạch sẽ cho cả gia đình. Máy giặt 8kg lồng đứng này đặc biệt lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

1.2 Lồng giặt không lỗ

Khả năng kháng khuẩn của máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV-H được thiết kế lồng giặt, được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền lâu, hạn chế sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình luôn sạch sẽ và thơm mát. Ngoài ra, lồng giặt có cấu tạo không có lỗ, giúp tiết kiệm nước, giảm nguy cơ sờn vải và hạn chế trầy xước khi giặt hoặc vắt.

1.3 Ngăn chứa bột giặt lớn 3 trong 1

Máy giặt lồng đứng Sharp có thiết kế sáng tạo với ngăn chứa bột giặt có thể được sử dụng cho cả ba mục đích. Bột, nước xả và nước xả vải đều được đựng trong một ngăn của máy giặt, giúp người dùng không phải ghi nhớ nơi đổ từng loại, tiện lợi hơn khi giặt.

1.4 7 biện pháp bảo vệ và các biện pháp bảo vệ

Giảm nguy cơ tai nạn xảy ra khi sử dụng máy giặt bằng cách tích hợp các tính năng an toàn như chống cháy, chống sét, chống chuột, chống ẩm, chống nấm mốc, chống gỉ và chống kẹt vào thiết kế của máy.

1.5 Bạc Ag + giúp chống lại sự hình thành của vi khuẩn

Mâm giặt được sử dụng công nghệ tráng bạc Screw-Dolphin tạo ra những luồng nước xoáy mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn và giảm thiểu tình trạng rối. Khay giặt được phủ bạc Ag +, có khả năng kháng khuẩn hiệu quả và giúp quần áo bền hơn. Điều này giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc.

1.6 Tiến hành vệ sinh lồng giặt tự động.

Khi bạn sử dụng máy giặt Sharp trên máy giặt Sharp, việc vệ sinh máy sẽ đỡ tốn công hơn cho bạn mỗi lần vì máy giặt được trang bị lồng giặt tự làm sạch có khả năng loại bỏ bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng giặt.

1.7 Sở hữu nhiều chế độ giặt khác nhau

Máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV-H có tới 6 chương trình giặt khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu giặt giũ của mình, đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ, bền đẹp theo thời gian đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt hơn.

Kết luận: Có nên mua máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV-H không?

Trong tầm giá 4 – 5 triệu đồng tùy từng nơi bán, bạn có thể mua được một mẫu máy giặt lồng đứng 8kg có đầy đủ những tính năng ưu việt, đảm bảo giặt giũ quần áo sạch sẽ và tiết kiệm điện.

Một lưu ý là lồng giặt không có lỗ khá đặc biệt, trên thị trường chỉ duy nhất thương hiệu Sharp đem đến thiết kế này, đối với nhiều người thì kiểu lồng giặt này còn tồn tại hạn chế, ví dụ như quần áo dễ bị bám bẩn, cặn bột giặt và bột vải còn đọng lại trên áo quần do khả năng thoát nước không nhanh chóng như loại lồng giặt có lỗ. 

Một số gợi ý về máy giặt cửa trên 8kg cùng mức giá bạn có thể tham khảo: Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV, Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025EQWA,..

Ngoài ra nến bạn muốn chọn máy giặt lồng ngang có chức năng giặt nước nóng thì có thể tham khảo: Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408D4W có tính năng sấy khô hoặc Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12844S .. với mức giá khoảng 8 -10 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.