Có nên mua iPhone 14 Pro Max Lock không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua iPhone Lock trước nay vẫn là một trong những lựa chọn của người dùng khi muốn xài hàng nhà Táo. Hiện nay, iPhone 14 Pro Max Lock cũng đang hot rần rần, thực hư chất lượng thế nào, có nên mua không, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thực trạng iPhone 14 Pro Max Lock hiện nay

  • Thiết kế iPhone 14 Pro Max Lock

Điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock có thiết kế y chang bản chính hãng từ form thiết kế cho đến từng chi tiết về màn hình, mặt lưng, các nút ấn, màu sắc,… Thế nên với những người ưa chuộng hình thức, và muốn có máy sớm thì thường sẽ có xu hướng mua điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock. 

iPhone 14 Pro Max Lock
iPhone 14 Pro Max Lock sở hữu thiết kế giống bản chính hãng

 

Tuy nhiên, mua điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock có đảm bảo toàn bộ các tính năng cần sử dụng không? Có bất cứ rủi ro nào khi mua điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock không? Cùng phân tích tiếp nhé!

  • Tính năng iPhone 14 Pro Max Lock

Thị trường iPhone Lock từ lâu vẫn là ngách kinh doanh hời cho giới buôn hàng xách tay tại thị trường Việt Nam bởi nó không những đảm bảo tính năng tương tự như các bản iPhone chính hãng mà giá thành thì lại còn rẻ hơn nhiều nữa. Nhưng một vài năm gần đây khi Apple thắt chặt hơn, họ đã áp dụng một số biện pháp nhằm giảm tính năng của điện thoại iPhone Lock khiến thị trường này bỗng chốc lao đao.

iPhone 14 Pro Max Lock
Sim ghép bó tay trước thay đổi của iPhone 14 Pro Max Lock

 

Năm nay, Apple tiếp tục làm gắt gao hơn nữa, họ đã loại bỏ khay SIM  trên điện thoại iPhone 14 Pro Max để chuyển sang dùng hoàn toàn là eSIM, đặt dấu chấm hết cho những tiểu xảo như bẻ khóa bằng cách sử dụng SIM ghép.

Bởi thế mà giờ đây điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock chỉ được ví như một chiếc iPod Touch có cấu hình cao hơn. Như vậy, nếu muốn thực hiện tính năng nghe gọi thì người dùng phải sử dụng song song điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock với một điện thoại iPhone hoặc một chiếc iPad bản quốc tế khác.

Thêm một lưu ý nữa, đó là điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock có hỗ trợ người dùng sử dụng các ứng dụng như Telegram, Viber, Skype,… nhưng phải là kết nối wifi thì mới có hiệu quả hoạt động.

iPhone 14 Pro Max Lock
iPhone 14 Pro Max Lock bị giới hạn nhiều tính năng

 

Một thông tin không kém phần quan trọng là đến thời điểm này thì kỹ thuật viên vẫn chưa khám phá ra cách sử dụng mã ICCID để vượt qua bảo mật trên iPhone cũng như máy chủ Apple nên trải nghiệm điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock giờ đây thực sự khó khăn hơn bao giờ hết.

Cũng vì lẽ đó mà theo các quản lý từ những nơi có bán điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock thì phiên bản này dường như rất ít người lựa chọn. Thậm chí là nó còn không được quan tâm nhiều bằng điện thoại iPhone 13 Pro Max Lock. Kể cả điện thoại iPhone Lock từ Mỹ vốn rất được ưa chuộng thì năm nay cũng chẳng có mấy người bén mảng đến điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock bản LL/A nữa.

iPhone 14 Pro Max Lock giá bao nhiêu? Có thực sự nên mua không?

giá rẻ hơn bản quốc tế 12 triệu đồng.

So với tình trạng chung của nhiều năm về trước, tốc độ xuất hiện của điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock năm nay tại thị trường Việt Nam đúng là sớm hơn nhiều đấy. Mức giá dành cho điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock có thể tham khảo như sau:

  • Điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock bản 128GB có giá khoảng hơn 24 triệu đồng.
  • Điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock bản 256GB có giá khoảng hơn 25 triệu đồng.

Mức giá dành cho điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock về cơ bản là thấp hơn so với hàng xách tay từ 12-15 triệu đồng. Nhìn chung, trước nay mua iPhone Lock vẫn luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, chỉ là con người nhất thời bị những tiểu xảo từ các bên kỹ thuật viên thao túng nên vẫn cố chấp mua. 

Nhưng với sự thay đổi chóng mặt trên điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock năm nay thì mình nghĩ hoặc là mua điện thoại iPhone 13 Pro Max giá đã hạ nhiệt hoặc là mua điện thoại iPhone 14 Pro Max bản chính hãng còn hơn là mua điện thoại iPhone 14 Pro Max Lock giá có rẻ hơn thật nhưng lại bị hạn chế chức năng, hỏng hóc cũng không được sửa cẩn thận.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.