Có nên mua điều hòa Casper tủ đứng FC-18TL22 cho phòng khách gia đình không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper tủ đứng FC-18TL22 với thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tốt, lọc sạch được mọi bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí… Vì vậy, đây là sản phẩm bạn có thể tham khảo và chọn mua sử dụng trong phòng khách của gia đình.

Thương hiệu điều hòa Casper có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2016 và phát triển mạnh mẽ cho đến hiện nay. Không chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm điều hòa treo tường, điều hòa âm trần mà còn có cả những chiếc điều hòa tủ đứng. Tiêu biểu đó là điều hòa tủ đứng FC-18TL22. Một phiên bản được ra mắt thị trường năm 2022 liệu rằng có còn đáng chọn mua sử dụng trong phòng khách của gia đình năm 2023 không?

Giá bán điều hòa cây Casper 18000 BTU FC-18TL22 hiện nay

Giá thành điều hòa tủ đứng FC-18TL22 hiện nay
Giá thành điều hòa tủ đứng FC-18TL22 hiện nay

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh phiên bản điều hòa cây Casper 18000 BTU 1 chiều FC-18TL22 hiện nay được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá từ 13.7 triệu đồng. Đây là một mức giá rẻ so với mặt bằng chung của điều hòa tủ đứng có trên thị trường (thường giá điều hòa tủ đứng từ 20 triệu trở lên).

Với mức giá rẻ này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Chính vì thế, nhiều gia đình đang có ý định mua diều hòa cây này cho việc sử dụng của phòng khách gia đình rộng từ 20-30m2. Tuy nhiên liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không.

Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa tủ đứng FC-18TL22

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua điều hòa tủ đứng Casper FC-18TL22 hay không hay tham khảo những đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của từng sản phẩm như sau:

Ưu điểm của điều hòa cây Casper FC-18TL22

  • Mức giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường (như nêu trên).
  • Khả năng làm mát của điều hòa tốt và mang lại hiệu suất làm lạnh sâu. Máy cũng có nhiều chế độ gió khác nhau tùy lượng người có trong phòng. 
  • Lưu lượng gió 930m3/h và cửa gió đặt cao lên tới 1.7m để luồng gió mát từ điều hòa cây có thể thổi tới khoảng cách 10m đem lại không gian mát mẻ cho gia đình.
  • Bảng điều khiển LED được đặt trước điều hòa giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Cùng bề ngoài thiết kế thời thượng hiện đại nên khiến không gian phòng khách thêm phần cao cấp hơn. 
  • Điều hòa êm ái khi sử dụng không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người.
Điều hòa sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Điều hòa sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
  • Bộ lọc không khí Anti-Formaldehyde với 4 lớp lọc: màng lọc kháng virus – màng lọc tăng cường vitamin C – màng lọc diệt khuẩn – màng lọc Carbon.
  • Dàn lạnh của điều hòa tủ đứng bằng vật liệu kim loại mà không phải nhựa, được sơn tĩnh điện đem lại sự sang trọng cho không gian, đồng thời tăng sự bền bỉ khi sử dụng. 

Nhược điểm của điều hòa tủ đứng Casper FC-18TL22

Song song với những ưu điểm nêu trên thì điều hòa Casper tủ đứng FC-18TL22 cũng tồn tại một vài những nhược điểm nhất định như:

  • Điều hòa sử dụng gas R410A thế hệ cũ khả năng làm lạnh không được tốt như gas R32 thế hệ mới.
  • Hướng gió thổi chỉ ở mặt trước mà không thổi ở 2 bên như những dòng điều hòa cao cấp khác.
  • Chiếm diện tích trong phòng, không như các dòng điều hòa treo tường 
  • Không tiết kiệm điện do không được trang bị inverter, công suất tiêu thụ điện của máy theo nhà sản xuất công bố là 1640Wh.

Có nên mua điều hòa Casper tủ đứng FC-18TL22 cho phòng khách gia đình không?

Có nên mua điều hòa Casper tủ đứng FC-18TL22 cho phòng khách gia đình không?
Có nên mua điều hòa Casper tủ đứng FC-18TL22 cho phòng khách gia đình không?

Có thể thấy là với những gì thể hiện thì điều hòa tủ đứng Casper 18000 BTU 1 chiều FC-18TL22 là sự lựa chọn phù hợp dành cho các phòng khách của các gia đình. Bởi lẽ không gian phòng khách thường có nhiều thành viên nên việc sử dụng điều hòa tủ đứng sẽ khá cơ động và đưa tới sự thoải mái.

Hơn nữa với giá bán rẻ chỉ từ 13,7 triệu đồng thì chắc chắn bạn khó có thể tìm được điều hòa tủ đứng cỡ nhỏ nào tốt hơn trong tầm giá so với Casper FC-18TL22. Do đó nếu việc lựa chọn điều hòa treo tường không phù hợp với không gian phòng khách (do không có vị trí treo phù hợp) thì điều hòa tủ đứng Casper 18000 BTU này sẽ là giải pháp làm mát tốt cho gia đình trong ngày hè nóng nực.

Tin tức về Điều hòa