Có nên mua bếp từ Cata IB 772 để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua bếp từ Cata IB 772 để sử dụng hay không? Để trả lời cho câu hỏi này các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Chính nhờ tính năng vượt trội và sự an toàn khi sử dụng, bếp từ dần trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu ở không gian bếp. Nhiều gia đình mong muốn lựa chọn chiếc bếp từ có giá cả phải chăng mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình mình. 

Thấu hiểu mong muốn đó của gia đình, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bếp từ Cata IB 772, sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đôi nét về thương hiệu bếp từ Cata

Cata là một công ty thiết bị bếp hàng đầu đến từ Tây Ban Nha, ra đời từ năm 1947. Mà cho đến nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu Cata đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên khắp thế giới. Cata đã tự tin khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thông qua những sản phẩm chất lượng và giá cả lại phù hợp với đại đa số khách hàng. 

Về chứng nhận chất lượng, các sản phẩm của Cata đạt được chứng nhận ISO 9001, cũng như các chứng nhận về Tiêu chuẩn Châu Âu về kỹ thuật và an toàn. Điều này đã tạo được thiện cảm rất tốt với khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm. 

Về giá thành sản phẩm, Cata cho ra mắt các sản phẩm có giá cả cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu của thương hiệu này.

Bếp từ Cata IB 772 có thiết kế hiện đại, tinh tế
Bếp từ Cata IB 772 có thiết kế hiện đại, tinh tế

Có nên mua bếp từ Cata IB 772 hay không?

Là dòng sản phẩm cho ra mắt nhắm đến phục vụ thị trường Châu Á, bếp từ Cata IB 772 có những tính năng và điểm nhấn nổi bật gì để thu hút khách mục tiêu của mình? 

1. Thiết kế có tính thẩm mỹ cao

Không quá phô trương bằng các chi tiết rườm rà, chiếc bếp từ Cata IB 772 gây ấn tượng với người mua bằng những chi tiết tối giản, nhưng cũng đầy tính tinh tế. 

Bếp gam màu đen nguyên bản, kèm lối thiết kế với các bảng chỉ dẫn tối giản, thiết kế này dễ nhìn, tạo ấn tượng và gây thiện cảm tốt với đại đa số khách hàng dù là khó tính. 

2. Tính năng của một chiếc bếp từ cao cấp

Lựa chọn chiếc bếp từ Cata IB 772 cho gian bếp nhà mình, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tính năng nổi bật của thiết bị này. Một số tính năng ưu việt của thiết bị mà chúng ta không thể bỏ qua như:

  • Chức năng khóa an toàn cho trẻ em, rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Chức năng tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ quá cao, đảm bảo an toàn tối ưu khi sử dụng, cũng như đảm bảo chất lượng món ăn.
  • Chức năng hẹn giờ cho từng bếp, giúp bạn chủ động trong việc nấu nướng. 
  • Chức năng chống tràn giúp cho việc nấu ăn trở nên an toàn và dễ dàng hơn. 
  • Chức năng làm mát các linh kiện máy tự động sau khi nấu, làm giảm những hư hỏng nhỏ và gia tăng độ bền của thiết bị.
Bảng điều khiển cảm ứng 9 chế độ tiện lợi
Bảng điều khiển cảm ứng 9 chế độ tiện lợi

3. Nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện 

Thiết bị có bảng điều khiển 9 chế độ được thiết kế ngay trên mặt bếp. Với mức công suất hoạt động lên đến 2300W. Cùng với đó là hiệu suất làm việc là 90% nhiệt sinh ra để nấu ăn và chỉ có 10% nhiệt thất thoát, giúp việc nấu nướng trở nên rất nhanh chóng. 

Ngoài ra nhờ công nghệ Inverter, thiết bị này cũng giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể lên đến 20% chi phí điện hàng tháng. 

4. Giá cả phải chăng, đáng cân nhắc

So với các dòng thiết bị bếp từ nhập khẩu, giá thành của bếp từ Cata IB 772 khá phải chăng và hấp dẫn, nhưng vẫn là dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín tốt trên thị trường.

Do đó, việc quan trọng mà khách hàng cần quan tâm là lựa chọn các công ty nhập khẩu thiết bị bếp từ Cata IB 772 uy tín, chính hãng, giá cả hợp lý để có được những trải nghiệm đúng chuẩn của thương hiệu Cata. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về bếp từ Cata IB 772, hứa hẹn đây sẽ là một gợi ý đáng giá về thiết bị bếp từ cho gia đình bạn. Chúc bạn sớm tìm được 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!