Có nên dùng micro Shure để hát karaoke hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn còn đang tò mò về khả năng ca hát của micro Shure thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn loại micro karaoke này.

Đi bất cứ địa chỉ bán micro nào nhờ tư vấn một loại micro karaoke chất lượng, phần trăm rất cao người dùng đều sẽ được giới thiệu micro Shure. Vậy micro Shure tốt như thế nào mà được đề xuất nhiều như vậy?

Có nên dùng micro Shure để hát karaoke hay không?

Shure là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực micro, sản phẩm của hãng xuất hiện ở khắp mọi sân khấu, buổi diễn âm nhạc cho tới những phòng trà, phòng hát kinh doanh cấp độ phổ thông cho tới chuyên nghiệp, cao cấp. Sở dĩ micro Shure được xem là lựa chọn phổ biến nhất cũng bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp người dùng thỏa thích phô trương giọng hát mà không bị các yếu tố phiền nhiễu như hú, rít, tạp âm ảnh hưởng.

micro Shure

Một vài ưu điểm nổi bật của micro Shure

Thế mạnh của micro Shure thể hiện ở những khía cạnh dưới đây:

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng: Vẻ ngoài của micro Shure được thiết kế đẹp mắt, thích hợp với nhiều không gian khác nhau từ dàn karaoke gia đình cho đến những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Mẫu mã sản phẩm cũng rất đang dạng, kích thước gọn nhẹ, dễ sử dụng.
  • Khả năng lọc âm cực chuẩn: Nó có thể loại bỏ hầu hết những tạp âm hay các âm rè giúp âm thanh phát ra trong và sạch nhất, khi hát karaoke, giọng hát của bạn sẽ bay bổng và trong hơn so với micro thường. Thêm nữa khả năng chống hú, rít của micro Shure là cực tốt, không gây cảm giác khó chịu.
  • Độ nhạy cao: micro Shure thường có dải tần rất rộng vì thế nó có khả năng hút âm cực tốt, khi dùng để hát karaoke có thể bắt tiếng từ khoảng cách xa mà vẫn cho âm thanh rõ ràng, trung thực, người dùng cũng không cảm thấy mệt như dùng micro thường.
  • Phối ghép linh hoạt: được hoàn thiện từ những linh kiện cao cấp, micro Shure chẳng những có độ bền rất cao mà còn rất linh hoạt khi phối ghép, nó có thể kết hợp với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau để tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh.
  • Giá phải chăng: chất lượng đỉnh cao nhưng giá bán của micro Shure không hề đắt đỏ, rất phải chăng để bất cứ ai cũng có thể mua và sử dụng.

Top 5 micro Shure đang được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Micro không dây Shure UR 28D Plus

micro Shure

Ưu điểm của Shure UR 28D Plus là có khả năng hút âm cực tốt, chống hú hiệu quả tuyệt tối và chất âm trong trẻo, nhẹ nhàng. Mẫu mic này có âm treble cực kỳ mượt mà, âm mid rõ ràng và chắc tiếng, âm bass dày ấm.

2. Micro Shure UGX10 II

micro Shure

Mẫu micro Shure không dây này có nhiều phẩm chất của một sản phẩm cao cấp nhưng giá thì lại quá rẻ. Chỉ với 2 triệu đồng bạn sẽ sở hữu một trong những chiếc micro không dây tốt nhất phân khúc đang được đông đảo gia đình và người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

3. Micro karaoke Shure UR12D II

micro Shure

Shure UR12D sử dụng sóng UHF cao tầng chuẩn với khả năng thu phát lên tới 50 mét, tích hợp 4 an-ten hỗ trợ thu phát sóng ổn định và truyền tín hiệu chất lượng tốt nhất. Nó đáp ứng tần số rộng từ 25Hz cho đến 20KHz, mang lại chất lượng giọng hát tuyệt vời, âm thah rõ nét, không lẫn tạp âm, hút âm cực tốt nên giọng ca dày, mạnh mẽ nhưng vẫn trong trẻo.

4. Micro Shure UR18D

micro Shure

Đây là mẫu micro không dây rất được ưa chuộng hiện nay với khả năng thu phát sóng tín hiệu rộng, chuẩn xác, cùng những nét thiết kế bắt mắt. Nó được sử dụng nhiều trong các phòng hát karaoke, âm thanh sân khấu, hội trường.

5. Micro Shure UGX9

micro Shure

UGX9 là mẫu micro nổi bật của Shure từ khi ra mắt cho đến tận bây giờ. Nó được thiết kế với hình thức sang trọng và hiện đại, bộ lọc thông minh giúp lọc nhiễu, tạp âm hiệu quả, thích hợp để sử dụng phối ghép với các dàn karaoke, đặc biệt là ghép với loa Bose, loa JBL, amply Jarguar, amply Boston.

Trên đây là 5 mẫu micro Shure không dây đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mẫu của hãng khác cũng đang rất hot như micro JBL VM300, Jarguar SDM 305, Misound M550i, Guinness MU 1182, Panda P4 Plus, Komi K3… Tin chắc rằng với những mẫu micro karaoke chất lượng như thế này thì trải nghiệm ca hát giải trí của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Micro Shure UGX9:  Âm thanh xuất sắc, giá siêu hạt dẻ!

Micro Shure UGX9: Âm thanh xuất sắc, giá siêu hạt dẻ!

Micro shure ugx9 là dòng micro không dây cao cấp đến từ thương hiệu SHURE của Mỹ. Vậy vì sao sản phẩm lại được nhiều người tin dùng và ưa chuộng như vậy thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số nét đặc điểm nổi bật của micro không dây này nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu.