Có nên chọn máy sấy Electrolux EDS854J3WB giá chỉ từ 9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với mức giá rẻ 9 triệu đồng, cùng websosanh.vn tìm hiểu nhược điểm đó của sản phẩm này có chấp nhận được và có nên mua không nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn máy sấy 8,5 kg của Electrolux với mức giá hợp lý thì Electrolux EDS854J3WB là lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, giá thành rẻ sẽ đi kèm với một số yếu điểm so với các sản phẩm cao cấp hơn. Cùng websosanh.vn tìm hiểu nhược điểm đó của sản phẩm này có chấp nhận được và có nên mua không nhé.

Đặc điểm về tính năng và công nghệ sấy

Thiết kế nhỏ gọn và thời trang của máy sấy Electrolux EDS854J3WB

Electrolux EDS854J3WB có thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế. Thiết kế này được kết hợp với thiết kế cửa trước sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng lắp đặt theo bất kỳ phong cách nội thất nào. Khi trời mưa và ngoài trời ẩm ướt, khối lượng sử dụng lên đến 8,5kg, đủ dùng cho hộ gia đình từ ba đến bốn người.

 máy sấy Electrolux EDS854J3WB

Chức năng cảm biến thông minh Smart Sensor

Máy sấy Electrolux EDS854J3WB trang bị Cảm biến thông minh có khả năng tự động nhận biết nhiệt độ, độ ẩm, khối lượng quần áo cần sấy cũng như đưa ra thời gian sấy phù hợp với những yếu tố đó. Đồng thời, việc giặt giũ thuận tiện hơn mà còn giúp giặt nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và bảo vệ quần áo không bị hư hỏng do phơi quá khô.

Công nghệ đảo ngược quá trình sấy khô và chống xoắn hiệu quả

Máy sấy quần áo của Electrolux được tích hợp công nghệ tiên tiến hỗ trợ sấy ngược. Nhờ sự đổi mới này, quần áo không chỉ được sấy khô đồng đều mà còn ít nếp nhăn hơn, giúp bạn không phải mất nhiều thời gian là ủi đồ sau này.

Công nghệ sử dụng hệ thống thông gió để làm khô

Người dùng sẽ cần phải gắn thêm một ống dẫn khí nóng vào bên ngoài thiết bị để sử dụng cơ chế làm khô thông hơi. Mặc dù vậy, máy vẫn có ưu điểm nổi bật là có thể làm khô đồ nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện năng khá nhiều. Ngoài ra, nếu nhà bạn hạn chế về diện tích thì chiếc máy sấy này sẽ là lựa chọn lý tưởng để tối ưu hóa không gian vì có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm chi phí. Máy sấy này cũng là một lựa chọn lý tưởng để tiết kiệm tối đa không gian.

 máy sấy Electrolux EDS854J3WB

Đặc điểm và cơ chế sấy

Cơ chế: sấy thông hơi. Nước đọng lại trên quần áo sẽ khô và bay hơi ra bên ngoài qua ống dẫn, vì vậy cần lắp đặt máy ở vị trí phù hợp (gần cửa sổ) để không khí nóng ẩm thoát ra ngoài. đi ra ngoài.

– Nhiệt độ tối đa để sấy quần áo là 70 ° C. Nhiệt độ thích hợp giúp quần áo nhanh khô và giữ màu sắc không bị phai so với nhiệt độ sấy.

– Công suất: 2250W.

– Có ba mức cho nhiệt độ sấy: “Cường độ”, “Trung bình” và “Khô khô.”

Máy sấy có lỗ thông hơi Electrolux 8.5 kg EDS854J3WB có khối lượng 8,5kg

  • Khối lượng sấy – Chương trình vận hành – Khối lượng sấy tối đa: 8,5 kg. Máy sấy phù hợp với những gia đình có từ ba đến năm người trở xuống vẫn có nhu cầu giặt và sấy quần áo. cao.
  • Chương trình sấy: Có 12 chương trình sấy giúp bạn lựa chọn phù hợp với các loại quần áo khác nhau.
  • Động cơ: Công nghệ tiết kiệm điện. Mặc dù động cơ truyền động bằng dây curoa nhưng máy vẫn chạy rất êm và không ồn. Công ty nói rằng độ ồn là 63 dB. (tương đương với độ ồn của một cuộc trò chuyện thông thường)

– Không có công nghệ biến tần trong sản phẩm.

 máy sấy Electrolux EDS854J3WB

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854J3WB 8.5 kg có cảm biến thông minh

  • Cảm biến thông minh có công nghệ sấy khô tuyệt vời. Cảm biến thông minh: phát hiện nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để đưa ra chu trình sấy với thời gian sấy phù hợp, tránh tình trạng sấy quá lâu có thể làm hỏng và phai màu quần áo.
  • Công nghệ Đảo ngược: Quần áo ít bị rối hoặc nhăn lên đến 32% do lồng giặt di chuyển và quay mọi lúc. Điều này giúp cho việc ủi quần áo trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Công nghệ làm khô diệt khuẩn của Hygiene Care loại bỏ các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông vật nuôi và mạt bụi, đồng thời giữ an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Công nghệ Vapour Refresh làm mới quần áo nhanh chóng và loại bỏ nếp nhăn tốt hơn 23% so với cách sấy truyền thống. (Lưu ý: Bạn phải thêm đường ống nước, vì vậy nó phải được thiết lập riêng.)

Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 kg EDS854J3WB với điều khiển tiện lợi

– Bảng điều khiển: Máy sấy Electrolux này có cụm phím cảm ứng, núm vặn, màn hình LED hiển thị các thông số của chương trình sấy.

– Lồng sấy được làm bằng thép không gỉ giúp cho máy không bị bám bẩn, han gỉ. Điều này giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn.

Có nên chọn máy sấy Electrolux EDS854J3WB

Cùng sở hữu tất cả các ưu điểm về tính năng và công nghệ như các dòng máy sấy Electrolux, tuy nhiên, sản phẩm này không có động cơ inverter, điều này có nghĩa là hiệu suất sấy khô của sản phẩm sẽ không tốt bằng, tức là sẽ tốn điện hơn khi sử dụng so với hàng cao cấp.

Tuy nhiên, giá của em nó lại mềm hơn khá nhiều, chính vì vậy sẽ thích hợp với những gia đình không có nhiều ngân sách dành cho máy sấy nhưng vẫn có thể sở hữu một chiếc máy có đầy đủ công năng và hiệu quả sấy tốt giúp quần áo không bị nhăn nhàu và có thể mặc ngay sau khi sấy, tiết kiệm thời gian của bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.