Chọn máy sấy tóc không hề đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy tóc đã trở thành sản phẩm thông dụng với phụ nữ hiện đại. Việc chọn lựa một chiếc máy sấy tóc tưởng chừng đơn giản, nhưng thực tế có đúng như vậy? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích trong việc chọn máy sấy giúp làm đẹp cho mái tóc của bạn.

1. Chọn bộ phận làm nóng bằng gốm thay vì vật liệu nhựa hay kim loại: Các loại máy sấy có bộ phận làm nóng sử dụng nhựa hay kim loại sẽ làm nóng tóc bạn từ bên ngoài, đốt nóng tóc bạn ở nhiệt độ cao và làm nóng không đều. Gốm sứ là loại vật liệu làm nóng có tính đối lưu nhiệt duy nhất, nó sẽ dẫn nhiệt tỏa đều trên tóc bạn, do đó nhiệt độ cao sẽ thâm nhập vào các sợi tóc một cách an toàn và do đó không làm tóc bị khô xơ.

2. Chọn loại máy sấy tóc cơ chế Ion nếu có thể: Thông thường, các loại máy sấy sử dụng vật liệu kim loại hoặc nhựa sẽ sản sinh ra Ion dương, là nguyên nhân làm nở lớp biểu bì, khiến cho tóc của bạn trở nên xỉn màu và mất đi sự suôn mượt.Trong khi đó, máy sấy tóc ion tạo ra các ion mang điện tích âm, giữ cho các lớp biểu bì vẫn bằng phẳng, duy trì độ ẩm, loại bỏ xoăn cứng.

3. Chọn máy sấy công suất cao: Máy sấy với công suất cao sẽ giúp làm khô tóc của bạn nhanh hơn. Nếu thời gian cần để làm khô tóc không quan trọng với bạn, hãy bỏ qua tính năng này. Các máy sấy chuyên nghiệp sẽ có công suất từ 1300W trở lên.

4. Chọn máy sấy với nhiều chức năng tốc độ và cài đặt nhiệt: Tùy thuộc vào tình trạng của tóc, bạn sẽ muốn sử dụng các chế độ khác nhau. Ví dụ, nếu tóc của bạn chỉ là ẩm thay vì ướt, bạn sẽ muốn sử dụng chế độ nhiệt độ thấp. Nếu bạn đang muốn làm khô tóc để tạo kiểu thì các mức độ nhiệt khác nhau sẽ có ích .

5. Chọn máy sấy có khối lượng nhẹ: điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng, nhất là khi bạn thường xuyên sử dụng máy sấy để tạo kiểu.

6. Chỉ số EMFs thấp:

Xu hướng tiêu dùng hàng điện tử hiện nay là sử dụng các sản phẩm có chỉ số EMFs (Electromagnetic Fields- Trường điện từ) thấp. EMFs là lượng khí thải thoát ra từ các thiết bị điện tử, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, gây thiệt hại hoặc rối loạn cấu trúc DNA, gây mẫn cảm với điện từ trường và phát sinh nhiều bệnh khác có liên quan.

Các máy sấy truyền thống sản sinh ra EMFs ở mức độ cao được coi là có khả năng gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng lâu dài, trong khi các sản phẩm thế hệ mới thường có chỉ số EMFs thấp- an toàn hơn cho bạn và cũng thân thiện hơn với môi trường.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.