Che khuyết điểm Dermacol có tốt không? Có đáng mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Che khuyết điểm Dermacol có mang lại hiệu quả tốt hay không? Có đáng đồng tiền bát gạo để mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Kem che khuyết điểm sẽ giúp mang lại vẻ ngoài hoàn hảo hơn cho làn da của các chị em. Và một trong những dòng sản phẩm che khuyết được được nhiều chị em nhắc đến nhiều nhất hiện nay đó là che khuyết điểm Dermacol.

Đôi nét về thương hiệu che khuyết điểm Dermacol

Che khuyết điểm Dermacol với tên gọi đầy đủ là che khuyết điểm Dermacol Make Up Cover. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Dermacol nổi tiếng của Công hoàn Séc.

Dermacol được thành lập vào năm 1966 và hiện nay đang dần trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Âu và trên thế giới. Hiện nay, các sản phẩm của Dermacol đã có mặt tại hơn 50 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới trong đó có cả Việt Nam. 

Các sản phẩm của Dermacol không chỉ mang đến hiệu quả trong việc chăm sóc da mà còn vô cùng an toàn và lành tính, hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng, dị ứng ở trên da.

Đánh giá che khuyết điểm Dermacol có tốt không?

Che khuyết điểm Dermacol có tốt không? Đây chính là vấn đề được nhiều người thắc mắc hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những review và đánh giá dưới đây để có câu trả lời nhé.

Che khuyết điểm Dermacol giúp làn da được nhẹ nhàng và tự nhiên hơn, để bạn trở nên tự tin và nổi bật hơn nhiều.
Che khuyết điểm Dermacol giúp làn da được nhẹ nhàng và tự nhiên hơn, để bạn trở nên tự tin và nổi bật hơn nhiều.

1. Công dụng của sản phẩm

Che khuyết điểm Dermacol mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Đó là:

  • Có khả năng chống nắng tốt, bảo vệ da hiệu quả trước những tác nhân gây hại như tia UV hay ánh nắng mặt trời. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này bạn không cần dùng thêm bất kỳ một dòng kem chống nắng nào khác.
  • Giúp làn da được nhẹ nhàng và tự nhiên hơn, để bạn trở nên tự tin và nổi bật hơn nhiểu.
  • Có khả năng che đi khuyết điểm ở trên da. Che khuyết điểm Dermacol mang đến hiệu quả tốt với các vết nám, tàn nhang, các quầng thâm mắt cho dù là bẩm sinh hay chỉ mới xuất hiện. 
  • Chống thấm nước, bền màu và lâu trôi trong suốt nhiều giờ liên apply lên da.
  • Khả năng giữ màu có thể lên đến 24 giờ liên tục. 

2. Bảng màu của kem che khuyết điểm Dermacol

Hiện tại, che khuyết điểm Dermacol có nhiều tông màu, với mỗi tông màu sẽ phù hợp với mỗi loại da khác nhau. Do đó, sản phẩm có khá nhiều sự lựa chọn dành cho người dùng.

2.1 Tone màu dành cho da trắng sáng

  • Dermacol Make up Cover màu 207: Tone màu này dành cho làn da trắng tự nhiên, ánh hồng, che khuyết điểm nhỏ, sử dụng 2 trong 1 cho cả nền lẫn che khuyết điểm.
  • Dermacol Make up Cover màu 208: Tone màu sáng nhất trong tất cả bảng màu dành cho da rất trắng, phù hợp để trang điểm cô dâu, chụp hình hay phải làm việc dưới ánh đèn.
  • Dermacol Make up Cover màu 209: Tone màu này dành cho những làn da trắng hồng, ánh trắng hồng tự nhiên, sử dụng để trang điểm nhẹ nhàng, che phủ tàn nhang, đồi mồi, thâm mụn…
Che khuyết điểm Dermacol có nhiều tông màu, với mỗi tông màu sẽ phù hợp với mỗi loại da khác nhau.
Che khuyết điểm Dermacol có nhiều tông màu, với mỗi tông màu sẽ phù hợp với mỗi loại da khác nhau.

2.2 Tone màu trung tính

  • Dermacol Make up Cover màu 211: Là tone màu sáng nhưng tối hơn màu 209, trắng hồng ít hơn 209, có khả năng che tốt các vết thâm mụn, quầng thâm mắt, hình xăm nhỏ…
  • Dermacol Make up Cover Màu 210: Tone màu trung tính, tone màu da không trắng mà cũng không đen nhưng nghiêng về da sáng, có độ che phủ tốt các vết thâm, sẹo lỗ nhỏ, quầng thâm mắt nặng…
  • Dermacol Make up Cover màu 212: Tone màu dành cho da trung tính, không trắng không đen nhưng lại nghiêng về da sáng trắng hơn với màu hơi ánh hồng.
  • Dermacol Make up Cover màu 214: Tone màu này phù hợp với da không quá trắng và da trắng nhẹ.
  • Dermacol Make up Cover màu 215:Tone màu phù hợp với tone màu hồng và tông da đậm phù hợp để che đi các hình xăm màu  và lớn, các quầng thâm…

2.3 Tone màu dành cho da ngăm đen

  • Dermacol Make up Cover màu 218: Tone màu phù hợp để che khuyết điểm ở trên mặt và body.
  • Dermacol Make up Cover màu 221: Tone màu này thích hợp cho da thường và da ngăm nhẹ, giúp che các vết sẹo lớn ở chân tay, các hình xăm màu và lớn, các quầng thâm…
  • Dermacol Make up Cover màu 222: Tone màu phù hợp với da ngăm nhiều, da màu be có hiệu quả che hình xăm đậm, hình xăm màu lớn.
  • Dermacol Make up Cover màu 223: Tone màu phù hợp để che đi các hình xăm đậm và màu lớn, các vết sẹo lồi nhỏ, thích hợp cho làn da ngăm, ngăm đen.
  • Dermacol Make up Cover màu 224: Tone màu phù hợp với làn da ngăm, ngăm nhiều, thích hợp sử dụng trong makeup chuyên nghiệp.

Trên đây là một số review, đánh giá về che khuyết điểm Dermacol đang được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Hy vọng, qua những thông tin trên, các bạn đã phần nào hiểu hơn về dòng che khuyết điểm này để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.