Chất lượng sữa Blackmore số 3 có thực sự tốt và giá bán như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn đôi khi không đủ để cung cấp cho trẻ hoạt động. Chính vì thế, các bậc phụ huynh thường bổ sung sữa cho con. Một trong những dòng sữa được đông đảo bà mẹ lựa chọn đó là sữa Blackmore số 3. Vậy chất lượng của nó có thực sự tốt? Cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé.

Sữa Blackmore số 3 có xuất xứ từ đất nước Úc – cái nôi của ngành sản xuất sữa dinh dưỡng cho trẻ. Đối tượng sử dụng sản phẩm là từ 1 đến 3 tuổi với chức năng giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao và thể chất. Tại Việt Nam, dòng sữa này được đông đảo các mẹ lựa chọn cho con sử dụng, như một giải pháp hiệu quả dành cho bé không chịu ti hay uống sữa công thức. Tuy nhiên, cũng nhiều ba mẹ thắc mắc liệu nó có tốt khi dùng cho con nhỏ. Cùng tìm đáp án qua nội dung sau đây nhé.

1. Chất lượng sữa Blackmore số 3 có thực sự tốt?

Để đánh giá được chất lượng sữa Blackmore số 3 tốt hay không tốt, ta dựa trên công dụng của nó mang lại cũng như tác dụng phụ có thể gây ra trên cơ thể bé.

1.1 Công dụng của sữa Blackmore số 3

+ Giúp bé tăng cân nhanh chóng: Blackmores số 3 còn được gọi với cái tên “Sữa cao năng lượng”. Bởi trong 100ml sữa cung cấp lên tới 299 KJ, gần gấp đôi năng lượng so với các dòng sữa thông thường khác.

Không những thế, thành phần trong sản phẩm còn chứa hơn 25 loại dưỡng chất. Bao gồm các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu như: Vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Calcium, Phosphorus, Iodine, Selenium, Copper, Magnesium, Iron, Zinc, Manganese,….Mùi vị và dinh dưỡng gần như sữa mẹ. Do đó, bé hấp thu tốt hơn, cân nặng và chiều cao phát triển nhanh hơn. Đặc biệt, sữa Blackmore số 3 này còn được bổ sung đạm, chất béo nhằm phát triển các khối cơ, giúp bé chắc khỏe.

Sữa Blackmore số 3
Sữa Blackmore số 3 giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao vượt trội.

+ Hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ: Trong thành phần sữa Blackmore số 3 có chứa Prebiotic. Đây là hệ chất xơ hòa tan FOS, GOS kết hợp với Protein alpha lactalbumin. Hợp chất này giúp phòng ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Nhờ đó, cải thiện được hệ tiêu hóa cho bé, giúp con có thể hấp thu được tối đa dưỡng chất.

Prebiotic còn là thức ăn của lợi khuẩn, góp phần phát triển vi sinh vật có lợi, bất hoạt các hại khuẩn. Điều này, giúp hệ đường ruột của bé khỏe mạnh, giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Sữa Blackmore số 3
Sữa Blackmore số 3 cải thiện hệ tiêu hóa cho bé.

+ Phát triển trí não cho trẻ: Sữa Blackmore số 3 không chỉ giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao mà còn giúp trẻ thông minh hơn. Bởi trong thành phần sữa có chứa DHA, ARA. Hai hợp chất này giúp bé hoàn thiện cấu trúc não bộ. Từ đó, nâng cao khả năng tiếp thu, tư duy và cả nhận thức. Thành phần Taurin hay Choline có trong sữa cũng góp phần ổn định hệ thần kinh, giúp bé ngủ sâu và tăng khả năng ghi nhớ đồ vật.

Sữa Blackmore số 3
Sữa Blackmore số 3 giúp bé thông minh hơn.

1.2 Tác dụng phụ của sữa Blackmore số 3

Sữa Blackmore số 3 được sản xuất bởi công nghệ hiện đại cùng hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nên trước tiên được đảm bảo về mặt an toàn thực phẩm.

Trong thành phần sữa Blackmore số 3 không chứa các hợp chất gây kích ứng và có hại cho trẻ. Được khuyến cáo sử dụng khi bé từ 1 đến 3 tuổi.

Khi cho trẻ uống sữa, các mẹ hãy theo hướng dẫn pha Blackmore số 3 được chỉ định cũng như sử dụng liều lượng hợp lý nhé.

2. Giá sữa Blackmore số 3 được bán như thế nào?

Tại Việt Nam, sữa Blackmore số 3 được nhập khẩu và bán tại các store, shop mẹ và bé. Sản phẩm được đóng dưới dạng lon 900gram. Giá bán giao động từ 490.000 đến 530.000 vnđ tùy cửa hàng. So sánh thì giá bán có thể hơi cao với các dòng sữa tăng cân khác nhưng với những công dụng mang lại thì khá xứng đáng.

Kết luận:

Sữa Blackmore số 3 được đánh giá là sản phẩm dinh dưỡng tốt. Mùi vị dễ uống, thơm ngon và không gây táo bón cho trẻ. Nếu bé đang ở độ tuổi từ 1 đến 3 và thiếu cân, ba mẹ hãy thử tham khảo dòng sữa này nhé. Bởi hiệu quả tăng cân và phát triển chiều cao vượt trội đã được chứng minh rồi đó.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua, nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!