Cân sức khỏe Xiaomi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc cân vừa thông minh, hiện đại thì không nên bỏ qua cân sức khỏe Xiaomi với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh.

Cân nặng luôn là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bởi vậy, việc sở hữu một chiếc cân tại nhà là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay trên thị trường cân sức khỏe khá phổ biến với nhiều dòng sản phẩm khác nhau đa dạng từ thiết kế cho đến chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc cân vừa thông minh, hiện đại thì không nên bỏ qua cân sức khỏe Xiaomi. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao bởi thiết kế cao cấp, theo dõi các chỉ số sức khỏe chính xác, kiểm soát dữ liệu một cách thông minh. 

 

cân sức khỏe Xiaomi

Thương hiệu cân sức khỏe Xiaomi

Xiaomi được biết đến là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Trung Quốc được thành lập vào năm 2010. Thương hiệu này chuyên thiết kế, phát triển và bán các mẫu điện thoại thông minh, ứng dụng, đồ điện tử tiêu dùng cho chị trường nội địa Trung Quốc. Với sự phát triển nhanh chóng của mình, hiện nay Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới với hơn 8000 nhân viên mở rộng thêm nhiều cửa hàng tại các quốc gia trên toàn thế giới. 

Những năm trở lại đây, bên cạnh phân khúc điện thoại, đồ về công nghệ thì hãng còn cho ra mắt cân sức khỏe Xiaomi. Khi có mặt trên thị trường, sản phẩm này đã nhanh chóng gây tiếng vang lớn không chỉ bởi thiết kế hiện đại, cao cấp mà còn có khả năng phân tích chính xác, kiểm soát dữ liệu một cách thông minh. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng quản lý cân nặng, sức khỏe cho mình cũng như gia đình. 

 

cân sức khỏe thông minh

Cân sức khỏe Xiaomi có những ưu điểm nổi bật gì?

Thiết kế tinh tế, hiện đại 

Điểm gây ấn tượng đầu tiên đối với người tiêu dùng trên cân điện tử Xiaomi là thiết kế. Bàn cân Xiaomi làm bằng kính cường lực không chỉ tạo sự cứng cáp mà còn cho cảm giác an toàn khi đứng lên. Đặc biệt, chúng cũng khiến tổng quan về sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao hơn, ngăn ngừa bám bẩn và vệ sinh, lau chùi dễ dàng. Ngoài ra, cân sức khỏe Xiaomi còn được trang bị hệ thống đèn LED, cho phép hiển thị các thông số cơ thể liên quan để người dùng tiện theo dõi. 

Theo dõi được 10 chỉ số cơ thể

Cân sức khỏe Xiaomi ngoài tính năng đo trọng lượng, cân nặng thì còn có khả năng theo dõi tiện ích thông qua ứng dụng độc quyền – Xiaomi Fit. Những chỉ số của chiếc cân này có thể theo dõi bao gồm: cơ bắp, chỉ số trao đổi chất, xương cốt, BMI, tỷ lệ mỡ nội tạng, mỡ cơ thể, tỷ lệ nước, điểm số cơ thể và hình thể. Đây đều là những chỉ số quan trọng và cần thiết đối với cơ thể một con người. Việc nắm vững các chỉ số này sẽ giúp cho người dùng có thể kiểm soát một cách tốt nhất sức khỏe của cơ thể từ đó có cách ăn uống và tập luyện hợp lý. 

 

Có khả năng lưu trữ dữ liệu cho 16 người khác nhau 

Qua ứng dụng Xiaomi Fit, cân Xiaomi có thể phân tích chính xác, kiểm soát được dữ liệu một cách thông minh về chỉ số cơ thể, chăm sóc sức khỏe trên ứng dụng. Đặc biệt, cân sức khỏe Xiaomi còn có khả năng lưu trữ lên đến 16 người khác nhau. Các chỉ số sẽ được lưu lại, tổng hợp và thống kê thành bảng để người dùng có thể so sánh tình hình bản thân mỗi ngày, mỗi tháng để phát hiện tình trạng bất thường. 

cân sức khỏe điện tử Xiaomi

Hoạt động đo chuyên nghiệp, thông minh 

Cân sức khỏe Xiaomi được áp dụng công nghệ đo chính xác nhờ dòng điện xoay chiều từ nguồn pin 3A. Tại 4 góc bề mặt cân được gắn thêm miếng kim loại thép không gỉ 304L. Chi tiết này có thể kết nối với điện cực, nhằm thu thập các thông số sức khỏe của các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!