Cách kết nối không dây với tivi Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony là một trong những dòng tivi đa dạng nhất về cách thức kết nối và truy cập với các nội dung giải trí :

Các kết nối không dây dần trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các dòng smart tivi , đối với thương hiệu tivi Sony các ứng dụng và công nghệ luôn được cải tiến và dẫn đầu, những cách thức kết nối không dây của tivi Sony phong phú bao gồm việc kết nối với thiết bị âm thanh, mạng wifi và các thiết bị lưu trữ nội dung, hình ảnh :

Kết nối mạng wifi cho tivi Sony 

Việc kết nối tivi với mạng internet đặc biệt là qua wifi đã trở thành chức năng không thể thiếu với sự có sẵn của các mạng sóng wifi, kết nối với tivi Sony được thực hiện qua 5 bước đơn giản sau :

Bước 1: Đầu tiên trong việc kết nối, bạn chọn lệnh Cài đặt hiện trên màn hình tivi. Sau đó bạn chọn mạng.

 

Bước 2: Trong Menu Mạng sẽ xuất hiện phần Thiết lập mạng, bạn chọn lệnh Thiết lập kết nối mạng.

Bước 3: Trong Menu Thiết lập kết nối mạng sẽ hiện ra 2 lệnh “Dễ” và  “Chuyên gia” bạn chọn Dễ. Sau đó chọn tiếp vào chữ Wi-fi.

Bước 4: Sau khi chọn kết nối mạng Wi-fi, ở bảng sẽ hiện ra 2 lệnh “Kết nối bằng danh sách quét” và “Kết nối bằng nút WPS”, ta chọn Kết nối bằng danh sách quét, chờ khi tivi hiển thị danh sách mạng khả dụng sau đó chọn vào tên mạng Wifi mà bạn muốn kết nối.

 

kết nối không dây với tivi sony
Chọn vào tên mạng muốn kết nối

Bước 5: Ở bước 5 cần nhập mật khẩu cho kết nối mạng, trong trường hợp tivi không yêu cầu mật khẩu bạn có thể bỏ qua và tiến hành kiểm tra kết nối mạng wifi bằng cách chọn vào một ứng dụng mạng để sử dụng.

 

Công nghệ NFC trên Remote

Điều khiển Remote NFC có cấu tạo khá đơn giản với một vài phím chức năng cơ bản giúp cho người dùng sử dụng được các tính năng hữu dụng nhất trên tivi. Cách dùng của remote NFC là chạm và di chuyển, công nghệ NFC giúp bạn truy cập vào trình duyệt web một cách đơn giản, xem phim và kết nối Skype với bạn bè và người thân.

kết nối nfc với tivi sony
Kết nối NFC với tivi Sony

Photo share

Tiện ích độc quyền của riêng thương hiệu Sony cho phép người dùng chia sẻ và nhận dữ liệu hình ảnh từ điện thoại Sony mà không cần mạng internet hay dây cáp kết nối. Photo Share là kết nối mới của tivi Sony có tính ứng dụng cao và đem lại sự tiện lợi cho người dùng thưởng thức các nội dung giải trí.

chia sẻ ảnh trên tivi sony
Chia sẻ ảnh trên tivi sony qua Photo Share

Kết nối Miracast

Ứng dụng Miracast cho phép người dùng kết nối tivi với điện thoại mà không cần dây cáp nối, người dùng có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh sắc nét trên màn hình lớn của tivi, công nghệ được phát triển bởi tổ chức Wifi Alliance này cũng ứng dụng trong việc chơi game.

Các bước thực hiện kết nối Miracast như sau

Bước 1: Bật Miracast trên thiết bị

Bước 2: Chọn tivi mà bạn muốn kết nối

Bước 3: Xác nhận kết nối trên tivi

thiết bị kết nối không dây miracast
Thiết bị kết nối không dây miracast cho điện thoai và tivi

Kết nối Bluetooth trên tivi Sony

Kết nối Bluetooth trên tivi Sony hỗ trợ tính năng kết nối loa âm thanh với điện thoại, máy tính bảng chỉ với 3 bước:

Bước 1: Bạn cần bật Bluetooth của loa lên. Để bật Bluetooth bạn kiểm tra xem tivi của mình thuộc dòng nào. Nếu loa nhà bạn thuộc model HT-CT380, bạn nhấn nút PAIRING trên remote. Nếu loa nhà bạn thuộc model HT-CT180, bạn nhấn nút có biểu tượng Bluethooth trên remote.

Bước 2: Sau khi bật Bluetooth trên loa, bạn bật Bluetooth trên điện thoại hoặc máy tính bảng, để dò tìm. Trong số các thiết bị tìm được, bạn chọn loa thanh mà bạn muốn kết nối.

Bước 3: Sau khi kết nối Bluetooth hiển thị đã thành công, bạn có thể thoải mái phát nhạc được lưu sẵn trên điện thoại/máy tính bảng….với chất lượng âm thanh ấn tượng của loa Sony.

Những kết nối tivi Sony không dây trên đây đem lại cho người dùng đa dạng nhất sự lựa chọn để truy cập vào những nội dung giải trí phong phú trên các thiết bị và mạng internet, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn và gia đình có những giờ phút thư giãn đỉnh cao.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.