Cách chọn dung tích tủ lạnh Casper phù hợp theo số thành viên trong gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper nổi tiếng là giá rẻ mà thiết kế đẹp và được trang bị trong mình nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình Việt. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua tủ lạnh Casper phù hợp với số lượng thành viên.

Nếu bạn cũng băn khoăn vấn đề này thì hãy thông tin sau sẽ rất hữu ích cho bạn đấy! Nào cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tham khảo ngay:

1. Một người dùng bao nhiêu dung tích tủ lạnh là đủ?

Theo 1 trang tin công nghệ hàng đầu của Mỹ Cnet.com cho biết: Dung tích của tủ lạnh inverter được tính bằng lít và 1 người dùng trên thế giới sử dụng trung bình khoảng 113 lít của tủ lạnh.

Tuy nhiên, khi khảo sát thực tế 14 khách hàng đã mua tủ lạnh thì trung bình 1 người dùng tiêu thụ khoảng 103 lít dung tích sử dụng (thường là khoảng 90% tổng dung tích) của tủ lạnh.

2. Cách chọn dung tích tủ lạnh Casper phù hợp số thành viên trong gia đình

Việc chọn lựa đúng dung tích tủ lạnh cần sử dụng sẽ giúp bạn vừa xác định đúng model tủ lạnh Casper cần đầu tư vừa tránh lãng phí điện năng và không gian lưu trữ. Căn cứ vào các dung tích tương ứng với số người sau bạn sẽ dễ dàng nhận biết dòng tủ lạnh phù hợp với gia đình mình:

2.1 Tủ lạnh mini Casper dung tích dưới 100 lít cho 1 người

Dung tích dưới 100 lít thường phù hợp với những người độc thân, nếu gia đình nhỏ khoảng 1-2 thành viên thiếu không gian lưu trữ và chỉ cần dự trữ thực phẩm từ 1 đến 2 ngày và đồ uống như yaourt, sữa chua.

Tủ lạnh dưới 100 lít thường là loại tủ lạnh 1 cửa có 1 ngăn hoặc thiết kế 2 ngăn gồm ngăn đá và mát. Ưu điểm của chúng là tủ lạnh mini nhỏ gọn, dễ di chuyển phù hợp với không gian bếp tương đối nhỏ, phong cách đảo bếp, bếp quầy bar,… để giúp trông ngăn nắp, gọn gàng, tiện lợi hơn.

2.2 Tủ lạnh Casper dung tích dưới 150 lít cho 1-2 người

Với dung tích dưới 150 lít, dòng tủ lạnh Casper này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của 1 đến 2 người. Dòng tủ lạnh này phù hợp với những người độc thân, sinh viên ở trọ, ký túc xá, nhà nghỉ, phòng ngủ, khách sạn… hoặc phù hợp sử dụng cho những gia đình có không gian hạn chế. Dòng tủ lạnh này được sử dụng chủ yếu để đựng đồ uống, sữa chua hoặc thức ăn đóng hộp.

Tủ lạnh Casper dưới 150 lít chủ yếu để đựng đồ uống, sữa chua hay thức ăn đóng hộp.
Tủ lạnh Casper dưới 150 lít chủ yếu để đựng đồ uống, sữa chua hay thức ăn đóng hộp.

Tủ lạnh dưới 150 lít thường có thiết kế 1 cánh (hay còn gọi là tủ lạnh mini) hoặc tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá trên và ngăn mát dưới. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

2.3 Tủ lạnh Casper dung tích 150 – 300 lít cho nhà 2-3 người

Các dòng tủ lạnh có dung tích này phù hợp với gia đình từ 2 đến 3 thành viên. Tủ lạnh 150 đến 300 lít được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường vì giá thành rẻ, tiết kiệm điện với thói quen đi chợ mỗi ngày hoặc 2 ngày một lần của các bà nội trợ. Đây là loại tủ lạnh truyền thống với ngăn đá trên.

2.4 Tủ lạnh Casper dung tích 300 – 400 lít cho nhà 3-4 người

Tủ lạnh có dung tích dưới 400 lít đáp ứng được nhu cầu dự trữ thực phẩm từ 2 đến 3 ngày với tần suất đi chợ 2 ngày/lần, phù hợp với gia đình từ 3 đến 4 thành viên.

Tủ lạnh Casper có dung tích dưới 400 lít đáp ứng được nhu cầu dự trữ thực phẩm
Tủ lạnh Casper có dung tích dưới 400 lít đáp ứng được nhu cầu dự trữ thực phẩm

Các tủ lạnh Casper này thường có 3 đến 4 cánh, có thể được trang bị ngăn cấp đông mềm. Ngăn đá có thể được bố trí ở phía dưới giúp bạn có thể dễ dàng cho thực phẩm vào ngăn mát tủ lạnh. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Vì vậy, đây cũng là dòng tủ lạnh được mà nhiều người tiêu dùng quan tâm.

2.5 Tủ lạnh Casper dung tích trên 400 lít cho nhà trên 4 người

Tủ lạnh trên 400 lít thường được thiết kế nhiều cánh hoặc thuộc dòng tủ lạnh side by side. Thiết kế bảng điều khiển được đặt ở phía ngoài rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, dòng tủ lạnh này còn được tích hợp nhiều chế độ thông minh như chuông báo mở cửa, làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, cấp đông mềm, điều khiển từ xa bằng điện thoại, cảm biến thông minh. Dung tích này phù hợp với gia đình khoảng 5 thành viên, nhu cầu đi chợ hai lần một tuần.

Tủ lạnh Casper có dung tích trên 400 lít thường được thiết kế nhiều cánh
Tủ lạnh Casper có dung tích trên 400 lít thường được thiết kế nhiều cánh

Trên đây là cách chọn dung tích tủ lạnh hiệu Casper phù hợp theo số thành viên trong gia đình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn mua được chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình mình!

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.