Các tính năng nổi bật và nhược điểm của máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết nhược điểm của máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FW là gì chưa, bài viết sẽ giúp bạn mua sắm online hiệu quả hơn nhé.

Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu về máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FW và các nhược điểm của sản phẩm này, liệu bạn có nên chọn mua sản phẩm này hay không.

Máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FW

Các tính năng nổi bật của máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FW

Với động cơ truyền động gián tiếp và công nghệ Inverter, máy giặt 8 kg FWEB8002FW của Whirlpool có khả năng vận hành êm ái mà vẫn tiết kiệm điện năng. Để tiết kiệm đến 45% điện và nước, công nghệ cảm biến thông minh của 6th SENSE sẽ tự động điều chỉnh lượng bột giặt được sử dụng.

Máy giặt công suất 8 kg (FWEB8002FW) chống lại dị ứng do bụi vải

Với chương trình Giặt vệ sinh kháng khuẩn, vi khuẩn và chất gây dị ứng được loại bỏ an toàn khỏi quần áo trong quá trình giặt, là sản phẩm lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm như trẻ em.

Máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FW

Tiết kiệm điện

Tiết kiệm tới 45% cả nước và điện nhờ sử dụng công nghệ cảm biến thông minh 6TH SENSE.

Cải thiện hiệu suất giặt đồng thời tiết kiệm điện cho gia đình có thể đạt được thông qua việc sử dụng động cơ Truyền động gián tiếp (Ống dẫn).

Nhãn năng lượng được xếp hạng 5 sao và hiệu suất điện là 11,5 Wh / kg.

Máy giặt Whirlpool Inverter 8 kg FWEB8002FW Máy giặt Inverter 8 kg FWEB8002FW của Whirlpool

Hạn chế số lượng đồ bị thiếu trong chu trình giặt bằng tính năng thêm quần áo 

Sau khi mất điện đột xuất, máy giặt có thể tiếp tục chương trình đã bật trước khi xảy ra sự cố mất điện. Ngay sau khi có điện trở lại, bạn chỉ cần nhấn nút Start để tiếp tục chương trình giặt đã lưu trước đó.

Giảm 99,9% ô nhiễm vi khuẩn

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn là ưu tiên hàng đầu, vì vậy, tiệt trùng lồng giặt ở 90 ° C sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc.

  • Sử dụng chất khử trùng đồ giặt, chương trình Clean loại bỏ 99,9% vi khuẩn khi giặt ở 40 ° C. Giờ đây, cách giặt truyền thống ở nhiệt độ cao có thể được thay thế bằng một phương pháp mới giúp bảo vệ và không gây hại cho quần áo.
  • Máy giặt từ Whirlpool loại bỏ 99% vi khuẩn khỏi nước.
  • Máy giặt của Whirlpool có ba ngăn chứa nước giặt, xả, bột giặt riêng biệt
  • Quần áo luôn mới và sạch sẽ sau khi kết thúc một chu trình giặt.
  • Bạn có thể khử trùng quần áo hiệu quả bằng cách sử dụng khay đựng chất tẩy rửa 3 ngăn riêng biệt của dòng sản phẩm SaniCare (bột giặt, chất khử trùng và nước xả vải).

Khay đựng chất tẩy rửa có đặc tính kháng khuẩn

Chất khử trùng trong bột giặt và lót cao su đệm cửa có thể ngăn chặn 99% * vi khuẩn và nấm mốc phát triển, ngay cả sau khi sử dụng lâu dài.

Đệm cửa kháng khuẩn cho máy giặt Whirlpool

Ở 90 độ C, máy giặt xoáy nước bắt đầu hoạt động.

Ở nhiệt độ 90 ° C, tiến hành rửa vệ sinh lồng giặt.

Trong và ngoài của lồng giặt đều được khử khuẩn kĩ lưỡng. Khi lồng giặt được làm nóng đến 90 ° C, chương trình Làm sạch lồng giặt sẽ khử trùng và làm sạch mọi kẽ hở để loại bỏ vi khuẩn và vi trùng để dễ dàng bảo quản và giặt sau. 

Công nghệ cảm biến thông minh mang tên “Sixth Sense”.

Để bắt đầu, hãy nhấn nút Bắt đầu trong ba giây và công nghệ Sixth Sense sẽ tự động phát hiện khối lượng và chọn một chu trình giặt phù hợp, loại bỏ tất cả những lo lắng về giặt giũ hàng ngày của bạn.

25 chương trình loại bỏ vết bẩn của Whirlpool cho máy giặt

Bạn lo lắng về việc quần áo của bạn bị bẩn? Chương trình chuyên biệt này, được gọi là Giặt vết bẩn, sử dụng các nhiệt độ nước khác nhau ở các giai đoạn khác nhau của chu trình giặt để loại bỏ các vết bẩn khó giặt mà không làm bẩn quần áo của bạn.

Nhược điểm của máy giặt

Trên màn hình LED của bảng điều khiển cảm ứng tiếng Anh rất đẹp mắt và tiện lợi giúp bạn có thể nhìn rõ các thông số. Tuy nhiên, Tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất được hiển thị trên màn hình của máy giặt Whirlpool, điều này có thể gây bất tiện cho một số người dùng, đặc biệt là người cao tuổi. Hi vọng, bài viết sẽ giúp bạn mua sắm online hiệu quả hơn và có lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.