Các loại nước hoa nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại nước hoa nữ với mùi hương đặc trưng và sang trọng luôn thu hút sự chú ý của phái đẹp. Bởi ai cũng muốn sở hữu một mùi hương thật ấn tượng và khác biệt chỉ thuộc về riêng mình. 

Mùi hương là điểm nhấn giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn trong mắt nam giới. Các loại nước hoa nữ luôn được nhiều chị em săn đón để khẳng định nét riêng của bản thân. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 3 dòng nước hoa nữ tinh tế và trang nhã cần có trong tủ đồ làm đẹp.

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle
Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Giới thiệu Chanel Coco Mademoiselle

Xuất phát từ cái tên Mademoiselle, thương hiệu quốc dân Chanel đã nhắm sản phẩm này hướng đến đối tượng sử dụng là các quý cô sang trọng và lịch thiệp. Sản phẩm ra mắt năm 2001 và luôn nằm trong top doanh số của thương hiệu Chanel.

Thiết kế của Chanel Coco Mademoiselle

Ngay phần vỏ hộp của chai nước hoa đã được thiết kế vô cùng sang trong khi có những điểm nhấn nhá là phần vàng bo quanh viền trên, viền dưới và tên sản phẩm. Phần chai nước hoa được thiết kế đứng với hai cạnh lượn sóng cùng nắp chai hình pha lê nhỏ trong suốt, kết hợp phần dung dịch vàng sánh trong chai vô cùng sang trọng

Mùi hương của Chanel Coco Mademoiselle

Chanel Coco Mademoiselle có mùi hương đến từ thiên nhiên gồm ba nốt hương. Hương đầu có vị cam và bưởi đầu mùa nhẹ nhàng, thanh thoát. Sau đó, hương giữa có vị vải chín kết hợp hương hoa hồng và hoa nhài đậm chất ngọt. Cuối cùng là hương hoa lan kết hợp với cỏ xạ hương, hương gỗ xạ hương và hoắc hương tạo nên một sự ấm áp tinh tế cho người sử dụng. Mùi hương này phù hợp với môi trường văn phòng hay những buổi họp mặt ký hợp đồng với khả năng lưu hương gần như là cả ngày.

Các loại nước hoa nữ được yêu thích nhất – D&G Velvet Cypress

Các loại nước hoa nữ được yêu thích nhất - D&G Velvet Cypress
Các loại nước hoa nữ được yêu thích nhất – D&G Velvet Cypress

D&G Velvet Cypress được ra mắt vào năm 2017 – là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Với hương thơm hoa cỏ nồng nàn quyến rũ, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô, quý bà sang trọng. 

Thiết kế của D&G Velvet Cypress

Thiết kế của chai lấy tone màu xanh lá làm chủ đạo, mang đến sự tươi mát và đầy sự cuốn hút. Nước hoa được đựng trong lọ thủy tinh mang đến cảm giác sang trọng và cực kỳ quyến rũ. Phần nắp chai được mạ vàng cực kỳ sang chảnh. 

Các tầng hương của D&G Velvet Cypress

Dòng nước hoa này là sự kết hợp giữa tinh dầu Bergamot và hương chanh. Đem lại cho người dùng sự tươi mới và trong trẻo, chính vì lẽ đó mà sản phẩm được sử dụng vào mùa hè. Ngoài ra, hương thơm của D&G Velvet Cypress còn là sự hòa quyện của gỗ tuyết tùng giúp tinh thần thư giãn và thoải mái. 

Thời gian lưu giữ của dòng nước hoa này là 1 – 2 tiếng với bán kính hương thơm là 3m. Tuy thời gian lưu hưu không lâu nhưng đây là mùi khiến chàng phải say đắm. 

Giá bán tham khảo của sản phẩm này là: 5,600,000/50ml

Nước hoa nữ Gucci Flora

Nước hoa nữ Gucci Flora
Nước hoa nữ Gucci Flora

Gucci Flora là sản phẩm nước hoa yêu thích của những cô nàng từ 25 tuổi trở lên. Đối tượng của dòng nước hoa này là những cô nàng trẻ trung, năng động và không kém phần nữ tính. 

Các tầng hương của Gucci Flora

Hương nước hoa của Gucci Flora là sự kết hợp đầy tinh tế của các hạt lưu hương từ cam quýt, hoa mẫu đơn mang lại cảm giác thanh khiết. Hương giữa của sản phẩm là hương của hoa hồng và hoa mộc tệ. Hương cuối là hương của gỗ tuyết tùng, đàn hương và hoắc hương. 

Mùi hương của dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng trong những ngày mùa đông se lạnh vì độ lưu giữ hương thơm cực kỳ lâu và ấm. 

Hiện nay sản phẩm đang được bán với mức giá là 2,800,000 đồng/chai 100ml. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.