Các loại máy lọc nước phổ biến hiện nay trên thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy lọc nước, vậy nên lựa chọn loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về các loại máy lọc nước để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Các loại máy lọc nước theo kiểu dáng

Nếu phân loại máy lọc nước theo kiểu dáng thì sẽ có các loại máy lọc nước sau đây:

1. Máy lọc nước tủ đứng

Máy lọc nước tủ đứng
Máy lọc nước tủ đứng

Máy lọc nước tủ đứng là loại máy lọc nước được sử dụng phổ biến hiện nay bởi vẻ ngoài đẹp mắt, tiện dụng và phù hợp hơn với mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn. Máy được trang bị công nghệ lọc RO có khả năng cung cấp nước sạch được bổ sung khoáng chất có lợi.

Do đó, máy được bảo vệ trong tủ kín nên bộ lọc và hệ thống dây dẫn của máy được bảo vệ tương đối an toàn, không phải lo lắng bị côn trùng cắn phá, sạch sẽ, hoạt động êm và ổn định. Hiện nay, giá thành của máy lọc nước tủ đứng có mức giá đa dạng dao động trong khoảng từ 5 – 15 triệu đồng.

2. Máy lọc nước để bàn

Máy lọc nước để bàn
Máy lọc nước để bàn

Máy sở hữu kích thước nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng, dễ dàng lắp đặt ở trên bàn ở các vị trí nhỏ hẹp. Máy được trang bị các lõi lọc cơ bản, thì còn được bổ sung thêm các lõi lọc chức năng bổ sung vi khoáng chất cho nước sinh hoạt.

Máy lọc nước để bàn thường có mức công suất dao động từ 7 – 9 lít, công suất lọc 10 – 15 lít/giờ. Do đó, máy sẽ phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Loại máy lọc nước này có mức giá dao động trong khoảng 7 – 15 triệu đồng nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

3. Máy lọc nước lắp âm

Máy lọc nước lắp âm
Máy lọc nước lắp âm

Loại máy lọc nước này sẽ không có tủ bảo vệ các lõi lọc, mà thay vào đó lõi lọc sẽ được bảo vệ ở trong tủ bếp hay âm bồn rửa chén. Máy có thiết kế gọn gàng, kín đáo và tiết kiệm không gian diện tích một cách tối ưu phù hợp cho không gian chật hẹp.

Máy lọc nước lắp âm thường có mức giá dao động trong khoảng từ 5 – 15 triệu đồng. Loại máy lọc nước này vẫn đảm bảo có các cấp lọc thô, cấp lọc tinh và có thể có thêm các cấp lọc bổ sung khoáng và vi chất nhằm mang lại chất lượng nguồn nước để sinh hoạt.

Gợi ý 3 dòng máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy lọc nước tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc nước Korihome WPK-606-LT

Máy lọc nước Korihome WPK-606-LT
Máy lọc nước Korihome WPK-606-LT

Korihome WPK-606-LT có thiết kế dạng tủ nhỏ phù hợp cho ngăn tủ bếp, vừa để bàn vừa có thể âm tường và tiện lợi. Khung sơn tĩnh điện vững chắc, sơn điện ly không bị ố vàng, bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vòi đi kèm theo máy được làm bằng chất liệu inox 304 an toàn, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy lọc nước Korihome WPK-606-LT có công suất lọc 10 lít/h và dung tích 8.14 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình hay văn phòng làm việc, giúp bạn luôn có nguồn nước sạch để sử dụng sinh hoạt hàng ngày. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 40/60 thu hồi 40% nước tinh khiết. Korihome WPK-606-LT có hệ thống 6 lõi lọc vô trùng tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết.

2. Máy lọc nước Mutosi MP-281

Máy lọc nước Mutosi MP-281
Máy lọc nước Mutosi MP-281

Mutosi MP-281 không vỏ lắp đặt âm tủ gọn gàng và tiện lợi. Máy dễ dàng lắp đặt sử dụng cho căn bếp gia đình, bếp ăn tập thể… Mutosi MP-281 hoạt động với công suất lọc mạnh mẽ 15 lít/giờ, dung tích bình chứa 8.5 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình, công suất. 

Máy lọc nước Mutosi MP-281 có tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết 55:45 với 10 lít nước đưa vào sẽ lọc được 4.5 lít nước tinh khiết để uống và 5.5 lít được thải ra ngoài. Máy cung cấp nước sạch an toàn với hệ thống 8 lõi lọc. 

3. Máy lọc nước Kangaroo KG100ES1

Kangaroo KG100ES1 có thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng với họa tiết đèn led hút mắt. Máy góp phần tô điểm cho không gian sử dụng, thêm vẻ đẹp cho không gian gia đình, văn phòng… Kangaroo KG100ES1 có lõi 100GPD công suất lớn lọc nhanh đến 18 lít/giờ và dung tích bình chứa nước 6 lít, đáp ứng đủ dùng cho gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KG100ES1
Máy lọc nước Kangaroo KG100ES1

Máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 có tỷ lệ lọc – thải là 48/52 thu hồi 48% nước tinh khiết. Máy có hệ thống 5 lõi lọc giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, kim loại, vi khuẩn đồng thời bổ sung các khoáng chất cho cơ thể. Bộ lõi lọc chức năng đúc nguyên khối giảm thiểu vấn đề rò rỉ nước với thiết kế lõi thay nhanh tiện lợi và dễ dàng thay thế ngay tại nhà.

Trên đây là các loại máy lọc nước được phân loại theo cách lắp đặt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.