Bồn cầu 1 khối Viglacera loại nào bán chạy nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết đâu là mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera bán chạy nhất và được tìm mua nhiều nhất hiện nay thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm dưới đây!

Bồn cầu Viglacera là thương hiệu lớn và nổi tiếng của Việt Nam. Các mẫu bồn cầu của Viglacera rất được ưa chuộng và tin dùng tại thị trường trong nước trong nhiều năm qua. Trong đó, các mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera với chất lượng vượt trội cùng thiết kế hiện đại và sang trọng luôn được yêu thích hơn cả.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V65

Ưu điểm lớn nhất của bồn cầu Viglacera 1 khối V65 chính là việc ứng dụng công nghệ men Nano nung diệt khuẩn, chống bám bẩn, chống trầy xước và ố vàng. Điều này giúp bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng và sạch sẽ. Bên cạnh đó công nghệ xả đẩy hút có tác dụng xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn khó chịu.

Bồn cầu 1 khối Viglacera 1 sử dụng hệ thống xả thẳng; trang bị 2 chế độ xả nhấn giúp tiết kiệm nước tối ưu; nắp rơi êm không gây tiếng ồn khó chịu. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 3,8 triệu đồng.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V65
Bồn cầu 1 khối Viglacera V65

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M có kích thước dài, rộng và cao là  715 x 380 x 675mm; hệ thống xả thẳng; nắp rơi êm; xả nhấn 2 chế độ 3L và 6L. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 2,3 triệu đồng.

Về chất liệu, nắp bồn cầu được làm từ nhựa PP với ưu điểm chắc chắn, cứng cáp, trong suốt, dễ lau chùi, hạn chế trầy xước và có độ bền cao. Thân bồn cầu làm từ chất liệu sứ chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Nút xả bồn làm từ inox 304 – đây là loại inox được ưa chuộng nhất hiện nay có khả năng chống ăn mòn tốt và chịu nhiệt cao lại dễ lau chùi, vệ sinh

Đặc biệt, bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ men Nano nung diệt khuẩn và chống bám bẩn hiệu quả tới 99%; công nghệ xả đẩy hút IPHONEMAX cực nhanh, cực mạnh và không gây tiếng ồn… Bồn cầu sử dụng kỹ thuật xả rửa vành rim mới nhất giúp lòng bồn cầu luôn sạch sẽ và tiết kiệm nước tối đa.

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M
Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M

Bồn cầu 1 khối Viglacera C0504

Bồn cầu 1 khối Viglacera C0504 có trang bị chế độ xả 2 nhân cực tiểu và cực đại là 3L và 6L; sử dụng hệ thống xả thẳng với gam màu trắng nổi bật.Với giá bán cạnh tranh, chỉ khoảng 2,4 triệu đồng, bồn cầu 1 khối Viglacera C0504 rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, bồn cầu 1 khối Viglacera C0504 còn sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt như: nắp bồn rơi êm và nhẹ không gây tiếng ồn khó chịu; tiết kiệm nước tối đa nhờ sử dụng công nghệ xả đẩy hút hiện đại nhất hiện nay; thiết kế liền khối nên rất dễ vệ sinh; đặc biệt công nghệ men Nano hiện đại có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh hiệu quả; đồng thời chống bám bẩn cực kỳ tốt.

Bồn cầu 1 khối Viglacera C0504
Bồn cầu 1 khối Viglacera C0504

Bồn cầu 1 khối Viglacera V64

Bồn cầu 1 khối Viglacera V64 sở hữu thiết kế vô cùng trang nhã và hiện đại nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng. Đản phẩm phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau từ trường học, nhà hàng, bệnh viện, gia đình cho tới các trung tâm thương mại…

Sản phẩm cũng sử dụng công nghệ men Nano nung độc quyền của hãng Viglacera nên luôn sạch sẽ, sáng bóng và có độ bền vượt trội. Ngoài ra, còn tích hợp công nghệ xả đẩy – hút tiên tiến nhất nên có khả năng cuốn trôi mọi chất bẩn và vết bẩn cực kỳ nhanh chóng và êm ái. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V64 hiện có giá bán tham khảo khoảng 3,6 triệu đồng.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V64
Bồn cầu 1 khối Viglacera V64

Tất cả các sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera kể trên đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu; trước khi ra mắt thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt và chặt chẽ về chất lượng bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của bồn cầu 1 khối Viglacera.

Tin tức về Nội thất