Bạn nên mua máy giặt cửa ngang 9kg Samsung WW90K54E0UW/SV Inverter hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cho gia đình khoảng 5 người và sỡ hữu công nghệ inverter thì đừng bỏ lỡ máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm.

  1. Máy giặt cửa ngang 9kg inverter Samsung WW90K54E0UW/SV có tính năng gì hữu ích cho gia đình bạn?

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV

1.1 Cửa trước máy giặt thiết kế hiện đại và tiện lợi khi dùng

Máy giặt Samsung WW90K54E0UX/SV 9 kg nổi bật với lớp vỏ ngoài màu đen xám tinh xảo. Lồng ngang và cửa trước trong suốt kiểu dáng đẹp của thiết kế hiện đại này giúp vận hành dễ dàng.

1.2 Động cơ biến tần kỹ thuật số hoạt động hiệu quả, yên tĩnh và lâu dài.

Động cơ Digital Inverter của máy giặt cho phép giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng, khoảng 30-50%. Giúp cắt giảm số tiền gia đình bạn phải chi hàng tháng cho tiền điện. Máy không chỉ có tuổi thọ cao mà còn chạy êm hơn nhiều so với các mẫu tương đương.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV.

1.3 Cửa phụ Add ​​Door dễ dàng cho thêm quần áo bỏ quên

Máy giặt biến tần có tùy chọn Thêm cửa cho phép bạn thêm đồ trong khi máy đang chạy, giúp bạn không lãng phí nước và điện bằng cách bắt đầu tải lần thứ hai.

1.4 Giặt với công nghệ Eco Bubbles

Vết bẩn nặng như các vết do rượu, sốt cà chua, sô cô la, bụi bẩn và các thủ phạm phổ biến khác để lại, sẽ được xử lý với công nghệ Eco Bubble giúp máy giặt của bạn tạo ra nhiều bọt xà phòng hơn để làm sạch quần áo. Khi so sánh với các phương pháp thông thường, công nghệ giặt bong bóng này cho phép tiết kiệm năng lượng đáng kể vì nó cho phép giặt hàng dệt may ở nhiệt độ thường thay vì cần sử dụng nước nóng.

1.5 Quần áo ít nhăn hơn và vi trùng được tiêu diệt 99% với công nghệ giặt hơi nước.

Điểm mới của máy giặt Samsung là công nghệ giặt hơi nước, hoạt động bằng cách biến nước thành hơi nước và phun hơi nước liên tục lên quần áo khi máy quay. Đối với những gia đình có con nhỏ, công nghệ này là vô giá vì nó không chỉ giúp loại bỏ vết bẩn mà còn cả vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

1.6 Khử trùng triệt để hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn bằng cách sử dụng nước nóng giặt

Tùy chọn giặt nước nóng của chiếc máy giặt này thật tuyệt vời cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da nhạy cảm. Máy giặt có thể giúp loại bỏ vi khuẩn và dị ứng trên quần áo với nhiệt độ nước lên đến 90 độ C.

Hơn nữa, đặc tính này làm mềm vết bẩn, dễ giặt hơn, đồng thời làm mềm vải, an toàn cho làn da của các thành viên trong gia đình.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV

1.8 Các đồ ít bẩn hoặc đồ mới tinh chỉ cần giặt nhanh có thể được giặt trong chương trình giặt nhanh 15 phút

Chỉ trong 15 phút, máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg sẽ giặt sạch quần áo của bạn như mới. WW90K54E0UX/SV

1.9 Các trống hình kim cương được sử dụng trong công nghệ này dùng để bảo vệ vải đàn hồi

Lồng giặt có các lỗ thoát nước hình kim cương giúp quần áo di chuyển trơn tru, trong khi các lỗ thoát nước nhỏ hơn giúp vải không bị vướng và hư hỏng. Đây là một tiến bộ vượt bậc trong công nghệ vì nó bảo vệ quần áo của bạn luôn sạch sẽ và giữ chúng bền đẹp lâu hơn.

Việc sử dụng phương pháp làm giảm nếp nhăn mà không đòi hỏi thêm nỗ lực của người dùng khiến cho việc ủi quần áo sau khi giặt trở nên dễ dàng.

2. Tổng kết – Có nên mua máy giặt cửa ngang 9kg Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV không?

Samsung WW90K54E0UX/SV là một chiếc máy giặt tốt cho hộ gia đình có bốn hoặc năm người. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những công nghệ đa dạng đi kèm như công nghệ Digital Inverter, công nghệ giặt Eco Bubble, giặt hơi nước, chẩn đoán lỗi thông minh SmartCheck.

Tải trọng 9 kg rất phù hợp cho hộ gia đình từ 3 đến 5 người. Gia đình bạn sẽ không còn phải lo quần áo bị bẩn nữa, đồng thời tiết kiệm được thời gian và tiền bạc đáng kể khi mua máy giặt.

Đặc biệt, máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90K54E0UX/SV có ngăn chứa bột giặt chống bám bẩn.

  • Tham khảo một số model tương tự: Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W, Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWA, Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90K54E0UX/SV
  • Tham khảo máy giặt có sấy cùng khối lượng 9kg để tiết kiệm thời gian và công sức phơi phóng cho gia đình bạn: Máy giặt sấy LG FV1409G4V, Máy giặt sấy Bosch WNA14400SG, Máy giặt có sấy Panasonic NA-V90FC1WVT..

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K54E0UW/SV với những công nghệ vượt trội chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.