Ai nên mua điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU sử dụng công suất hoạt động lớn lên tới 50.000BTU nên rất nhiều người đặt câu hỏi ai nên mua chiếc máy lạnh này. Đọc ngay bài viết này của websosanh.vn để biết câu trả lời nhé!

Điều hòa Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU công suất bao nhiêu?

Điều hòa Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU là dòng máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều được sản xuất bởi hãng Samsung của Hàn Quốc. Sản phẩm vừa có khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông nên bạn có thể sử dụng quanh năm và 4 mùa.

Về công suất hoạt động, điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU được trang bị công suất hoạt động lớn lên tới 50.000BTU. Do đó phạm vi làm mát và sưởi ấm của sản phẩm hiệu quả ở những không gian có diện tích khoảng 80m2.

điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU
Điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU được trang bị công suất hoạt động lớn lên tới 50.000BTU.

Điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU có ưu điểm gì?

Điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế giấu trần hiện đại, sang trọng: Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU thuộc dòng điều hòa thương có thiết kế nằm sau trần nhà nên không chiếm nhiều không gian, diện tích, thậm chí còn tăng vẻ thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng cho không gian sở hữu.

+ Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ: Kích thước dàn lạnh của điều hòa Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì máy định kỳ.

+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng: Sản phẩm được trang bị máy nén inverter với công nghệ biến tần cho phép máy hoạt động với hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiết kiệm điện năng hơn đồng thời nâng cao độ bền và tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, cũng nhờ máy nén inverter mà điều hòa khi vận hành phát ra tiếng ồn thấp nên không gian phòng luôn êm ái và yên tĩnh.

+ Hiệu suất mạnh mẽ: Nhờ khả năng xử lý áp suất tĩnh bên ngoài cao lên đến 25 mmAq nên điều hòa Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU mang lại hiệu suất làm lạnh vượt trội. Luồng gió thổi ra từ điều hòa có khả năng bao phủ rộng rãi, phù hợp lý tưởng cho những không gian có trần cao.

+ Hoạt động êm ái: Điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU hoạt động mạnh mẽ nhưng không gây ồn vì có thể kiểm soát áp suất tĩnh bên ngoài.

+ Bảo trì từ 3 hướng: Sử dụng chiếc điều hòa này, người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho việc bảo trì vì Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU có thiết kế nắp tháo lắp linh hoạt từ 3 hướng gồm mặt bên, dưới và trên. Nhờ vậy mà việc tiếp cận các bộ phận ở bên trong máy như quạt, motor, dài coil vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.

+ Môi chất lạnh R32: Gas R32 là môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất hiện nay được nhiều hãng điều hòa tin tưởng sử dụng vì sở hữu nhiều ưu điểm về: hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện năng và đặc biệt là thân hiện, bảo vệ môi trường.

điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU
Điều hòa Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU tiết kiệm điện năng vượt trội.

Ai nên mua điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU?

Bạn nên mua điều hòa Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU khi nơi bạn đang sinh sống và làm việc có 2 mùa nóng và lạnh rõ rệt như miền Bắc của nước ta. Ngoài ra, dòng máy lạnh này còn phù hợp với những công trình có tính thẩm mỹ, diện tích làm mát rộng khoảng 80m2, số lượng người đông cùng với đó là khả năng tài chính tốt.

Ngược lại, bạn không nên mua điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU khi trần nhà của căn phòng không đủ điều kiện để lắp đặt máy lạnh âm trần hoặc chiều cao của căn phòng hạn chế; bạn không đòi hỏi quá nhiều về tính thẩm mỹ hoặc hạn chế về mặt kinh tế.

điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU
Bạn nên mua điều hòa Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU khi nơi bạn đang sinh sống và làm việc có 2 mùa nóng và lạnh rõ rệt

Điều hòa nối ống gió Samsung AC140RNMDKG/EU-AC140RXADNG/EU sử dụng nguồn điện 3 pha, được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Sản phẩm có giá bán khoảng 51 triệu đồng cùng với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa