7 tiêu chí so sánh điều hòa Panasonic và Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic và Electrolux là 2 thương hiệu điều hòa nổi tiếng và được tin dùng hiện nay. Để biết sự khác biệt giữa 2 thương hiệu điều hòa này, mời bạn cùng tham khảo bài so sánh điều hòa Panasonic và Electrolux qua 7 tiêu chí dưới đây. 

7 tiêu chí so sánh điều hòa Panasonic và điều hòa Electrolux gồm: Uy tín thương hiệu; dòng sản phẩm; nơi sản xuất; phân khúc điều hòa; công nghệ; giá cả và thời gian bảo hành.

1. So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux: Uy tín thương hiệu

+ Điều hòa Panasonic: Panasonic là thương hiệu điện lạnh, điện tử và gia dụng hàng đầu ở Nhật Bản. Đây là quốc gia sở hữu các thương hiệu điện tử dang tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Điều hòa Panasonic đã có gần 100 năm uy tín và kinh nghiệm trên thị trường.

+ Điều hòa Electrolux: Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng và điện lạnh của Thụy Điển với hơn 100 năm kinh nghiệm.

so sánh điều hòa Panasonic và Electrolux
Điều hòa Panasonic và Electrolux đều là những thương hiệu điều hòa uy tín trên thị trường

2. So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux: Nơi sản xuất 

+ Điều hòa Panasonic: Hầu hết các sản phẩm điều hòa của hãng Panasonic đều được sản xuất ở nhà máy đặt tại Malaysia. Đây là đất nước được nhiều thương hiệu điều hòa lớn đặt nhà máy sản xuất với chất lượng hàng đầu

+ Điều hòa Electrolux: Các sản phẩm điều hòa của Electrolux được sản xuất tại 2 quốc gia là Thái Lan và Trung Quốc. Trong đó, Thái Lan là điểm đến của rất nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới như LG, Daikin, Mitsubishi, Casper…

so sánh điều hòa Panasonic và Electrolux
Hầu hết các sản phẩm điều hòa của hãng Panasonic đều được sản xuất ở nhà máy đặt tại Malaysia,còn điều hòa Electrolux ở Trung Quốc hoặc Thái Lan

3. So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux: Các dòng sản phẩm

+ Điều hòa Panasonic: Điều hòa Panasonic đa dạng các dòng máy lạnh gồm: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần cassette; điều hòa tủ đứng; điều hòa âm traafnn nối ống gió.

+ Điều hòa Electrolux: Điều hòa Electrolux tập trung chủ yếu trong dòng máy điều hòa treo tường.

4. So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux: Phân khúc điều hòa 

+ Điều hòa Panasonic: Cao cấp.

+ Điều hòa Electrolux: Tầm trung.

so sánh điều hòa Panasonic và Electrolux
Điều hòa Electrolux thuộc phân khúc tầm trung., còn Panasonic thuộc phân khúc cao cấp

5. So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux: Công nghệ nổi bật 

+ Điều hòa Panasonic: Công nghệ inverter tiết kiệm điện; công nghệ lọc khí Nanoe – G và Nanoe – X; dàn tản nhiệt phủ xanh Blue Fin; cảm biến thông minh Econavi; công nghệ làm lạnh nhanh P- Tech; cánh đảo gió Aerowings…

+ Điều hòa Electrolux: Công nghệ biến tần inverter; công nghệ làm lạnh 3D; bộ lọc HD; bộ lọc Plasma; hệ thống làm sạch không khí 5 lớp; dàn tản nhiệt mạ vàng; tự động chẩn đoán và báo lỗi; báo lỗi khi có rò rỉ gas; cảm ứng I – Feel…

6. So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux: Giá cả 

+ Điều hòa Panasonic: Điều hòa Panasonic thuộc phân khúc điều hòa cao cấp nên có giá bán cao hơn so với điều hòa Electrolux có cùng công suất. Theo khảo sát,  mức giá bán của điều hòa Panasonic thấp nhất từ 9 triệu đồng trở lên.

+ Điều hòa Electrolux: Điều hòa Electrolux thuộc phân khúc tầm trung nên giá bán rẻ hơn so với điều hòa Panasonic, từ khoảng 7 triệu đồng trở lên.

so sánh điều hòa Panasonic và Electrolux
Điều hòa Panasonic thuộc phân khúc điều hòa cao cấp nên có giá bán cao hơn so với điều hòa Electrolux có cùng công suất.

7. So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux: Thời gian bảo hành 

+ Điều hòa Panasonic: Điều hòa Panasonic dòng treo tường được bảo hành toàn bộ máy 1 năm, còn máy nén là 7 năm; với dòng máy điều hòa thương mại thì thời gian bảo hành toàn máy là 1 năm.

+ Điều hòa Electrolux: Điều hòa Electrolux có thời gian bảo hành chung là 2 năm.

Từ 7 tiêu chí so sánh điều hòa Panasonic và Electrolux có thể thấy, điều hòa Panasonic và điều hòa Electrolux nằm ở hai phân khúc điều hòa khác nhau nên chất lượng cũng không giống nhau.

Nếu bạn chỉ đủ khả năng kinh tế mua điều hòa ở phân khúc tầm trung thì điều hòa Electrolux sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngược lại nếu bạn muốn mua và sử dụng điều hòa cao cấp với những công nghệ và tính năng ưu việt thì điều hòa Panasonic mới là lựa chọn tốt nhất. Chúc các bạn có quyết định sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 tiêu chí so sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin

7 tiêu chí so sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin

Điều hòa Gree thuộc phân khúc giá rẻ, điều hòa Daikin thuộc phân khúc cao cấp. Vậy 2 thương hiệu điều hòa này có gì khác biệt, nên mua hãng nào? Cùng so sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin qua 7 tiêu chí để hiểu rõ hơn về 2 thương hiệu điều hòa này nhé.

Tin tức về Điều hòa