7 lý do nên chọn điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 cho hè 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình phòng có diện tích vừa và nhỏ. Ngoài việc trang bị nhiều công nghệ làm lạnh lý tưởng, điều hòa này còn giúp người dùng tiết kiệm được một nguồn điện năng đáng kể. Còn lý do gì khiến bạn nên sở hữu chiếc điều hòa này? Xem ngay:

Việc tìm kiếm, lựa chọn điều hòa phù hợp với không gian để phục vụ cho cuộc sống ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Điều hòa Samsung là một trong những dòng sản phẩm không chỉ tiên phong về thiết kế mà còn có công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm năng lượng ưu việt. Trong số nhiều dòng sản phẩm điều hòa của thương hiệu Samsung thì điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 là sản phẩm đáng mua nhất. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên mua điều hòa Samsung 12000 BTU 1 chiều Inverter F-AR13TYGCDW20 gas R-32 trong hè 2023 này.

1. Samsung F-AR13TYGCDW20 được ứng dụng công nghệ WindFree™

Bằng việc ứng dụng công nghệ WindFree™ đầu tiên trên thế giới, điều hòa 1 chiều Samsung F-AR13TYGCDW20 mang lại không gian mát lạnh hiệu quả đến không ngờ. Theo đó, chỉ cần một thao tác trên remote thì điều hòa F-AR13TYGCDW20 có thể đạt được nhiệt độ làm mát tối ưu. Hơi mát sẽ nhanh chóng tràn qua 23.000 lỗ nhỏ để từ đó lan tỏa ra khắp phòng mà không phải dưới dạng thổi gió buốt trực tiếp. Hơi mát tự nhiên, dịu nhẹ, không buốt, không đột ngột tin chắc sẽ mang tới cảm giác khoan khoán cho người sử dụng. Đây cũng là một trong những yếu tố mang tính chất cải tiến ở dòng điều hòa Samsung với mục đích bảo vệ, nâng cao sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

2. Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 lọc bụi siêu mịn và vi khuẩn tối ưu

Máy lạnh Samsung F-AR13TYGCDW20 đã được tổ chức quốc tế ITEA và Intertek chứng nhận khả năng lọc virus, vi khuẩn và bụi siêu mịn nhờ bộ lọc Tri-Care. Nhờ vậy mà không khí trong căn phòng của bạn luôn được trong lành tới mức hoàn hảo. Vậy nên dù là nhà bạn đang có người già hay trẻ nhỏ với hệ hô hấp nhạy cảm thì máy lạnh Samsung 12000BTU F-AR13TYGCDW20 sẽ giúp bạn gạt bỏ được nỗi lo về bụi và vi khuẩn.

Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 lọc bụi siêu mịn và vi khuẩn tối ưu

3. Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 tiết kiệm điện năng tới 77%

Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 sử dụng động cơ Digital Inverter Boost kết hợp với công nghệ Digital Inverter Boost. Do đó, thiết bị giúp người dùng có thể tiết kiệm điện năng lên đến 77%. Hơn thế nữa, máy còn hoạt động rất yên tĩnh, êm ái và bền lâu nhờ vào nam châm neodymium cùng bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler. Với cơ chế vận hành êm ái này, bạn có thể trang bị điều hòa Samsung 1 chiều F-AR13TYGCDW20 cho phòng ngủ của bé hay phòng ngủ của ông bà đều hoàn toàn hợp lý.

Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 tiết kiệm điện năng tới 77%

4. Tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh thiết bị

Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 có bộ lọc Easy Filter Plus dễ dàng tháo rời và làm sạch. Cùng với đó là tính năng Auto Clean, tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt. Nhờ vậy mà tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian để vệ sinh thiết bị. Điều hòa sạch sẽ, hạn chế sự tích tụ của mùi hôi, vi khuẩn nên luôn hoạt động bền bỉ và hiệu quả.

5. Samsung F-AR13TYGCDW20 có hiệu suất hoạt động bền bỉ

Điều hòa 12000BTU Samsung F-AR13TYGCDW20 được trang bị công nghệ Triple Protector Plus. Theo đó, công nghệ này có 3 tác dụng chính là: Bảo vệ máy nén, động cơ và dàn trao đổi nhiệt. Ngoài ra, cần phải kể đến công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ với chất liệu dày đặc giúp ngăn ngừa quá trình ăn mòn và tăng cường hiệu quả cho bộ trao đổi nhiệt .

6. Giá thành và chế độ bảo hành cực tốt

Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng trên dưới 12 triệu vnđ. Tùy theo chính sách của từng điểm bán mà giá thành có thể có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên với một dòng sản phẩm đầy hiệu năng và sự bền bỉ thì đây vẫn là mức giá hợp lý để đầu tư. Sản phẩm hiện đang được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 2 năm cho Remote và 10 năm cho máy nén.

Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20

7. Phù hợp với nhiều căn phòng có diện tích vừa và nhỏ

Điều hòa Samsung inverter Samsung F-AR13TYGCDW20 sử dụng chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường giúp hạn chế tác động xấu tới bầu khí quyển.

Công suất của điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW2 là 1.5 HP tương đương với 12000btu. Do đó nó phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2.

Tựu chung lại, điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình phòng có diện tích vừa và nhỏ. Ngoài việc trang bị nhiều công nghệ làm lạnh lý tưởng, chiếc điều hòa này còn giúp người dùng tiết kiệm được một nguồn điện năng đáng kể. 

Tin tức về Điều hòa