5 lý do nên mua điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế cao cấp, tiết kiệm điện, lọc không khí ưu việt, hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV mới ra mắt năm 2023.

1. Điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV lọc không khí ưu việt 

Khả năng lọc không khí của điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV được đánh giá cao vì được trang bị phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5 và công nghệ Streamer độc quyền. Cụ thể:

+ Công nghệ Streamer độc quyền của hãng Daikin: Có khả năng giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Sau đó tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi rút, vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5 mang lại hiệu quả thanh lọc không khí tối đa.

+ Phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5: Vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, nấm mốc, vi khuẩn, virus, chất gây dị ứng vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV
Công nghệ Streamer độc quyền của hãng Daikin thanh lọc không khí tối ưu

2. Điều hòa Daikin 12300 BTU ATKF35XVMV làm lạnh siêu nhanh 

Điều hòa Daikin 12300 BTU ATKF35XVMV được tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại  cho hiệu quả làm lạnh siêu nhanh, đồng đều và thoải mái:

+ Hệ thống cánh đảo gió với cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay giúp hơi lạnh di chuyển đến khắp mọi nơi trong không gian, lan tỏa đều.

+ Luồng gió thoải mái Coanda giúp luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống và bao phủ toàn bộ khắp gian phòng. Vì vậy không gian phòng có cảm giác mát lạnh dễ chịu vì hơi lạnh không thổi trực tiếp vào người.

+ Chế độ Powerful cho phép điều hòa vận hành tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa  để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống mức cài đặt, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV
Chế độ Powerful làm lạnh siêu nhanh

3. Điều hòa Daikin Inverter ATKF35XVMV vận hành siêu tiết kiệm điện 

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Daikin Inverter ATKF35XVMV vận hành tiết kiệm hiệu quả, ngoài ra còn giảm thiểu độ ồn dàn nóng và dàn lạnh, máy hoạt động êm ái và ổn định.

Nhờ được tích hợp Inverter nên máy có mức tiêu thụ điện khoảng 1.26 kW/h khi hoạt động 8 tiếng liên tục. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 5.38.

điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV
Điều hòa Daikin Inverter ATKF35XVMV vận hành siêu tiết kiệm điện

4. Điều hòa Daikin 1 chiều ATKF35XVMV đa dạng các tiện ích 

Điều hòa Daikin Inverter ATKF35XVMV được tích hợp đa dạng các tiện ích thông minh cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời:

+ Chức năng chống ẩm mốc: Khi điều hòa ngừng chạy, máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chống ẩm mốc bằng cách chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu. Chức năng chống ẩm mốc không chỉ đem lại luồng không khí mát mẻ, mà còn duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

+ Chế độ hoạt động siêu êm giúp giảm âm thanh vận hành của dàn lạnh và dàn lạnh xuống mức thấp nhất mang lại giấc ngủ ngon. Âm thanh vận hành dàn lạnh chỉ 19 db(A) tương đương như tiếng lá rơi.

+ Hẹn giờ bật tắt máy giúp người dùng không cần tỉnh giấc nửa đêm để điều chỉnh lại nhiệt độ cho điều, nên không làm gián đoạn giấc ngủ.

+ Tự khởi động lại khi có điện cho phép điều hòa  tự động lưu lại cài đặt của người dùng khi gặp sự cố mất điện, sau đó sẽ tự khôi phục lại khi có điện trở lại.

+ Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile giúp dễ dàng điều khiển nhiệt độ và kiểm tra tình trạng hoạt động của điều hòa dễ dàng dù ở bất kỳ nơi đâu.

điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV
Người dùng còn có thể tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile giúp dễ dàng điều khiển từ xa

5. Điều hòa Daikin ATKF35XVMV hoạt động bền bỉ 

Điều hòa Daikin ATKF35XVMV được đánh giá cao về độ bền vì những lý do sau:

+ Ống dẫn gas bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh, độ bền cao.

+ Cánh dàn tản nhiệt sẽ được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối giúp cho thiết bị bền bỉ hơn.

+ Mạch điện tử có độ bền cao nên có thể hoạt động ổn định ở cả các khu vực có nguồn điện không ổn định. Khi điện áp cao hơn hoặc thấp hơn, điều hòa sẽ tự động ngắt nằm bảo vệ bo mạch.

+ Thiết kế dàn nóng đặc biệt giúp hạn chế tối đa tình trạng thằn lằn chui vô dàn nóng hiệu quả.

điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV
Cánh dàn tản nhiệt sẽ được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối

Điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV thuộc dòng máy lạnh 1 chiều, được sản xuất tại Việt Nam bởi hãng Daikin – Nhật Bản. Sản phẩm có giá bán khoảng 14,1 triệu đồng với thời gian bảo hành lâu dài 5 năm cho máy nén và 1 năm cho dàn lạnh.

Điều hòa Daikin Inverter ATKF35XVMV có công suất hoạt động 12300 BTU nên cung cấp nhiệt độ làm lạnh tối ưu cho không gian có diện tích từ 15-20m2 hoặc thể tích phòng từ 30 đến 45 m³.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa 1 chiều cho căn phòng từ 15-20m2 và muốn trải nghiệm các công nghệ, tính năng hiện đại Inverter tiết kiệm điện, Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5; chức năng chống ẩm mốc; chế độ làm lạnh nhanh Powerful, hẹn giờ bật tắt máy, hoạt động siêu êm thì điều hòa Daikin Inverter 12300 BTU ATKF35XVMV sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa