5 lý do nên khiến điện thoại iPhone 11 vẫn là lựa chọn tốt trong năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 11 được tung ra thị trường vào năm 2019, đến nay nó vẫn là một phiên bản vừa tầm của Apple vẫn có giá trị trải nghiệm tốt. Cùng tìm hiểu ngay 5 lý do giúp iPhone 11 giữ vững phong độ trên thị trường như vậy nhé!

1. Điện thoại iPhone 11 có thiết kế nhỏ gọn

Điện thoại iPhone 11 đặc biệt tạo thiện cảm với người dùng nhờ thiết kế siêu nhỏ gọn, các mép cạnh được bo cong mềm mại nên ngay từ trải nghiệm trên tay đầu tiên đã cho sự thoải mái, không bị lấn cấn.

Mặt lưng điện thoại iPhone 11 được hoàn thiện với chất liệu kính cao cấp cho độ bền miễn chê.  Thiết kế cụm camera kép của điện thoại iPhone 11 được đặt dọc trong mô đun hình vuông và đây cũng là thế hệ đầu tiên mà Apple sử dụng thiết kế như vậy.

iphone 11

 

Đến nay, phong cách này vẫn được duy trì, chứng tỏ điện thoại iPhone 11 không hề lỗi mốt.

Một thay đổi nữa trong thiết kế của điện thoại iPhone 11 là vị trí đặt logo quả táo thương hiệu. Thay vì đặt lệch về phía cạnh trên như nhiều thế hệ iPhone trở về trước, đến điện thoại iPhone 11, logo đã được đưa về vị trí trung tâm.

2. Điện thoại iPhone 11 có màn hình hiển thị tốt trong phân khúc

Cùng điểm qua một vài thông số màn hình điện thoại iPhone 11:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: 828 x 1792 Pixels
  • Màn hình rộng: 6.1 inch
  • Tần số quét: 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 625 nits
  • Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực Oleophobic (ion cường lực)

iphone 11

 

Đến nay khi nhiều smartphone đã phổ cập màn AMOLED sống động, rực rỡ thì nhiều người tỏ ra không còn hứng thú với màn IPS LCD. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận màn hình điện thoại iPhone 11 trên phương diện so sánh cùng những dòng smartphone cùng được trang bị màn IPS LCD thì bạn sẽ có suy nghĩ khác thôi.

Thực sự thì trải nghiệm nhìn trên màn hình điện thoại iPhone 11 vẫn ngon nghẻ, hình ảnh vẫn rõ nét. Cái khen nữa là khả năng hiển thị dưới ánh nắng mặt trời cũng rất ổn áp, nhìn thông tin vẫn cứ gọi là rõ ràng.

3. Điện thoại iPhone 11 được trang bị con chip Apple A13 Bionic 

Con chip được dùng cho điện thoại iPhone 11 là Apple A13 Bionic với khả năng đem đến sức mạnh vượt trội, chinh chiến mọi tác vụ từ nhẹ tới nặng. Đồng thời, thay vì bộ nhớ RAM 3GB, điện thoại iPhone 11 đã được nâng cấp bộ nhớ RAM 4GB.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo này mà đến giờ khi người dùng chơi game đồ họa nặng trên điện thoại iPhone 11 vẫn có được trải nghiệm mượt mà nhất định. Gần như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile không phải là vấn đề đối với điện thoại iPhone 11. Có chăng thì khi chơi Genshin Impact máy mới bị giật lag chút xíu.

iphone 11

 

4. Điện thoại iPhone 11 có viên pin tốt hơn

Ở những dòng iPhone trước đây, pin chưa bao giờ là điểm mạnh trong các sản phẩm nhà Táo. Nhưng đến với điện thoại iPhone 11, thời lượng pin đúng là đã có những cải thiện rõ ràng. 

Cụ thể, điện thoại iPhone 11 được trang bị viên pin có dung lượng 3110mAh sau khi sạc đầy sẽ cung cấp đủ pin cho một ngày làm việc, tức là cường độ sử dụng máy không quá cao.

Theo thông tin được Apple đưa ra thì điện thoại iPhone 11 có thời lượng pin trâu hơn một tiếng so với điện thoại iPhone XR.

5. Điện thoại iPhone 11 có mức giá siêu hấp dẫn

Ngoài những yếu tố xuất phát từ chính chất lượng thì điều giúp điện thoại iPhone 11 trở thành phiên bản đáng mua trong năm 2022 này là bởi hàng VN/A chính hãng vẫn đang được phân phối siêu nhiều, không lo mua phải hàng kém chất lượng như khi mua các bản đã bị khai tử và phải chọn bản cũ.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 11 VN/A chính hãng như sau:

  • Điện thoại iPhone 11 64GB: 11.690.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 128GB: 13.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 256 GB: 19.000.000 VNĐ.

Đó là 5 lý do cốt lõi giúp điện thoại iPhone 11 trở thành một phiên bản nhiều người mơ ước, đặc biệt với một mức giá ưu đãi như vậy thì mua và trải nghiệm cũng hoàn toàn xứng đáng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.