5 lý do nên chọn bình nước nóng Rossi S-Series 30SL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Rossi S-Series 30sl đang là một sản phẩm mà nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn. Vậy đặc điểm nổi bật của bình nước nóng này là gì? Cùng websosanh.vn khám phá chi tiết những lý do nên chọn sản phẩm này qua bài viết này nhé.

1. Kiểu dáng bình nước nóng Rossi S-Series 30SL hiện đại, thời thượng

Bình tắm nóng lạnh Rossi S-Series 30SL được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật sang trọng, vô cùng nhỏ gọn, màu đen trắng kết hợp, tạo nên một tổng thể hiện đại, đẹp mắt. Do có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nên người dùng có thể lắp đặt dễ dàng tại nhiều không gian phòng tắm, giúp tiết kiệm diện tích.

Hơn nữa, bình nước nóng Rossi S-Seies còn tích hợp nhiều nút chức năng, người dùng có thể theo dõi và điều khiển theo ý muốn. Ngoài ra, với dung tích 30L, bình nước nóng này là sự lựa chọn phù hợp cho các hộ gia đình từ 2-5 thành viên. Thiết bị này được thiết kế với bộ điều khiển và ổn định nhiệt độ được gắn trên tường giúp người dùng dễ dàng sử dụng và theo dõi được nhiệt độ nước nóng.

5 lý do nên chọn bình nước nóng Rossi S Series 30SL
Bình nóng lạnh Rossi S-Series với thiết kế thời thượng, nhỏ gọn, đẹp mắt thu hút người nhìn

2. Bình nước nóng Rossi S-Series 30SL có ruột tráng men kim cương 

Bình nóng lạnh 30L Rossi S-Series 30SL có phần ruột được tráng men kim cương nhân tạo, được tích hợp công nghệ tự làm sạch, khi sử dụng đảm bảo an toàn vệ sinh, có khả năng chống rò rỉ nước, ngăn không cho bụi bặm bám vào, giúp cho nguồn nước bên trong luôn trong và sạch sẽ, có khả năng chống rò rỉ nước, tránh bị bụi bặm bám vào, giữa được nguồn nước luôn sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Công nghệ tráng men nhân tạo này giúp cho ruột bình thêm chắc chắn, bền bỉ hơn. Và việc vệ sinh ruột bình cũng rất dễ dàng, chỉ cần một thao tác sau khi tháo được nút xả cặn được đặt dưới đáy bình và sục rửa hết cặn bẩn là ruột bình sạch sẽ. 

3. Chống giật an toàn nhờ bộ chống rò điện ELCB

Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi S-Series 30L được thiết kế với bộ chống rò điện cao cấp, đạt chuẩn theo các tiêu chí của châu Âu, vô cùng an toàn khi sử dụng, tự động ngắt điện khi có bất cứ một vấn đề như sự cố rò rỉ nguồn điện,… giúp cho bình tránh được những tổn hại, bền hơn và đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, hệ thống điện tử vô cùng hiện đại được thiết để để tối ưu hóa, tiết kiệm điện cho người sử dụng. 

5 lý do nên chọn bình nước nóng Rossi S Series 30SL
Bộ chống rò điện ELCB được tích hợp trong bình nước nóng Rossi S-Series

4. Bình chứa thanh gia nhiệt cách nhiệt, thanh Magie chống ăn mòn 

Lớp bảo ôn trong thiết bị này được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên khả năng giữ nhiệt tốt. Bình nước nóng gồm thanh gia nhiệt sử dụng 100% thép không gỉ, giúp cho khả năng truyền nhiệt tốt, rút ngắn thời gian làm nước nóng, đồng thời gia tăng độ bền cho sản phẩm,  sử dụng được trong thời gian dài, chất lượng vẫn luôn tốt. 

Thanh Magie được thiết kế để ngăn ngừa nguy cơ ăn mòn, han gỉ bình nước nóng, giúp cho nguồn nước được điều hòa, có khả năng loại bỏ các hợp chất độc hại trong nước. Nhờ thanh Magia này, bình nước nóng sẽ chống ăn mòn tối đa, nâng cao độ bền cho thiết bị, tuổi thọ được nâng cao. 

5. Tích hợp nhiều tính năng ưu việt 

Ngoài những ưu điểm vượt trội về đặc điểm cấu tạo, thông số kỹ thuật, công nghệ tự động thì bình nước nóng này còn tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như hẹn giờ, ghi nhớ các thói quen sử dụng, cài đặt nhiệt độ chính xác,… người dùng có thể dễ dàng sử dụng, rất tiện lợi cho các hộ gia đình, ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện vì có thể hẹn giờ tắt bật. Hơn nữa, bình còn được tích hợp đèn hiển thị dễ dàng theo dõi từ xa và van an toàn đạt tiêu chuẩn Ý. 

5 lý do nên chọn bình nước nóng Rossi S Series 30SL
Những tính năng ưu việt của bình nước nóng Rossi S-Series 30SL

Trên thị trường hiện nay, giá dao động cho một bình nước nóng Rossi S-Series 30SL từ 2.750.000 đến 3.400.000 đồng. Với những ưu điểm vượt trội trên, thì đây là một mức giá vô cùng phù hợp với chất lượng. Thiết kế thời trang, nhỏ gọn, công nghệ hiện đại, an toàn là những đặc điểm mà bình nước nóng Rossi S-Series 30SL sở hữu, nhất định mang đến nhiều hộ gia đình những trải nghiệm hài lòng nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl không?

Có nên mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl không?

Là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh Rossi thế hệ mới, bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 lít Rpo 30sl sở hữu công nghệ vượt trội cùng thiết kế trang nhã. Liệu sản phẩm này có phải là lựa chọn tốt cho người dùng, hãy cùng websosanh.vn khám phá nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Ưu nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Ưu nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Beko BWH là dòng máy nước nóng gián tiếp mới nhất của thương hiệu Beko Thổ Nhĩ Kỳ đang được quan tâm lựa chọn lắp đặt trong năm 2024. Bên cạnh những ưu điểm thì Beko 20 lít BWH 20 SMH và Beko 30 lít BWH 30 SDH cũng có một nhược điểm khiến ai cũng thấy bất tiện. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay: