5 điểm mạnh của JBL PartyBox Encore khiến ai cũng phải trầm trồ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn hoàn toàn chìm đắm vào từng bản nhạc yêu thích cùng âm thanh giàu chi tiết trên chiếc loa JBL PartyBox Encore. Liệu chúng có thực sự khiến bữa tiệc của bạn bùng nổ, hãy cùng khám phá  bài viết review chi tiết dưới đây.

Loa JBL Partybox Encore mới được ra mắt năm 2022 nhưng ngay lập tức đã chinh phục được các tín đồ âm thanh. Âm thanh mạnh mẽ đậm chất JBl cùng với công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm âm thanh và ánh sáng cực chất cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của mẫu loa JBL Partybox Encore

  • Công nghệ JBL Original Pro độc quyền dành cho âm thanh đầy sống động.
  • Công suất đầu ra 100W mạnh mẽ khuấy động cho mọi bữa tiệc.
  • Thời lượng pin tới 6 giờ cho loa hoạt động bền bỉ.
  • Tích hợp khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4 giúp bảo vệ loa khỏi mọi thời tiết.
  • Kết nối không dây Bluetooth V5.1 hiện đại, tiện lợi.
  • Kích thước : 27.6 cm x 32.7 cm x 29.3 cm
  • Trọng lượng : 5.9 kg

5 điểm mạnh của JBL PartyBox Encore

Có thể nói loa bluetooth JBL PartyBox Encore hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi trội để trở thành mẫu loa di động lý tưởng cho mọi bữa tiệc, hoạt động ngoài trời. Bên cạnh chất lượng âm thanh đạt chuẩn, PartyBox Encore còn sở hữu công nghệ mới nhất của nhà JBL. Hãy cùng khám phá chi tiết ngay sau đây.

Thiết kế độc đáo, lạ mắt

Sở hữu vẻ ngoài mới lạ và khá khác biệt so với model JBL PartyBox trước đó. Được thiết kế với tay cầm nắm bằng cao su, JBL PartyBox Encore có thể dễ dàng vận chuyển đến các buổi họp mặt sân sau, nhà hàng và bữa tiệc karaoke. Nhưng lại cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi để bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu mà mình mong muốn.

Mặt trước PartyBox Encore được trang bị một lớp ê căng thép giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong khỏi va đập hay bụi bẩn, kết hợp logo JBL in nổi bật. Đặc biệt nhất chính là tính năng Light Show được thể hiện thông qua hệ thống đèn nháy LED phát sáng tích hợp đồng bộ với âm nhạc. Các cài đặt hiển thị ánh sáng, âm lượng và micrô điều khiển dễ dàng thông qua giao diện trên đỉnh loa và thông qua ứng dụng JBL PartyBox.

JBL Partybox Encore

Khả năng kết nối không dây vượt trội

Loa JBL PartyBox Encore được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth không dây tiên tiến phiên bản V5.1 cho khả năng truyền phát nhạc đỉnh cao. Nhờ đó mà chiếc loa này có thể kết nối hoàn hảo với thiết bị thông minh khác như máy tính, điện thoại, ipad…và những file nhạc với chất lượng truyền tải cao ở khoảng cách lên tới 10 m

Bữa tiệc ánh sáng vô cùng độc đáo Light Show

Mọi thứ trở nên độc đáo khi bạn bật loa lên và vòng tròn ánh sáng bắt đầu phát sáng phía sau lưới tản nhiệt thông qua chế độ Light Show. Đi kèm với hiệu ứng nhấp nháy cực vui nhộn được đồng bộ với nhịp điệu âm nhạc giúp bữa tiệc thêm đặc sắc hơn.

Theo đó, ánh sáng trên loa Partybox Encore có thể di chuyển và thay đổi theo nhịp điệu âm nhạc hoặc sở thích của bạn. Nó có sáu chế độ hiển thị ánh sáng: đá, dòng chảy, chéo, gợn sóng, nhấp nháy và tắt. Chúng mô tả các kiểu chuyển động của đèn sẽ di chuyển hoặc phát xung theo thời gian của nhạc.

JBL Partybox Encore

Âm thanh chuẩn phong cách JBL Original Pro

JBL PartyBox Encore tự hào với âm thanh chuẩn JBL Original Pro và công suất mạnh mẽ đạt 100W kết hợp với hệ thống củ loa chất lượng gồm: 1 loa woofer 5.25 inch và 2  tweeter 1.75 inch. Vì thế, nó sẽ cung cấp âm thanh toàn dải chất lượng với âm cao rõ nét, âm trung thuần khiết cùng âm bass sâu mạnh, trầm ấm.

Sản phẩm này sẽ đáp ứng tần số rộng tới 70 Hz- 20 KHz giúp bạn tận hưởng bản nhạc yêu thích một cách trọn vẹn nhất! Loa JBL Party Box Encore có cổng phản xạ âm hướng sau cho âm trầm thêm mạnh mẽ đặc biệt khi đặt ở gần tường.

Công nghệ True Wireless Stereo cho phép kết nối hai loa không dây

Không chỉ dừng lại đó loa di động JBL PartyBox Encore sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu âm thanh mạnh mẽ hơn cho không gian lớn hơn cho những bữa tiệc thêm phần sôi động bằng công nghệ True Wireless Stereo. Nó sẽ được tích hợp sẽ cho phép bạn ghép nối không dây 2 loa JBL PartyBox Encore với nhau tạo nên âm thanh nổi cực hay và mở rộng sân khấu trình diễn, âm thanh lớn và rõ nét.

JBL Partybox Encore

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về 5 điểm mạnh nổi bật của sản phẩm JBL PartyBox Encore khiến ai cũng phải trầm trồ. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm ra và lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Review tai nghe B&O Beoplay EQ: Âm cực hay, pin cực khủng!

Review tai nghe B&O Beoplay EQ: Âm cực hay, pin cực khủng!

B&O Beoplay EQ là dòng tai nghe đầu tiên được hãng trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá “âm hay, pin khủng”. Thực hư về tai nghe B&O Beoplay EQ như thế nào sẽ được chúng tôi review chi tiết trong bài viết dưới đây.