4 máy giặt Aqua 10kg thiết kế đẹp, công nghệ cao cấp đáng chọn mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xã hội này càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng máy giặt cũng tăng cao. Nếu bạn đang phân vân cho sự lựa chọn của mình thì hãy tham khảo 4 máy giặt Aqua 10kg thiết kế đẹp, công nghệ cao cấp động cơ mạnh mẽ đáng chọn mua năm 2022 qua bài viết dưới đây bạn nhé.

  1. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-U100FT

    Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-U100FT
    Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-U100FT

    Aqua AQW-U100FT.BK thiết kế đẹp mắt và bảng màu tinh tế chắc chắn sẽ gây ấn tượng ngay cả với những người mua khó tính nhất. Máy giặt Aqua sẽ mang lại thiết kế sang trọng và quyến rũ đầy đẳng cấp cho bất kỳ căn phòng nào.

    Lồng đứng của máy giặt giúp người dùng không phải cúi người quá lâu khi lấy quần áo. Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực và tính năng giảm tốc giúp tránh kẹp tay.

    AQW-U100FT.BK là máy giặt lồng đứng Aqua với khối lượng giặt 10 kg, lý tưởng cho gia đình 6 người hoặc những ai thích giặt nhiều quần áo cùng một lúc.

    Máy giặt Aqua có Nano Ag + trong lồng giặt, giúp tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn. Người dùng có thể tự tin về độ sạch của áo quần khi sử dụng máy giặt với công nghệ Nano Ag + ức chế hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

2. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR101GT.BK

 

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR101GT.BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR101GT.BK

Máy giặt Aqua 10 kg AQW-DR101GT BK, thuộc dòng sản phẩm mới được phát hành vào năm 2021, có lồng giặt bằng thép không gỉ với các đường viền nổi hình gối và các lỗ thoát nước li ti (đường kính chỉ 2,5 mm) giúp giảm ma sát và chống sờn, sờn rách quần áo.

Tích hợp 12 chu trình giặt khác nhau: Giặt bông, giặt nhanh, giặt thơm, giặt nhẹ, chương trình I-Wash, giặt đồ thể thao, giặt đồ trẻ em, v.v. Tính năng I-Wash giúp ích tiết kiệm thời gian hoạt động của máy vì nó ghi nhớ các cài đặt ưa thích của bạn cho lần giặt sau.

Khay giặt kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua đã được VDE chứng nhận có khả năng ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi trùng đến 99,99%.

Động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter của máy giặt giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng đáng kinh ngạc, chỉ cần 6,4 Wh điện để giặt 1 kg quần hoặc áo sơ mi. Điều này phù hợp với mức 5 sao do nhãn năng lượng của Bộ Công Thương quy định.

Tốc độ vắt cao nhất của máy là 700 vòng / phút, giúp làm bay hơi nhanh lượng nước trong quần áo và giảm thời gian sấy khô cần thiết.

3. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK

 

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK

Mẫu máy giặt cửa trước của Aqua AQD-D1003G có khối lượng giặt 10 kg đủ cho một gia đình từ năm đến bảy người. Công nghệ biến tần đảm bảo hoạt động êm ái đồng thời giảm thiểu việc sử dụng năng lượng.

Công nghệ Inverter được sử dụng trong máy giặt Aqua Inverter 10 KG AQD-D1003G.BK cho phép điều chỉnh động cơ quay linh hoạt, giúp vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Máy giặt Aqua 10 kg AQD-D1003G.BK 10 kg có tính năng AI Smart Wash, một hệ thống trí tuệ nhân tạo. Công nghệ này có thể tự động tính toán lượng nước cần thiết để giặt và xả dựa trên trọng lượng của quần áo và đặc tính của vải.

Những chiếc máy này rất tốt cho những người bị dị ứng, nhà có trẻ nhỏ vì chúng sử dụng công nghệ giặt hơi nước cải tiến của Steam Cycles, giúp làm sạch quần áo một cách triệt để và giải phóng hầu như tất cả các chất gây dị ứng bám vào vải.

Với sức chứa lên đến 10 kg, máy giặt này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ năm đến bảy người hoặc cho các hộ gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao, những người có xu hướng tích tụ lượng quần áo bẩn hàng tuần.

Ở những nơi nguồn nước không đảm bảo, máy vẫn có thể hoạt động bình thường nhờ van cấp nước thấp, điều chỉnh lưu lượng nước phù hợp với cường độ của nguồn nước.

4. Máy giặt Aqua 10 kg AQW-F100GT.BK

 

Máy giặt Aqua 10 kg AQW-F100GT.BK
Máy giặt Aqua 10 kg AQW-F100GT.BK

Để tạo sự thuận tiện cho các gia đình Việt Nam, đặc biệt là những gia đình có thành viên cao tuổi, toàn bộ giao diện người dùng trên máy giặt Aqua 10 kg AQW-F100GT.BK được trình bày bằng tiếng Việt, bảng điều khiển được bố trí ở phía sau, được trang bị núm xoay, nút ấn và màn hình LED hiển thị.

An toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, nắp kính cường lực có hệ thống hỗ trợ chống va đập cho phép quá trình đóng mở êm ái và không có nguy cơ kẹt tay.

Tùy ý tiết kiệm nước từ chu kỳ xả cuối cùng để sử dụng vào các công việc khác xung quanh nhà hoặc để xả nhà vệ sinh. Tính năng này được gọi là “Dự trữ nước”.

Hiệu quả làm sạch được tăng lên và giảm cặn bột giặt nhờ Hộp phân tán bột giặt TurboX, giúp hòa tan nhanh chóng và dễ dàng chất tẩy rửa dạng lỏng hoặc bột và phân phối đồng đều trước khi chu trình giặt bắt đầu.

Hi vọng top những sản phẩm trên sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn khách quan nhất cho ngôi nhà của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.