4 loại phấn má hồng đình đám đang được phái đẹp săn lùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh má hồng là một trong những bước trang điểm quan trọng giúp gương mặt bạn trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Vậy làm thế nào để chọn được loại phấn má hồng phù hợp với màu da và nên mua loại nào? Hãy xem bài viết dưới đây!

Bạn có muốn sở hữu vẻ đẹp hồng hào tươi trẻ với gương mặt được trang điểm kỹ càng? Chỉ cần dùng một chút phấn má hồng chấm nhẹ lên gò má, để có vẻ ngoài tươi tắn nhất. Phấn má hồng là dòng sản phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm rất dễ tìm mua ở bất cứ đâu. Nhưng giữa muôn vàn loại phấn má hồng hiện nay, đâu mới là sản phẩm tốt nhất cho làn da của phái đẹp? Hãy cùng điểm qua top những loại phấn má hồng được ưa chuộng nhất dưới đây.

Phấn má hồng Minimalist WhippedPowder Blush

Phấn má hồng Minimalist WhippedPowder Blush
Phấn má hồng Minimalist WhippedPowder Blush

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng hộp vuông thủy tinh trong suốt, nắp tròn màu đen in tên thương hiệu, nhìn rất sang trọng và rất chính hãng. Sản phẩm có kết cấu dạng Mousse, siêu mỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ chuyển thành dạng bột cực mịn tạo màu sắc tự nhiên. Sản phẩm có 8 màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tông da và nhu cầu của mình.

Với công nghệ Film Forming Resin giúp giữ màu lâu và bột silicone dẻo tạo lớp nền mịn, không bị khô. Đặc biệt, loại phấn má này không có Sulfates, Phthalates, không gây mốc và kích ứng trên da. Minimalist WhippedPowder Blush phù hợp với mọi loại da, dù là nhạy cảm nhất.

Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng cao thì giá thành cao. Để mua được cái này, bạn phải rút ví khoảng 750K.

Phấn má hồng Fit Me Maybelline New York

Phấn má hồng Fit Me được thiết kế hộp nhựa vuông vắn, cầm rất chắc tay và không mang lại cảm giác ọp ẹp. Hộp phấn của Maybelline luôn mang đến cho mình cảm giác vô cùng năng động và trẻ trung.

Loại này có 4 màu pastel phù hợp với tông da châu Á. Chất bột mịn, dễ tán, dễ tiệp vào da mang lại hiệu ứng tự nhiên. Khả năng bám màu của sản phẩm phải nói là hoàn hảo khi lâu trôi suốt nhiều giờ liền.

Tuy nhiên, phấn má hồng của Maybelline được bán trên thị trường không có cọ. Hơn nữa, đánh em này dễ dẫn đến tình trạng Cakey bị khô da sau khi trang điểm.

Phấn má hồng Clio Pro Multi Face

Phấn má hồng Clio Pro Multi Face
Phấn má hồng Clio Pro Multi Face

Clio Pro Multi Face có thiết kế hộp nhựa nổi bật với 3 tông màu pastel nhẹ nhàng bên trong, cầm rất chắc tay. Đặc biệt, thiết kế có gương soi bên trong rất tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm có trọng lượng lên đến 9.5g nên bạn sẽ sử dụng được lâu hơn.

Phấn này chất bột cực mịn, lên màu đẹp ngay từ lần đầu sử dụng. Khi thoa lên mắt có ánh sáng lấp lánh rất hấp dẫn vì bột có chứa bột ngọt. Sản phẩm có độ bám màu rất tốt, mình dùng cả ngày mà màu vẫn không bị nguyên vẹn. Vì độ bám màu khá tốt nên các bạn chú ý tẩy trang thật kỹ để tránh phấn còn sót lại gây bít tắc lỗ chân lông.

Điểm đặc biệt là trong mỗi hộp phấn có 3 tone màu được chia theo tỷ lệ vàng 7: 2: 1, các màu được sắp xếp từ nhạt đến đậm tạo hiệu ứng lan tỏa tự nhiên. Sử dụng cái này, bạn không phải lo lắng về vấn đề pha trộn màu sắc nữa.

Chứa vitamin E và C giúp dưỡng ẩm mà không làm khô da. Nếu bạn lạm dụng quá nhiều cũng không lo lớp trang điểm bị cakey.

Phấn má hồng Mac Glow Play Blush

Phấn má hồng Mac Glow Play Blush
Phấn má hồng Mac Glow Play Blush

Tiếp theo là một loại phấn má hồng đến từ thương hiệu đình đám – Mac Glow Play Blush. Em này có vỏ ngoài bằng nhựa trong suốt có thể nhìn rõ phấn bên trong, cầm khá chắc tay.

Mac Glow Play Blush có kết cấu rất lạ, giống như đất sét mềm. Màu cam đào khi lên má sẽ có chút ửng hồng, một chút nhẹ rất tự nhiên. Sản phẩm này có thể được sử dụng ngay cả bởi những người có làn da dầu.

Mình nghĩ màu cam này sẽ phù hợp với mọi tông da, kể cả người da trắng, da trung bình hay ngăm đen. Sản phẩm rất dễ tán, mỏng nhẹ và không gây bí da. Em này lên màu rất nhẹ nhàng nên các nàng không lo bị đánh quá nhiều nhé. Sản phẩm 7.3g nên dùng được lâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.