4 lí do bạn nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E được nhập nguyên chiếc từ Ba Lan. Sản phẩm có thiết kế hiện đại vô cùng sang trọng, được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, sỡ hữu nhiều ưu điểm nổi bậc đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV4EVX10E ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn thấy rõ được ưu nhược điểm của chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch nhé!

Giới thiệu về máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV4EVX10E

Máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E được thiết kế âm tủ toàn phần mang đến sự đồng bộ cho không gian bếp của bạn. Lớp vỏ bên ngoài có thể được ốp theo màu sắc của bếp để có thể tạo nên sự liền mạch với hệ thống tủ. Điều này cũng làm nổi bật lên sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. 

Máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E
Máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E có thiết kể nhỏ gọn, sang trọng

Thiết bị này với kích thước nhỏ gọn với 815x598x50 mm rất thuận tiện trong việc lắp đặt, di chuyển và vệ sinh. Máy rửa bát mang số hiệu SMV4EVX10E của Bosch trang bị nhiều chương trình hiện đại mang lại hiệu quả cực tốt. Ngoài chén, bát, đĩa, thìa, ly và các dụng cụ nhà bếp thông thường,… sản phẩm này còn có thể rửa được cả chảo, nồi.

Lí do bạn nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E

Sản phẩm máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV4EVX10E thực sự đang được ưa chuộng. Điều này bắt nguồn từ việc thiết bị này sở hữu rất nhiều ưu điểm, cụ thể như sau: 

1.Tiết kiệm năng lượng

Thiết bị này được trang bị công nghệ Activewater mang lại hiệu quả cao nhưng lại tiết kiệm năng lượng. Với hệ thống phun nước, hệ thống gia nhiệt nhanh, hệ thống bơm áp suất nhanh và công nghệ lọc hiệu quả giúp cho quá trình tiêu thụ nước cực thấp. Ngoài ra, dòng máy này cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng. 

2. Khay chứa linh hoạt

Các khay chứa thìa và dĩa được thiết kế nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng để có thể sử tạo thêm không gian dành cho những vật như muỗng, dao kéo,..Hệ thống khay với 3 tầng có thay đổi vị trí dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng. 

Máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E
Máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E có các khay rửa linh hoạt

3. Điều khiển bằng giọng nói

Máy rửa chén này có chức năng điều khiển bằng giọng nói giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng. Bạn có thể kích hoạt thiết bị chỉ cần nói một câu và ra lệnh nó sau khi đã kết nối Home connect.

Với Home connect đã giúp cho mọi chuyện trở nên thật dễ dàng. Thông báo sẽ được gửi từ máy rửa bát đến điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua ứng dụng mỗi khi kết thúc chu trình rửa. Người dùng có thể theo dõi được trạng thái hiện tại của chương trình rửa và các thông tin khác dù bạn có ở gần hay là cách xa thiết bị.

4. Hoạt động êm ái

Với chương trình silent 50 độ sẽ cho phép máy hoạt động với  độ ồn ở mức thấp nhất. Điều này giúp giảm tránh sự làm phiền và tiếng động cho căn nhà của bạn. So với chương trình thông thường thì thiết bị này có thể giảm tiếng động tối thiểu 1.5 lần. 

Máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E có nhược điểm gì không?

Bên cạnh những ưu điểm được phân tích ở trên thì máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E vẫn đang còn tồn tài một số nhược điểm như sau:

Máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E
Máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E sử dụng chất tẩy rửa dạng viên
  • Vì là tủ âm tủ toàn phần nên bạn cần phải lựa chọn máy trước khi tiến hành thiết kế tủ thì mới có thể lắp đặt được.
  • Giá thành khá cao so với mức thu nhập của một số gia đình. Hiện nay trên thị trường được bán với mức giá khoảng 22 triệu đồng. 
  • Cần phải sử dụng các dung dịch tẩy rửa dành riêng cho máy rửa bát. 

Có thể nói máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV4EVX10E chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Hi vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn có thể dễ dành lựa chọn được một chiếc máy rửa bát ưng ý cho gia đình nhỏ của mình nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.