3 mẫu bếp từ đơn và bếp từ đôi Canzy giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Canzy có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng nổi bật cùng với các tính năng thông minh, hiện đại. Giúp cho việc nấu ăn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp đến bạn Top 3 bếp từ canzy bán chạy nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-177

Nếu bạn có một căn bếp nhỏ và muốn sở hữu nhiều hơn một chiếc bếp từ thông minh nhưng lại lo ngại không đủ diện tích đặt bếp thì chiếc bếp từ đơn sản xuất tại Ý của thương hiệu Canzy nổi tiếng là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Canzy CZ-177 được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao, đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu.

Bếp từ Canzy CZ-177
Bếp từ Canzy CZ-177 có mức giá tham khảo khoảng 900 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Với tấm kính cường lực bằng gốm bền và bền có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C và ứng suất nhiệt lên tới 800 độ C, thành phần này được chế tạo để tồn tại lâu dài. Thêm nữa, bếp nấu mạnh mẽ với công dụng truyền nhiệt nhanh, liên tục từ mâm nhiệt E.G.O nhập khẩu giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị bữa ăn.

Hơn nữa, nó có bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy và màn hình LED dễ đọc, cả hai đều cho phép người dùng theo dõi và điều chỉnh cài đặt khi thức ăn đang được chuẩn bị. Công suất 2000W của bếp điện từ đơn Canzy CZ-177 cùng tính năng Booster mạnh mẽ đảm bảo bếp hoạt động hiệu quả vượt trội mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-1077

Bếp điện từ đơn Canzy CZ-1077 là một lựa chọn tuyệt vời bởi giá thành rẻ, khả năng thích ứng (có thể lắp trên kệ bếp), tính năng thông minh, an toàn hơn nữa diện tích bếp nhỏ cũng có thể sử dụng được thiết bị này.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-1077
Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-1077 có mức giá tham khảo khoảng 1,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Nếu nhà bếp của bạn nhỏ và không thoải mái, nhưng bạn vẫn muốn có một chiếc bếp điện, bạn nên mua sắm với chúng tôi vì chúng tôi có sẵn một số lựa chọn tốt nhất. Bếp điện từ CZ-1077 của Canzy là thiết bị duy nhất mà thương hiệu này được biết đến. Do kiểu dáng độc đáo, tiết kiệm diện tích mà lại sang trọng nên mẫu bếp điện từ này đang bán chạy như tôm tươi trên thị trường hiện nay. Bếp từ đơn Canzy CZ-1077 sẽ biến căn bếp của bạn từ nhàm chán và ngột ngạt trở nên hiện đại và sang trọng.

Súp, hấp, pha cà phê, chiên, hâm sữa, nấu cơm, làm bánh và làm lẩu chỉ là một số món ăn đa dạng có thể được chế biến với bếp từ đơn Canzy CZ-1077. Để đảm bảo sự hài lòng của bạn với món đồ độc đáo này, đó chính xác là lợi ích và công dụng thiết thực mà nhà bếp sẽ mang lại cho bạn. Có công suất tối đa 2400W, giúp bạn làm nóng mặt bếp nhanh hơn, giảm thời gian nấu nướng, tiết kiệm thời gian, có nhiều thời gian hơn để ở bên những người thân yêu.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-08I

Sản phẩm được thiết kế mặt kính K+ chịu lực lên tới 50Kg, chịu nhiệt độ nóng lên tới 5000C. Bề mặt được tráng một lớp men chống dính giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng bếp. Mặt kính màu đen sang trọng thiết kế vát cạnh mang tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn.

Bếp từ đôi canzy cz-08i inverter - Hiện đại và hiệu quả
Bếp từ đôi canzy cz-08i có mức giá tham khảo khoảng 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ đôi Canzy CZ-08I có thiết kế độ mỏng đem lại diện mạo tinh tế và sang trọng và kiểu dáng đẹp, giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch cùng bạn bè hay gia đình. Kính cường lực bằng gốm, được sử dụng cho bề mặt bếp, có khả năng chống trầy xước, chịu được lực tác động mạnh mà không bị vỡ, dễ vận chuyển và vệ sinh nên là một lựa chọn tuyệt vời.

Với mức giá thành chỉ 3,5 triệu nhưng bếp được trang bị nhiều tính năng thông minh như nhận diện vùng nấu, nấu nhanh booster, hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư v.v..

Hi vọng những gợi ý trên sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn. Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm bạn đang tìm kiếm nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!