3 dòng quạt không cánh của Đức tốt nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm gần đây, quạt không cánh của Đức đang dần chiếm sóng thị trường với những thương hiệu hàng đầu như Dyson, Rowenta.

Với công năng làm mát vượt trội hơn quạt truyền thống cùng thiết kế tối giản đi phần cánh thì quạt không cánh đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Thay vì lắp đặt trực tiếp phần cánh ra bên ngoài thì chúng đã được thiết kế giấu vào bên trong bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại. Một trong những phân khúc được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay là quạt không cánh của Đức. 

Sản phẩm này được nâng cấp về cả cấu tạo, thiết kế lẫn tính năng để mang đến một sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Nhắc đến quạt không cánh của Đức thì không thể bỏ qua hai thương hiệu nổi bật nhất là Rowenta và Dyson. Tuy nhiên sản phẩm nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ đưa đến top 3 sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất năm 2022. 

 

quạt không cánh của Đức

Quạt không cánh của Đức Rowenta QU5030F0

Là một trong những loại quạt mang tính sáng tạo nhất của thương hiệu Rowenta, sản phẩm này mang đến một lượng không khí trong lành và tinh khiết trong không gian sử dụng. Với khả năng thanh lọc không khí, đặc biệt là loại bỏ tới 99,95% các hạt bụi mịn cho không khí trong lành hơn, quạt không cánh của Đức Rowenta QU5030F0 đang rất ưa chuộng tại Việt Nam. 

Những công nghệ hàng đầu của Đức đều được áp dụng trong sản phẩm này như: thiết kế 2 trong 1, khả năng lọc bụi vượt trội, hệ thống lọc bụi siêu mịn. Các tính năng này đều giúp quạt mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, quạt không cánh Rowenta QU5030F0 còn được tích hợp thêm những tùy chọn làm tăng tính tiện lợi cho sử dụng như: lọc bụi hiệu quả, độ yên tĩnh cao, chế độ hoạt động tự động, chế độ ban đêm. 

 

quạt không cánh Dyson Am07

Quạt không cánh của Đức Dyson AM07 

Dyson là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đi đầu trong việc sản xuất quạt không cánh. Có xuất xứ tại Đức, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quạt không cánh Dyson AM07 mang nhiều tính năng nổi bật. Việc sử dụng công nghệ Air Multiplier trở thành ưu điểm hàng đầu. Công nghệ này tạo ra một luồng khí mạnh mẽ và liên tục. Quạt hoạt động êm ái, mạnh mẽ, an toàn cho trẻ nhỏ và dễ vệ sinh. 

Ngoài ra, quạt còn cho phép người dùng có thể hẹn giờ ngủ từ 15 phút đến 9 giờ. Sử dụng quạt không cánh của Đức Dyson Am07 bạn có thể dùng điều khiển từ xa cho các tính năng khác nhau. Điều chỉnh mức gió (từ 1 đến 10), chức năng hẹn giờ tắt với nhiều lựa chọn thời gian tắt (hữu ích cho bật quạt buổi đêm hay khi cần ra ngoài gấp). 

Điều khiển được thiết kế giúp có thể cất gọn gàng vào máy. thiết kế cũng là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này khi có ưu điểm về sự nhỏ gọn, hiện đại và thông minh. 

 

quạt không cánh Dyson TP04

Quạt không cánh của Đức Dyson TP04 Pure Cool Link 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt không cánh có thể lọc không khí song song với việc làm mát thì không nên bỏ qua Dyson TP04 Pure Cool Link. Sản phẩm cảm nhận được ô nhiễm và các chất gây dị ứng, thu giữ trong một bộ lọc than tính HEPA kín và dự án không khí được làm sạch xung quanh phòng. 

Ngoài ra, quạt không cánh của Đức Dyson TP04 Pure Cool Link còn có tính năng tự động cảm nhận và báo cáo mức chất lượng không khí trên màn hình LCD trên máy lọc không khí bao gồm các hạt siêu mịn, chất gây dị ứng, hợp chất hữu cơ,… Công nghệ Air Multiplier của quạt cung cấp hơn 77 gallon mỗi giây giúp luồng không khí mượt mà và trong lành dù không làm mát hay sưởi ấm. 

Sử dụng Dyson TP04 Pure Cool Link còn mang đến tính năng thông minh là điều khiển bằng giọng nói sử dụng Alexa để bật/tắt, bật chế độ tự động và cập nhật cho bạn về chất lượng không khí trong nhà. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.
Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.