3 chiếc máy giặt LG Inverter 9kg được khuyên dùng nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoại hình thân thiện người dùng, công nghệ chăm sóc quần áo thông minh, tiện ích là những gì mà một chiếc máy giặt LG Inverter 9kg lồng đứng có thể mang lại cho bạn

  1. Máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB

máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB
Máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB

LG T2109VSAB là máy giặt lồng đứng với bảng điều khiển tiêu chuẩn; vỏ kim loại được bảo vệ khỏi các vết xước khi va chạm bằng một lớp sơn tĩnh điện.

Máy giặt với thiết kế màu đen bóng bẩy, nhựa ABS cao cấp và nắp kính, đảm bảo sẽ trở thành điểm nhấn trong phòng giặt của bạn. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình giặt mong muốn với bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh/Việt bằng các nút ấn của sản phẩm.

Máy giặt được trang bị 8 chế độ giặt vượt trội như: Giặt nhanh, đồ len, khăn trải giường, áo đồng phục, giặt trước + giặt thường, giặt thường, tiết kiệm năng lượng, vệ sinh lồng giặt—chắc chắn sẽ đáp ứng các yêu cầu giặt giũ tiêu chuẩn của gia đình bạn.

Nhờ có chế độ tự vệ sinh lồng giặt, máy giặt này sẽ giặt sạch hơn và ít có khả năng tạo ra mùi khó chịu hoặc gây dị ứng hơn.

Điều chỉnh tốc độ của động cơ bằng công nghệ biến tần cho phép lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chu trình giặt, giúp tiết kiệm đáng kể cả điện và nước sử dụng.

Ngoài khả năng giảm tiếng ồn và độ rung trong quá trình hoạt động, công nghệ Smart Inverter của chiếc máy giặt LG này còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion 3 cho phép máy giặt LG Inverter T2109VSAB có thể đảo, quay, đảo quần áo với nhiều chế độ giặt khác nhau.

Thêm một trang bị nổi bật của máy là công nghệ Turbo Drum đảo ngược hướng quay của lồng giặt so với bánh xe giặt, được cấu tạo với một bánh xe chính và ba bánh xe phụ để tạo ra lực xoáy nước mạnh mẽ nhằm tạo điều kiện giũ và đảo đều đồ giặt. như một sự giảm bớt mạnh mẽ của sự rối rắm

Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ đấm nước Punch Plus 3, tạo ra luồng nước thẳng đứng để trộn đều quần áo, giúp tăng hiệu quả của quá trình giặt.

3. Máy giặt LG WF-S9019DR lồng đứng 9kg

Máy giặt LG WF-S9019DR lồng đứng 9kg
Máy giặt LG WF-S9019DR lồng đứng 9kg

Máy giặt cửa trên LG WF-S9019DR 9.0 kg sở hữu thiết kế sang trọng, thời trang cùng gam màu đỏ nổi bật làm điểm nhấn sang trọng cho không gian đặt máy. Các gia đình đông người có thể dễ dàng thỏa mãn nhu cầu giặt giũ của mình với khối lượng giặt 9 kg (trên 6 người) của máy.

Lồng giặt của máy giặt LG WF-S9019DR 9.0 Kg có thiết kế dạng đứng và được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng quần áo của bạn luôn được bảo vệ và không bị hoen ố do rỉ sét.

Ngoài ra, chất liệu thép không gỉ giúp ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và mùi hôi, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và ngăn ngừa dị ứng do vi khuẩn.

Nhờ cải tiến này, lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau để giảm hiện tượng xoắn rối có thể xảy ra khi giặt quần áo. Điều này có nghĩa là người dùng không cần phải lo lắng về việc kéo căng quần áo của mình và công nghệ này cũng cải thiện khả năng làm sạch của máy.

Punch 3+ tạo ra những xoáy nước mạnh mẽ thấm vào mọi loại vải và loại bỏ mọi vết bẩn khỏi quần áo.

Bộ lọc ma thuật kháng khuẩn có thể loại bỏ xơ vải mà người dùng không phải lo lắng về việc bộ lọc làm tắc bộ lọc ma thuật

LG WF-S9019DR là một trong những mẫu máy giặt tiết kiệm điện nhất hiện nay, được đánh giá lên đến 5 sao về khả năng tiết kiệm điện. Mức đánh giá này giúp người dùng giảm bớt phần nào căng thẳng liên quan đến gánh nặng phát sinh chi phí tiền điện hàng tháng.

Kết luận: Hi vọng với những gợi ý chọn mua máy giặt cửa trên LG với khối lượng giặt chỉ 9kg và khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, sử dụng động cơ inverter cao cấp, giá thành hấp dẫn, người đọc có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn mua hợp lý và tiện ích nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt LG Inverter T2109VSAB và LG FV1410S5W

So sánh máy giặt LG Inverter T2109VSAB và LG FV1410S5W

Máy giặt LG với kiểu dáng sang trọng với lớp vỏ làm từ kim loại sơn tĩnh điện chất lượng cao, không bám bụi, chống gỉ và dễ dàng vệ sinh. Máy trang bị công nghệ giặt ấn tượng cùng kích thước tối ưu trong không gian nhỏ rất thuận tiện để sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.