Sữa Meiji số 9 Nội Địa - 800g (1 - 3 tuổi)

Giá từ: 320.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 172 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Sữa Meiji lon 1-3 800g
shopee.vn

Sữa Meiji lon 1-3 800g

320.000 đ
251 sản phẩm khác
Tới nơi bán
Sữa Meiji Step 1-3, dành cho trẻ từ 1-3 tuổi (hộp thiếc 800g)
nhathuocthanthien.com.vn
Sữa Meiji nội địa Nhật Step Milk, 1 - 3 tuổi, 800G
concung.com

Sữa Meiji nội địa Nhật Step Milk, 1 - 3 tuổi, 800G

419.000 đ
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đồng Nai, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Sữa Meiji Growing Up Formula 800g ( 1-3 tuổi)
So sánh giá

Sữa Meiji Growing Up Formula 800g ( 1-3 tuổi)

Giá từ 250.000 đ
65nơi bán
Sữa bột Meiji số 0 - 24 thanh (hàng nội địa)
So sánh giá
Sữa bột Meiji số 0 - 48 thanh (hàng nội địa)
So sánh giá
Sữa dê Bubs Úc số 3 800g (1-3 tuổi)
So sánh giá

Sữa dê Bubs Úc số 3 800g (1-3 tuổi)

Giá từ 510.000 đ
19nơi bán
Sữa bột sao nhỏ Little Etoile Số 3 (1-3 tuổi) 800g
So sánh giá
Sữa Meiji số 9 - 48 thanh (dành cho bé từ 1 - 3 tuổi)
So sánh giá
Sữa bột Meiji số 9 - hộp 820g (dành cho trẻ từ 1-3 tuổi)
So sánh giá
Sữa bột Meiji số 0 - hộp 800g (dành cho trẻ từ 0 - 1 tuổi)
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Sữa Meiji số 9 nội địa - 800g giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện ở trẻ 1-3 tuổi, bé vui khỏe, mẹ yên tâm.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa Meiji số 9 nội địa - 800g

Sữa Meiji số 9 nội địa - 800g là sản phẩm sữa trẻ em tới từ thương hiệu sữa Meiji - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất sữa và sản phẩm dinh dưỡng, được thành lập vào năm 1917 tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Meiji đều được sản xuất với các quy trình được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, được kiểm soát về chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sữa Meiji nội địa có độ tinh khiết và dinh dưỡng cao nhất trước khi cho ra mắt tại thị trường tiêu dùng.

Sữa Meiji số 9 Nội Địa - 800g (1 - 3 tuổi)

 

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji số 9 nội địa - 800g

Sữa Meiji số 9 nội địa - 800g với công thức sữa đặc biệt dành riêng cho trẻ ở độ tuổi từ 1 - 3 tuổi, có chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng như: protein, chất béo, canxi, sắt, DHA, taurine, fructooligosaccharides, nucleotides,... Loại sữa Meiji nội địa này có hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của các em nhỏ.

3. Công dụng của sữa Meiji số 9 nội địa - 800g

- Cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng: Sữa Meiji số 9 nội địa - 800g bổ sung hơn 70% nhu cầu protein, vitamin và chất khoáng cho trẻ 1 - 3 tuổi/ngày, cung cấp nguồn năng lượng, tăng cường sức đề kháng cho bé để bé thực hiện các hoạt động vui chơi trong ngày với một cơ thể khỏe mạnh, không lo bệnh vặt.

- Hỗ trợ phát triển não bộ: Sữa bột Meiji số 9 nội địa bổ sung DHA cùng các vi chất như sắt, kẽm, acid follic và hệ cân bằng Omega 3, Omega 6, cực kỳ tốt đối với sự phát triển não bộ của bé từ 1 đến 3 tuổi - giai đoạn mà bé bắt đầu học hỏi, khám phá thế giới xung quanh.

- Tăng trưởng chiều cao: Lượng canxi mà sữa bột Meiji số 9 nội địa cung cấp cao gấp đôi so với sữa bột Meiji số 0, đồng thời lượng vitamin D có trong sữa Meiji số 9 cũng rất cao, sẽ giúp cho bé hấp thụ được canxi một cách tốt hơn. Chính vì vậy, việc sử dụng sữa bột Meiji nội địa số 9 mỗi ngày sẽ hỗ trợ bé trong việc tăng trưởng chiều cao cũng như sự chắc khỏe của răng.

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh: FOS có trong sữa bột Meiji số 9 nội địa được biết đến là 1 loại chất xơ hòa tan giúp cho bé hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối đa, đồng thời giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, khiến cho bé ăn ngon miệng hơn, từ đó tăng cân nhanh chóng.

Sữa Meiji số 9 nội địa Nhật với giá trị dinh dưỡng cao

 

4. Hướng dẫn pha sữa bột Meiji số 9 nội địa đúng cách

- Các mẹ lấy một muỗng gạt sữa Meiji số 9 nội địa tương đương với khoảng 5,6g sữa bột, đem đi pha với 35ml nước ấm (40-50 độ C) sẽ được 40ml sữa.

- Lắc đều cho tới khi sữa tan hết.

- Kiểm tra sữa còn nóng hay không bằng cách nhỏ một chút ra tay để thử trước khi cho bé uống để tránh việc làm bỏng lưỡi bé. 

Lưu ý: 

- Cần đảm bảo nhiệt độ của nước đúng với hướng dẫn ở trên để không làm mất đi các lợi khuẩn có trong sữa bột Meiji số 9 nội địa Nhật. Ngoài ra, không nên pha sữa với nước quá nguội, bởi nếu không sẽ làm cho phần bột sữa không thể tan ra hết.

- Sữa bột Meiji số 9 nội địa sau khi pha xong chỉ nên dùng trong vòng 2 giờ. Nếu bé uống không hết, phần sữa thừa cũng không được sử dụng tiếp trong lần uống sau.

5. Cách bảo quản sữa Meiji số 9 nội địa đúng chuẩn

- Bảo quản sữa bột Meiji số 9 nội địa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sữa ở các vị trí có nhiệt độ cao cũng như có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp. 

- Sữa Meiji số 9 nội địa có tính hút ẩm cao. Vì thế, các mẹ không nên bảo quản sản phẩm sữa này trong tủ lạnh để tránh tình trạng bột sữa bị vón cục, khi pha thì khó tan trong nước và mất đi hương vị thơm ngon vốn có.

- Sau khi lấy sữa Meiji số 9 nội địa Nhật một lượng vừa đủ, các mẹ cần đậy nắp hộp lại thật kín để hạn chế phần bột sữa tiếp xúc trực tiếp với không khí. Đặc biệt, sữa Meiji số 9 nội địa chỉ nên sử dụng từ 3-4 tuần kể từ thời điểm mở hộp để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé mỗi lần sử dụng.

6. Dấu hiệu nhận biết sữa Meiji số 9 nội địa và Meiji số 9 nhập khẩu

Thị trường sữa hiện nay bày bán cả sữa Meiji nội địa lẫn nhập khẩu. Vì vậy, các mẹ có thể dựa vào một số dấu hiệu sau để phân biệt sữa Meiji số 9 nội địa và nhập khẩu:

- Bao bì: Hộp sữa Meiji số 9 nội địa - 800g có vỏ ngoài được in hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Trên hộp, vị trí trung tâm ở mặt trước sẽ có hình ảnh của các thành phần dinh dưỡng nổi bật của sữa. Trong khi đó. Meiji số 9 nhập khẩu có phần vỏ ngoài được in hoàn toàn bằng tiếng Anh, kèm theo đó là phần tem bằng Tiếng Việt. Vị trí trung tâm trên hộp sẽ là hình ảnh chú gấu màu nâu nhạt dễ thương.

- Màu sắc và hương vị: Sữa Meiji số 9 nội địa Nhật có màu vàng đậm, vị thơm béo, ngọt ngào. Trong khi đó, sữa Meiji nhập khẩu sẽ có màu vàng nhạt hơn, vị thanh hơn so với bản sữa Meiji nội địa.

Sữa Meiji số 9 Nội Địa - 800g (1 - 3 tuổi)

 

7. Giá thành của sữa bột Meiji số 9 nội địa Nhật

Hiện nay, trên thị trường, giá bán của 1 hộp sữa Meiji số 9 nội địa Nhật - 800g dao động từ 320.000 đồng - 445.000 đồng/ hộp, tùy vào nơi bán. Mức giá này cực kỳ phù hợp với một hộp sữa Nhật cao cấp với trọng lượng lớn, đáp ứng tốt các yêu cầu về dinh dưỡng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ từ 1 - 3 tuổi. Vì vậy, các mẹ có thể cân nhắc đầu tư để các bé yêu trải nghiệm.

Thông số kĩ thuật Sữa Meiji số 9 Nội Địa - 800g (1 - 3 tuổi)
Xuất xứNhật Bản
Quy cách đóng góiHộp
Trọng lượng800g
Độ tuổi1 - 3 tuổi
Đặc điểm nổi bậtCung cấp chất lượng Protein tốt, bao gồm đạm Whey dễ tiêu hóa và hấp thu, kết hợp cùng nhiều dưỡng chất đảm bảo nguồn năng lượng mỗi ngày. Bổ sung lactose là thành phần carbonhydrat chính trong sữa Meiji, mang đến nguồn năng lượng cho trẻ nhỏ, đồng thời tạo vị ngọt nhẹ cho sữa. Bổ sung Nucleotides: cung cấp 6 mg của 5 loại Nucleotides ( axit adenylic, axit cytidylic, axit guanylic, axit inosinic, axit uridylic ) giúp cơ thể tạo kháng thể.
Hạn sử dụng sau mở nắp3 - 4 tuần
Hướng dẫn sử dụngĐịnh lượng chính xác lượng bột sữa theo yêu cầu bằng cách sử dụng thìa đi kèm và đong sữa vào vật chứa sạch (bình hoặc cốc). Đổ nước sôi để nguội đến khoảng 50 độ C vào bình với lượng bằng 2/3 chỉ định, chú ý để không bị bỏng và lắc đều cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn. Thêm nước sôi vừa đủ lượng nước chỉ định, khuấy đều. Khi cho trẻ dùng, hãy đảm bảo nhiệt độ pha gần bằng nhiệt độ cơ thể.
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản sữa bột Meiji số 9 ở nơi khô ráo, thoáng mát với phòng nhiệt độ. Tránh để sản phẩm ở những vị trí có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Sữa Blackmores số 2 - 900g
So sánh giá

Sữa Blackmores số 2 - 900g

Giá từ 328.900 đ
152nơi bán
Sữa bột Nan Pro 1 - hộp 800g (dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng)
So sánh giá
Sữa PediaCare Gold 2 900g (3 tuổi trở lên)
So sánh giá

Sữa PediaCare Gold 2 900g (3 tuổi trở lên)

Giá từ 300.000 đ
15nơi bán
Sữa Meiji Thanh EZcube 432g (0-1 tuổi)
So sánh giá

Sữa Meiji Thanh EZcube 432g (0-1 tuổi)

Giá từ 300.000 đ
24nơi bán
Sữa bột XO I am Mother 3 - hộp 400g (dành cho trẻ 6 - 12 tháng)
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa Meiji nội địa 1-3 cho bé

Cách pha sữa Meiji nội địa 1-3 cho bé

Sữa Meiji nội địa 1-3 còn gọi là sữa Meiji số 9, là dòng sữa công thức dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi, đến từ thương hiệu Meiji nổi tiếng của Nhật. Sữa Meiji 1-3 có vị nhạt, tính mát giống sữa mẹ, được nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!