Sữa Earth’s Best Organic Toddler Mỹ (Hộp thiếc xanh) – 595g (Từ 1 tuổi)

Giá từ: 545.000 đ
So sánh giá
Thông số kĩ thuật
Thông số kĩ thuật Sữa Earth’s Best Organic Toddler Mỹ (Hộp thiếc xanh) – 595g (Từ 1 tuổi)
Thương hiệuEarth’s Best
Xuất xứMỹ
Quy cách đóng góiLon
Trọng lượng595g
Độ tuổi> 1 tuổi
Đặc điểm nổi bậtMột công thức hữu cơ nhẹ nhàng cho các bé đang lớn, được thiết kế cho các bé có dạ dày nhạy cảm hoặc các vấn đề về dung nạp. Được làm từ các protein dễ tiêu hóa, bao gồm cả whey thủy phân một phần, để cải thiện tình trạng các bé gặp vấn đề về tiêu hóa và hấp thụ hay bị quấy khóc, đầy hơi. Bao gồm Omega 3 DHA hỗ trợ phát triển não và mắt và nước hỗ trợ để chiết xuất DHA mà không cần sử dụng dung môi hóa học. Đáp ứng các yêu cầu của FDA về dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và được làm từ sữa mà sữa này được lấy từ bò ăn cỏ và thức ăn cho bò. Chứng nhận USDA hữu cơ, không biến đổi gen; không có thuốc trừ sâu tổng hợp hoặc phân bón có hại. Cung cấp axit béo DHA & ARA hỗ trợ phát triển não và mắt. Sự hỗ trợ của nước để chiết xuất DHA. Prebiotic để tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch. Lutein quan
Hạn sử dụng sau mở nắp1 tháng
Hướng dẫn sử dụngBước 1: Vệ sinh tay và khử trùng các dụng cụ để pha sữa. Bước 2: Rót lượng nước thích hợp đã đun sôi vào bình đã được rửa sạch và tiệt trùng. Nhiệt độ nước pha sữa chuẩn trong khoảng 40-50°C. Bước 3: Dùng muỗng được chuẩn bị sẵn trong mỗi hộp sữa để đong 35g/muỗng (sử dụng bộ san phẳng tích hợp trong mỗi hộp). Theo đó để pha 200ml sữa thành phẩm mẹ cần 4 muỗng (35g) và 175ml nước. Bước 4: Đậy nắp bình và lắc nhẹ theo một chiều cho đến khi bột tan hết là được. Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ, cho bé uống luôn hoặc đậy nắp.
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản sữa bột ở nơi khô ráo, thoáng mát, tốt nhất là trong nhiệt độ phòng khoảng 24°C, nơi không có ánh sáng mặt trực tiếp trời chiếu vào làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Sữa không nên bảo quản trong tủ lạnh. Vì là sữa sạch không có chất bảo quản, và thiết kế được đóng hộp thiếc nắp nhựa, tuy nhiên việc sữa dòng này có thể đổi màu sau khi mở nắp là hiện tượng bình thường của thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Nên các mẹ lưu ý trong việc bảo quản và sử dụng cho bé.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Sữa bột Pediasure Úc - hộp 850g
So sánh giá

Sữa bột Pediasure Úc - hộp 850g

Giá từ 500.000 đ
121nơi bán
Sữa bột Nan A2 số 3 - 800g (cho bé từ 12 tháng trở lên)
So sánh giá
Sữa Enfamil A+ 2 360 Brain Plus - 1.7 Kg
So sánh giá

Sữa Enfamil A+ 2 360 Brain Plus - 1.7 Kg

Giá từ 502.000 đ
16nơi bán
Sữa bột PediaSure nắp tím Úc
So sánh giá

Sữa bột PediaSure nắp tím Úc

Giá từ 460.000 đ
32nơi bán
Sữa dê Kabrita 2 - hộp 800g (dành cho trẻ 1-2 tuổi)
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.