Sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g

Giá từ: 22.070 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Sữa đặc Ông Thọ chữ xanh 380g
So sánh giá

Sữa đặc Ông Thọ chữ xanh 380g

Giá từ 20.300 đ
29nơi bán
Sữa đặc Ông Thọ trắng 380g
So sánh giá

Sữa đặc Ông Thọ trắng 380g

Giá từ 28.000 đ
18nơi bán
Sữa đặc có đường Ông Thọ Vinamilk lon 380g
So sánh giá
Sữa đặc Ông Thọ có đường dạng tuýp 165g
So sánh giá
Sữa đặc có đường Ông Thọ hộp 1,284kg
So sánh giá

Sữa đặc có đường Ông Thọ hộp 1,284kg

Giá từ 75.900 đ
5nơi bán
Sữa đặc có đường Ông Thọ hộp 40g
So sánh giá

Sữa đặc có đường Ông Thọ hộp 40g

Giá từ 4.400 đ
32nơi bán
Sữa đặc Hoàn Hảo 380g
So sánh giá

Sữa đặc Hoàn Hảo 380g

Giá từ 16.000 đ
19nơi bán
Sữa đặc Dutch Lady  - 380g
So sánh giá

Sữa đặc Dutch Lady - 380g

Giá từ 24.200 đ
14nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g là một sản phẩm nổi bật của Vinamilk, sở hữu hương vị thơm ngon, béo ngọt đi cùng năm tháng

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g

Sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu sữa Việt - Vinamilk. Là một thương hiệu lâu đời và đã có một vị thế vững chắc tại thị trường sữa Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt hơn 200 loại sản phẩm về sữa dinh dưỡng khác nhau như: sữa tươi tiệt trùng, sữa bột, sữa chua, sữa đặc,... được người tiêu dùng đánh giá cao và cực kỳ ưa chuộng sử dụng. Ngoài ra, Vinamilk đã có những bước tiến vượt bậc trong thị trường sữa khi đã xuất khẩu các sản phẩm của thương hiệu đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Bên cạnh việc sở hữu 13 nhà máy sữa tại Việt Nam, Vinamilk cũng đã phát triển và cho xây dựng có 3 nhà máy tại Mỹ, New Zealand và Campuchia.

Sữa đặc Vinamilk Ông Thọ đỏ 380g đã có mặt trên thị trường hơn 40 năm qua, luôn được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhờ sở hữu chất lượng sản phẩm ổn định, giao diện bao bì quen thuộc, gần gũi với bao thế hệ người Việt.

 

Sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g

 

2. Hương vị sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g

Sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g có kết cấu đặc sánh, màu trắng ngà. Khi pha sẽ có mùi thơm béo của sữa, người dùng sẽ dễ cảm nhận được hậu vị ngọt ngào khi uống loại sữa đặc này.

3. Công dụng đối với sức khỏe của sữa đặc Vinamilk Ông Thọ đỏ 380g

- Hỗ trợ tăng cân: Nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều calo, sữa đặc Ông Thọ đỏ có khả năng hỗ trợ quá trình tăng cân, là lựa chọn lý tưởng cho những người gầy. Việc bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết từ sữa đặc Ông Thọ sẽ giúp cung cấp năng lượng, bồi bổ cơ thể và giảm mệt mỏi.

- Tăng cường thị lực: Sữa đặc Ông Thọ Vinamilk đỏ giàu hàm lượng Vitamin A, giúp cải thiện thị lực hiệu quả. 

- Giúp xương chắc khỏe: Sữa đặc Ông Thọ còn rất giàu Canxi, hỗ trợ sự phát triển của xương, tăng chiều cao, giúp xương chắc khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.

Sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g

4. Top 3 công thức món ngon với sữa đặc Ông Thọ Vinamilk 380g đơn giản

Bên cạnh cách sử dụng sữa đặc Ông Thọ quen thuộc là pha uống với nước ấm hoặc dùng để chấm bánh mì, bạn có thể tham khảo thêm một số công thức món ngon với loại sữa đặc quốc dân dưới đây để làm đa dạng thêm thực đơn dinh dưỡng của mình:

- Sữa chua: Để làm sữa chua, bạn cần chuẩn bị 150g sữa Ông Thọ, 1 lít sữa tươi có đường Vinamilk và 1 hộp sữa chua Vinamilk không đường. Bước đầu tiên, bạn cần đun sôi hỗn hợp sữa tươi và sữa Ông Thọ trên bếp đun lửa nhỏ hoặc có thể làm nóng hỗn hợp bằng lò vi sóng trong khoảng 4-5 phút. Tiếp theo, đợi cho hỗn hợp nguội đến khoảng 40 độ C rồi đổ thêm 1 hộp sữa chua vào và khuấy đều. Cuối cùng, đổ hỗn hợp vào các hũ nhỏ và đậy kín nắp để tránh nước vào. Để ủ sữa chua, bạn có thể sử dụng nồi nấu ăn thông thường hoặc một chiếc hộp kín có nắp đậy. Xếp các hũ sữa chua vào và đổ nước nóng ngập 2-3 thành hũ, sau đó ủ trong khoảng 7-8 tiếng. Sau khi ủ xong, hãy bảo quản sữa chua trong tủ lạnh.

- Bánh Flan: Bạn cần chuẩn bị 75g sữa đặc Ông Thọ đỏ, 8 quả trứng gà, 3 thìa đường, 1/2 quả chanh. Đầu tiên, tạo hỗn hợp nước caramen theo tỉ lệ 5 thìa nước : 3 thìa đường rồi cho vào nồi đun sôi trên lửa nhỏ. Cần chú ý vừa đun vừa khuấy đều cho đường tan và lên màu đều. Khi thấy hỗn hợp chuyển sang màu nâu cánh gián thì hãy cho vào 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa nước lạnh rồi chờ sôi nhẹ thì tắt bếp. Tiếp theo, hãy tráng 1 lớp caramen mỏng ở từng cốc đựng bánh. Sau đó, hòa tan 75g sữa Ông Thọ với 300ml nước sôi rồi đun sôi, để nguội. Trong thời gian đó, hãy tách trứng gà để lấy lòng đỏ ra 1 chiếc tô riêng rồi đánh bông chúng. Đổ từ từ hỗn hợp sữa Ông Thọ đã nguội vào, vừa đổ vừa khuấy đều tay cho tới khi thấy hỗn hợp có màu vàng kem. Cuối cùng, đong hỗn hợp vào các cốc đựng đã được tráng caramen rồi cho vào nồi hấp cách thủy trong khoảng 30-40 phút. 

- Kem chuối sữa chua: Bạn cần chuẩn bị 5 quả chuối, 250ml sữa tươi không đường, 200ml nước cốt dừa, 50g sữa đặc Ông Thọ, 1 hộp sữa chua không đường, bột bắp, đậu phộng rang, dừa nạo bào sợi, muối, hương vani. Đầu tiên, bạn hãy lột vỏ và cắt lát chuối theo chiều dọc thành từng miếng mỏng. Tiếp theo, cho vào nồi 250ml sữa tươi, 200ml nước cốt dừa, 50g sữa đặc, 1 thìa bột bắp rồi đun sôi cho tới khi thấy hỗn hợp sệt lại thì cho vào khoảng ½ muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê hương vani, khuấy đều rồi để nguội. Khi hỗn hợp đã nguội, hãy đổ 1 hộp sữa chua vào rồi tiếp tục khuấy đều. Cuối cùng, đổ hỗn hợp trên vào 1 chiếc hộp thực phẩm bằng thủy tinh để làm khuôn kem. Lần lượt làm từng lớp kem bằng cách rắc 1 ít đậu phộng và dừa nạo lên mặt kem rồi xếp những lát chuối lên phía trên. Tiếp tục làm các thao tác như vậy cho đến khi hết hỗn hợp rồi để vào ngăn đông tủ lạnh trong khoảng 2 tiếng là đã có thể thưởng thức.

5. Cách bảo quản sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g

- Bảo quản sữa đặc Vinamilk Ông Thọ đỏ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

- Sau khi mở lon mà không sử dụng hết thì nên đậy kín rồi cho vào trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản. 

- Đặc biệt lưu ý rằng lon sữa đặc Ông Thọ đỏ đã mở chỉ nên sử dụng trong vòng 3 ngày.

 

Sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g

 

6. Giá thành của sữa đặc Ông Thọ đỏ 380g

Mỗi lon sữa đặc Ông Thọ đỏ có giá dao động từ 23.000 đồng - 25.000 đồng, tùy nơi bán. Đây là mức giá phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình, xứng đáng để đầu tư nhằm bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cả gia đình.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Sữa tươi thanh trùng Dalat milk có đường - 450ml
So sánh giá
Sữa hạnh nhân nguyên chất 137 Degrees 180ml
So sánh giá

Sữa hạnh nhân nguyên chất 137 Degrees 180ml

Giá từ 23.000 đ
9nơi bán
Sữa uống lên men hương dâu Betagen chai 300ml
So sánh giá
Bơ lạt tự nhiên TH (10gói*10g)
So sánh giá

Bơ lạt tự nhiên TH (10gói*10g)

Giá từ 25.520 đ
11nơi bán
Sữa Fristi hương dâu 80ml - Vỉ 6 hộp
So sánh giá

Sữa Fristi hương dâu 80ml - Vỉ 6 hộp

Giá từ 22.900 đ
13nơi bán
Sữa chua uống men sống Probi Vinamilk lốc 5 chai x 65ml
So sánh giá
Bột kem béo Thái Lan 1kg
So sánh giá

Bột kem béo Thái Lan 1kg

Giá từ 25.000 đ
19nơi bán
Sữa chua uống Yakult -  65ml x 5 chai
So sánh giá

Sữa chua uống Yakult - 65ml x 5 chai

Giá từ 22.000 đ
18nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 là một sản phẩm thông minh hỗ trợ các mẹ bỉm trong việc hút sữa. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có góc nhìn toàn diện hơn về mẫu máy hút sữa Medela điện đôi này trước khi đưa ra quyết định chọn mua.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!