Sữa bột Frisolac Gold 2 - hộp 400g (dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng)

Giá từ: 227.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin sản phẩm

Thông tin chi tiết sản phẩm sữa Frisolac

Từ 6 tháng, bé của bạn có thể bắt đầu những bước đầu tiên vào thế giới xung quanh. Sữa Frisolac Gold 2 cung cấp các dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột của bé khỏe mạnh với prebiotics và probiotics. Ngoài ra, Frisolac Gold 2 cũng giúp cân bằng các dưỡng chất như DHA và AA cho sự phát triển não bộ, và chất chống oxy hóa như Vitamin A, Vitamin C và Vitamin E đối với sức khỏe miễn dịch.

Sữa Friso Gold 2 phù hợp với bé trong độ tuổi từ 6 - 12 tháng.

Sữa Frisolac Gold 2 400g cho bé yêu khỏe mạnh mỗi ngày

  • Sản phẩm sữa thích hợp cho các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi.

  • Sữa Frisolac Gold 2 mới với công thức bảo vệ đột phá giúp bảo vệ trẻ ngay từ bên trong. Nhờ có: Synbiotics là sự kết hợp tối ưu của các Prebiotics GOS & FOS (Galacto-oligosaccharides & Fructo-oligosaccharides) theo tỉ lệ 9/1 và Probiotics Bifidobacterium BB-12® và L.casei (thế hệ vi khuẩn có lợi mới), giúp:

  • Tăng cường số lượng vi khuẩn tốt cho hệ miễn dịch của trẻ

  • Và đồng thời cung cấp thức ăn giúp vi khuẩn tốt hiện có trong đường ruột phát triển khỏe mạnh.

  • Từ đấy cơ thể bé đánh bại vi khuẩn xấu, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn ở đường hô hấp, đường tiêu hóa,…, giúp bảo vệ bé ngay từ bên trong.

  • Prebiotic GOS & FOS (Galacto-oligosaccharides & Fructo-oligosaccharides) theo tỷ lệ 9/1 là những dưỡng chất kích thích sự phát triển của hệ vi khuẩn tố trong đường ruột giúp đường ruột khỏe mạnh, tạo ra những hàng rào phòng ngự tự nhiên chống lại các vi khuẩn có hạI có thể tấn công bé từ bên trong.

  • Probiotic: Bifidobacterium BB-12® và L.casei (Lactobacillus casei, CRL-431®) là những dòng vi khuẩn có ích giúp trẻ tiêu hóa tốt đồng thời tăng cường việc sản xuất các kháng thể và tế bào miễn dịch tại đường ruột. Nhờ đó giúp đường ruột trẻ khỏe mạnh, giảm viêm nhiễm, dị ứng và tiêu chảy.

  • Bên cạnh đó, trong công thức còn có Nucleotides, Selenium, Beta-carotene giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ, giúp chống lại các bệnh truyền nhiễm từ các tác nhân có hại ở môi trường bên ngoài. DHA, AA, SA giúp đẩy mạnh sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ.

  • Công thức mới LockNutri đảm bảo dưỡng chất nguyên vẹn từ thiên nhiên trong quá trình chế biến .Giúp hấp thụ tối đa và dễ tiêu hoá - khoẻ mạnh từ bên trong.

  • Sản phẩm được đóng gói trong hộp thiếc 400gr

  • Sản phẩm sữa bột Friso Gold là nhãn hiệu của FRIESLAN được sản xuất tại Việt Nam

 Sữa Frisolac Gold 2 400g (6-12 tháng)

Sữa Frisolac Gold 2 (400gr)

 Sữa Frisolac Gold 2 400g (6-12 tháng)

Thành phần dinh dưỡng quan trọng của sữa Friso 2

Hướng dẫn cách pha sữa, định lượng khi cho bé uống sữa Friso số 2

 Sữa Frisolac Gold 2 400g (6-12 tháng)

Cách pha sữa dành cho bé từ 6 - 8 tháng và từ 8 tháng trở lên

 

 Sữa Frisolac Gold 2 400g (6-12 tháng)

Thông số kĩ thuật Sữa bột Frisolac Gold 2 - hộp 400g (dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng)
Thương hiệuFriso
Quy cách đóng góiHộp
Trọng lượng400g
Độ tuổi6 - 12 tháng
Đặc điểm nổi bậtCông nghệ LockNutri bảo toàn dưỡng chất thiên nhiên Dễ dàng tiêu hóa, hấp thu Tăng cường miễn dịch Tăng trưởng cơ thể và não bộ
Hạn sử dụng sau mở nắp4 tuần
Hướng dẫn sử dụngRửa tay và các dụng cụ pha chế thật kỹ bằng nước sạch Đun sôi nước sạch trong khoảng 5 phút và để nguội dần đến khoảng 40 độ C trước khi pha sản phẩm Rửa dụng cụ pha chế bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình Cứ mỗi 30ml nước cho vào 01 muỗng gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp) Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi bột tan hoàn toàn
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!