Sữa Bầu Meiji Mama của Nhật 350g

Giá từ: 160.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 39 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Sữa bầu Meiji mama 350g
concung.com

Sữa bầu Meiji mama 350g

175.000 đ
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đồng Nai, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Sữa bầu của Bellamy Organic hộp 900gr
So sánh giá

Sữa bầu của Bellamy Organic hộp 900gr

Giá từ 650.000 đ
5nơi bán
Sữa dưỡng thể cho bà bầu Bubchen Mama 200ml
So sánh giá
Sữa bầu Maeil Absolute Mom
So sánh giá

Sữa bầu Maeil Absolute Mom

Giá từ 169.000 đ
15nơi bán
Sữa bầu Matilia hộp 200ml
So sánh giá

Sữa bầu Matilia hộp 200ml

Giá từ 71.500 đ
13nơi bán
Sữa bầu OZ Farm – Úc
So sánh giá

Sữa bầu OZ Farm – Úc

Giá từ 495.000 đ
10nơi bán
Sữa bột công thức dinh dưỡng cho bà bầu Mama Plus 900g
So sánh giá
Sữa bầu Wakodo Mom 0 - 300g
So sánh giá

Sữa bầu Wakodo Mom 0 - 300g

Giá từ 200.000 đ
16nơi bán
Sữa bầu Wakodo Mom 0 - 830g
So sánh giá

Sữa bầu Wakodo Mom 0 - 830g

Giá từ 200.000 đ
9nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sữa Meiji Mama Milk 350g T24 thơm ngon, dễ uống

Sữa Meiji Mama Milk 350g T24 cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường sức khỏe cho các bà mẹ đang trong giai đoạn mang thai hoặc đang cho con bú cũng như sức khỏe và sự tăng trưởng của thai nhi và trẻ sơ sinh. Điểm đặc biệt của sản phẩm đó là ngoài các dưỡng chất cần thiết như là proteins, chất béo, và carbohydrates thì sữa Meiji Mama Milk 350g T24 còn cả các loại vitamin và khoáng chất bao gồm sắt, can-xi, kẽm, axit folic, những thành phần thường khó hấp thụ qua đường ăn uống trong quá trình mang thai và dưỡng sức. 

 Sữa bầu Meiji Mama Milk (350g)

Sữa Meiji Mama Milk 350g T24 cũng bao gồm cả axit docosahexaenoic (DHA) giúp thai nhi luôn khỏe mạnh, kích thích khả năng tăng trưởng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, fructooligosaccharides và xơ thô là các carbohydrates khó tiêu.

Sản phẩm được sản xuất tại Đan Mạch và nhập khẩu chính hãng của công ty Meiji Nhật Bản 

Hỗ trợ dưỡng chất

Có chứa 30% hoặc hơn các dưỡng chất tiêu thụ của 13 loại vitamin và khoáng chất được khuyến cáo dành cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú. Uống sữa Meiji bà bầu ba lần một ngày (khoảng 350 mL) cung cấp hơn 30% các dưỡng chất để hấp thu các vitamin và chất khoáng chủ yếu được khuyến cáo cho các phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú, theo quy định của FAO/WHO 1. Bằng cách uống sữa Meiji bà bầu kết hợp với việc ăn uống, phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú được cung cấp một lượng cân bằng 13 loại vitamin và khoáng chất.

Bổ sung DHA

Sữa bà bầu Meiji Mama Milk 350g T24 có chứa DHA, giúp kích thích khả năng tăng trưởng của thai nhi và trẻ sơ sinh. DHA là một loại axit béo không bão hòa cao omega-3 cần thiết cho các cơ quan như là não và võng mạc. Ở người lớn, DHA dễ dàng tổng hợp được từ axit α-linolenic thông qua chuỗi mở rộng và phản ứng bão hòa–3. Mặc dù vậy, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tiếp nhận DHA từ nhau thai và sữa mẹ là điều quan trọng đối với thai nhi và trẻ sơ sinh.

Hương vị thơm ngon

Hương vị thơm ngon được tạo nên với các thành phần được chọn lọc giúp các bà mẹ có thể tận hưởng hương vị thơm ngon mỗi ngày.

 Sữa bầu Meiji Mama Milk (350g)

Các dưỡng chất trong sữa bột Meiji Mama Milk 350g T24

Protein: Sữa Meiji Mama Milk 350g T24 được tạo nên với protein sữa, giúp quá trình tiêu hóa trở nên dễ dàng mà vẫn duy trì giá trị dinh dưỡng cao. Ba bữa (khoảng 350 ml) uống “meiji MAMA MILK” cung cấp 12g protein. Bằng cách uống sữa kết hợp với việc ăn uống, phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú có thể hấp thụ được lượng protein yêu cầu.

Chất béo: Ba bữa (khoảng 350 mL) uống sữa Meiji cung cấp 4.9g chất béo, và chứa các hợp chất dầu để đảm bảo lượng axit béo cân bằng.

Bổ sung phospholipid sữa: Sữa Meiji bà bầu có chứa phospholipids có nguồn gốc từ sữa bò. Đây là những thành phần chính trong màng tế bào. Phospholipids sữa nói riêng có chứa một lượng lớn sphingomyelin

Carbohydrate: Bổ sung fructooligosaccharides và chất xơ thô. Bổ sung fructooligosaccharide và chất xơ thô Ba bữa (khoảng 350 mL) uống sữa cung cấp 0.5 g mỗi loại fructooligosaccharides và chất xơ thô, là các loại carbohydrates khó tiêu.

Vitamin: Bổ sung β-carotene: Ba bữa (khoảng 350 mL) uống sữa cung cấp 49µg β-carotene, là chất tiền vitamin A.

 Sữa bầu Meiji Mama Milk (350g)

Cách sử dụng sữa bầu Meiji Mama 

  • Sử dụng thìa đính kèm trong hộp, cho 4 thìa sữa (khoảng 18g) vào 100ml nước ấm và khuấy đều cho tan.

  • Uống 2 bữa một ngày trong suốt thời kỳ đầu của thai kỳ, và tăng dần lên 3 bữa một ngày trong suốt thời kỳ cuối của thai kỳ và trong khi cho con bú.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Sữa dưỡng thể cho bà bầu Bubchen Mama 200ml
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Là sản phẩm của thương hiệu Mỹ, máy hút sữa Momcozy đang tạo nên một xu hướng hút sữa mới vừa hiện đại vừa hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa bận rộn với "trăm công nghìn việc". Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về sản phẩm máy hút sữa rảnh tay độc đáo này!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!