Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm

Giá từ: 4.500.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 29 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Samsung Galaxy Watch5 Pro - Trôi bảo hành
cellphones.com.vn
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm

5.990.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán
Samsung Galaxy Watch5 Pro 45 mm
chuyenphanphoi.vn

Samsung Galaxy Watch5 Pro 45 mm

9.000.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Galaxy Watch5 Pro Bluetooth (45mm)
samsung.com

Galaxy Watch5 Pro Bluetooth (45mm)

9.990.000 đ
1 sản phẩm khác
Hồ Chí Minh
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro LTE 45mm
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 44mm

Giá từ 2.700.000 đ
22nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 40mm

Giá từ 2.350.000 đ
25nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 45mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 45mm

Giá từ 4.600.000 đ
16nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 LTE 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 LTE 44mm

Giá từ 3.099.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 LTE 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 LTE 40mm

Giá từ 3.490.000 đ
16nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 45mm LTE
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 45mm LTE

Giá từ 3.628.900 đ
11nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm đem tới người sử dụng lựa chọn về một chiếc smartwatch cao cấp với vật liệu titan cùng với thiết kế mang tính phiêu lưu, cùng loạt các tính năng hiện đại nhằm đưa tới nhiều tiện ích hàng đầu cho người sử dụng. 

Thể hiện sự đẳng cấp ngay trên cổ tay

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm sử dụng vật liệu khung viền bằng titan cao cấp, cùng với mặt kính sapphire đảm bảo khả năng chống xước chống va chạm tốt, lại nhẹ và bề ngoài hoàn thiện cao cấp. Vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế mặt đồng hồ tròn cổ điển kết hợp viền benzen quay quen thuộc kết hợp với 2 nút bấm vật lý cạnh bên hỗ trợ tích cực cho việc điều khiển bằng cảm ứng. 

Dây đeo của Galaxy Watch5 Pro 45mm sử dụng vật liệu silicone được tạo đường rãnh kéo dài suốt trung tâm dây đeo đem tới bề ngoài mạnh mẽ, mang cảm hứng phiêu lưu. Cùng kết cấu gài thông minh mới hỗ trợ người đeo có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài dây cho phù hợp với cổ tay mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn ngay cả trong các hoạt động mạnh. 

galaxy watch5 pro 45mm thiết kế

Ngoài độ bền đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810H, thì đồng hồ Watch5 Pro 45mm cũng đạt chuẩn kháng nước 5ATM, đảm bảo người đeo có thể bơi lội thoải mái ở các vùng nước nông mà không cần phải tháo đồng hồ. 

Mặt đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm hiển thị sắc nét

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm sử dụng tấm nền màn hình AMOLED cao cấp đem tới AMOLED 1,4 inch với độ phân giải 450 x 450 pixel đảm bảo hiển thị sắc nét các chi tiết trên mặt đồng hồ, cũng như đảm bảo độ nhạy ấn tượng trong từng thao tác chạm, cuộn trên màn hình cảm ứng. 

galaxy watch5 pro 45mm mặt đồng hồ

Tấm nền AMOLED cùng với khả năng hiển thị tới 16 triệu màu sắc khác nhau đảm bảo cho màu sắc sống động ấn tượng cho các hình ảnh, biểu đồ hiển thị trên màn hình của Galaxy Watch5 Pro 45mm. Bên cạnh đó, với kho ứng dụng tích hợp sẵn hàng trăm giao diện mặt đồng hồ khác nhau giúp người đeo có thể dễ dàng lựa chọn để thay thế chỉ trong một cái chạm tay để phù hợp với trang phục, sở thích của bản thân. 

Kính cường lực sapphire cũng đảm bảo mặt đồng hồ được bảo vệ tốt trước các tác động lực, và độ trong trẻo cho khả năng quan sát tốt hơn. 

Thời lượng pin tốt cho thời lượng sử dụng lâu bền hơn

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm được trang bị pin dung lượng 590 mAh - cực khủng, cho thời gian sử dụng tới 3,3 ngày với chế độ bình thường. Do đó, một tuần người đeo chỉ cần 2 lần sạc pin là đảm bảo đủ năng lượng cho việc theo dõi sức khỏe, tập luyện của bản thân. 

Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh không dây cũng giúp tái sạc từ 0 - 100% pin chỉ trong vòng 2 giờ, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, đảm bảo nhiều tiện lợi cho người sử dụng. 

Theo dõi sức khỏe chuyên sâu

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm có khả năng theo dõi và đo lường đa dạng các chỉ số sức khỏe gồm nhịp tim (gồm cả nhịp tim khi tập luyện và kèm cảnh báo nếu vượt quá ngưỡng bình thường, chỉ số SPO2, chỉ số nhịp thở, mức độ stress, phân tích cơ thể (lượng mỡ, lượng cơ, xương...)... cùng nhiều báo cáo sức khỏe. 

galaxy watch5 pro 45mm theo dõi sức khỏe

Đặc biệt, nếu kết nối Watch5 Pro 45mm với điện thoại Samsung người đeo còn có thể đo được huyết áp, và biểu thị các chỉ số nhịp tim, huyết áp dưới dạng điện tâm đồ hiện đại với sự trực quan ngay trên mặt đồng hồ. 

Các giai đoạn giấc ngủ bao gồm cả giấc ngủ REM, ngủ sâu, thức và phát hiện tiếng ngáy cũng được tích hợp đầy đủ trên mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm. Từ đó, giúp người đeo nắm rõ và toàn diện tình trạng sức khỏe của cơ thể từ đó có những kế hoạch cho việc tập luyện, nghỉ ngơi...

Thiết bị đo lường hiệu quả tập luyện 

Với đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm, người sử dụng cũng được sở hữu một "trợ lý" theo dõi tập luyện chuyên sâu trên cổ tay. Cùng chế độ theo dõi kèm các chỉ số chuyên sâu của 90 bộ môn thể thao khác nhau, giúp người đeo có được đánh giá hiệu quả của các  bộ môn thể thao đang chơi, hoặc các bài tập Yoga, HIITS,... từ đó có những điều chỉnh để đem tới hiệu quả, thành tích tập luyện tốt hơn. 

galaxy watch5 pro 45mm theo dõi tập luyện

Ngoài các chỉ số của môn thể thao thì đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 Pro 45mm cũng liên tục đo nhịp bước chân, lượng calo tiêu thụ... từ đó kết hợp với các thông số của sức khỏe, tập luyện để đưa ra đánh giá toàn diện về thời gian phục hồi sức khỏe,...

Định vị đa băng tần với tính năng Trackback hiện đại

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm được tích hợp định vị độc lập với số liệu từ đa vệ tinh gồm GPS, Glonass và  Beidou đưa tới số liệu định vị chính xác tối ưu hơn. Với Google Maps tích hợp sẵn, người đeo có thể quan sát bản đồ điều hướng ngay trên cổ tay một cách thuận tiện. 

Bên cạnh đó, đồng hồ Galaxy Watch5 Pro 45mm cũng có chức năng TrackBack giúp đánh dấu hành trình đã di chuyển, giúp người đeo có thể tìm lại vị trí ban đầu trong trường hợp đi khám phá các vùng đất mới chưa có trên bản đồ, hoặc sóng kết nối bị kém. 

galaxy watch5 pro 45mm tính năng thông minh

Đa dạng các tính năng thông minh trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm

Người sử dụng có thể nhận/trả lời/từ chối các cuộc gọi, tin nhắn SMS và ứng dụng từ điện thoại ngay trên cổ tay một cách tiện lợi khi kết nối với đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm. Cùng với bộ nhớ trong 16GB độc lập thì người sử dụng còn có thể lưu trữ các bài hát ngay trong đồng hồ để thưởng thức âm nhạc ngay cả khi không kết nối với smartphone. 

Khả năng hỗ trợ NFC cũng giúp người đeo Galaxy Watch5 Pro 45mm có thể thanh toán không chạm bằng đồng hồ. Trợ lý ảo Bixby hiện đã hỗ trợ tiếng Việt cũng giúp người sử dụng có thêm nhiều tiện lợi khi sử dụng. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm
Kích thước màn hình1.4 inch
Độ phân giải450 x 450 pixels
Kích thước mặt45 mm
Chất liệu mặtKính Sapphire
Chất liệu khung viềnTitanium
Độ rộng dây2 cm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM
Hiển thị thông báoTin nhắn, Cuộc gọi
Tiện íchPhát hiện té ngã, Nghe nhạc, Kết nối bluetooth với tai nghe, Chứng nhận độ bền MIL-STD-810H, Báo thức, Nhận cuộc gọi,Tìm điện thoại, Điện tâm đồ (chỉ hỗ trợ khi kết nối với điện thoại Samsung), Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), Đo huyết áp (chỉ hỗ trợ khi kết nối với điện thoại Samsung), Chế độ luyện tập, Tính lượng calories tiêu thụ, Theo dõi giấc ngủ, Theo dõi mức độ stress, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân
Thời gian sử dụng pin3.3 ngày
Thời gian sạc1.25 Giờ
Dung lượng pin590 mAh
Cổng sạcSạc không dây
CPUExynos W920
Bộ nhớ trong16GB
Hệ điều hànhWear OS được cung cấp bởi Samsung
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 8.0 trở lên dùng Google Mobile Service
Ứng dụng quản lýGalaxy Wearable
Kết nốiBluetooth v5.2, GPS, NFC, Wifi
Cảm biếnCảm biến áp suất không khí, Cảm biến ánh sáng môi trường, Cảm biến nhiệt độ, Cảm biến địa từ, Cao áp kế, Samsung BioActive, Beidou, GLONASS, GPS, Đo SpO2
Hãng sản xuấtSamsung
Xuất xứViệt Nam
Năm ra mắt2022
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Kích thước45.4 x 45.4 x 10.5 mm
Khối lượng46.5 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq 2 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq 2 Music

Giá từ 5.290.000 đ
21nơi bán
Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 40mm

Giá từ 4.771.782 đ
31nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Swim 2
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Swim 2

Giá từ 4.890.000 đ
11nơi bán
Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 GPS 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 GPS 44mm

Giá từ 5.000.000 đ
110nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 LTE 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 LTE 44mm

Giá từ 4.790.000 đ
9nơi bán
Đồng hồ thông minh Fitbit Sense
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Fitbit Sense

Giá từ 4.609.000 đ
5nơi bán
Đồng hồ thông minh Smartwatch Fenix 5x
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Smartwatch Fenix 5x

Giá từ 5.290.000 đ
6nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN