Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745

Giá từ: 5.000.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 23 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 - Hàng Chính Hãng
lazada.vn
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 43.8mm
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 43.8mm

12.490.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán
Đồng hồ Garmin Forerunner 745 Magma Red
winwinsports.vn
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745
shopdunk.com

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745

9.667.900 đ
1 sản phẩm khác
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nam Định, Ninh Bình
Tới nơi bán
Đồng hồ Smartwatch Garmin Forerunner 745 Đỏ
phucanh.vn
Garmin Forerunner 745
lamnganmobile.com

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S

Giá từ 7.450.000 đ
22nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55

Giá từ 4.290.000 đ
41nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S Music

Giá từ 8.679.000 đ
18nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 Music

Giá từ 7.390.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165

Giá từ 6.290.000 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255

Giá từ 6.590.000 đ
20nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music

Giá từ 7.461.700 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 955 Solar
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 955 Solar

Giá từ 10.690.000 đ
20nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 được thiết kế dành riêng cho những người chạy bộ và tập luyện ba môn thể thao phối hợp. Sự tối ưu về thiết kế và cải thiện những tính năng hiện đại nhất giúp mang tới khả năng theo dõi, phân tích và đưa ra những bài tập luyện giúp người đeo nâng cao thành tích. 

Thiết kế không chỉ bền mà còn phong cách

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 đem tới cho người sử dụng một mẫu đồng hồ theo dõi tập luyện chuyên nghiệp với ngôn ngữ thiết kế thể thao mạnh mẽ. Mặt đồng hồ tròn phù hợp với cổ tay của nhiều người sử dụng, cùng với viền màn hình hoàn thiện với những đường nét cá tính tạo dấu ấn phong cách cho người đeo. 

Không chỉ sử dụng cho những hoạt động thể thao, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 cũng hoàn toàn phù hợp cho cuộc sống thường ngày, đi học, đi làm hoặc đi chơi gặp gỡ bạn bè. Đồng hồ sử dụng khung máy bằng polymer được gia cố bằng sợi mang tới khối lượng nhẹ chỉ 47 gram trong khi đảm bảo độ bền bỉ ấn tượng khi sử dụng. Cùng với đó dây đeo của đồng hồ Garmin này sử dụng vật liệu silicone cao cấp đem tới sự thoải mái cho tay đeo trong quá trình sử dụng, không gây cảm giác bí rít, khó chịu. 

Garmin Forerunner 745 thiết kế

Mặt đồng hồ của Garmin Forerunner 745 sử dụng vật liệu Corning® Gorilla® Glass DX đem tới khả năng chống xước chống va đập khá ổn. Chuẩn kháng nước 5ATM khiến người sử dụng có thể sử dụng mẫu đồng hồ thông minh này thoải mái dưới điều kiện trời mưa, tắm hoặc bơi ở những vùng nước nông mà không khiến đồng hồ bị hỏng. 

Mặt đồng hồ lớn đảm bảo quan sát dễ dàng

Garmin Forerunner 745 được trang bị mặt đồng hồ 1,2 inch với độ phân giải 240 x 240 pixel đưa tới khả năng hiển thị rõ ràng, chi tiết tốt mà với chỉ một cái liếc mắt người sử dụng hoàn toàn có thể nắm được các thông số chính. Garmin cũng cải thiện đáng kể về khả năng chống ánh sáng tương phản tới màn hình, nên đảm bảo người sử dụng có thể quan sát ngay cả trong điều kiện trời nắng rực rỡ. 

Không chỉ thế, người sử dụng cũng có thể dễ dàng thay đổi giao diện của mặt đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 một cách linh hoạt nhờ kho ứng dụng đa dạng giao diện sẵn có để phù hợp với phong cách, hoặc tâm trạng của từng ngày sử dụng. 

Garmin Forerunner 745 mặt đồng hồ

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 là "trợ lý" chuyên nghiệp dành cho runner

Với các runner (người chạy bộ) và tập luyện ba môn phối hợp thì đồng hồ Garmin Forerunner 745 thực sự là một trợ lý hoàn hảo khi hỗ trợ nhiều tính năng. Trước tiên là với tính năng theo dõi kết quả buổi chạy, đồng hồ Garmin này cung cấp đa dạng các chỉ số gồm nhịp, độ dài sải chân, thời gian tiếp xúc mặt đất và cân bằng và hơn thế nữa giúp runner nắm được thành tích chạy của mình theo đúng chuẩn quốc tế. 

Định vị được tích hợp trên Garmin Forerunner 745 là GNSS - tích hợp số liệu từ 3 vệ tinh GPS, Glonass, Galelio để đưa tới kết quả quãng đường chạy chuẩn xác tối ưu hơn hẳn so với chỉ dùng GPS thông thường. Điều này đem tới kết quả tập luyện được thống kê chuẩn xác hơn so với các dòng đồng hồ thông minh thông thường khác. 

Không dừng lại ở đó, trong quá trình chạy Forerunner 745 cũng đo các chỉ số sức khỏe như chỉ số VO2 Max, dao động nhịp tim,... từ đó có một báo cáo toàn diện về sức khỏe và thành tích, từ đó có thể đưa ra các dự đoán thành tích của cuộc chạy tiếp theo, cũng như đưa tới cho người chạy những kế hoạch tập luyện để nâng cao thành tích. 

Ngoài ra, dựa vào tình trạng sức khỏe, tình hình giấc ngủ và nhiều chỉ số khác đồng hồ Garmin Forerunner 745 cũng đưa tới phân tích cụ thể về thời điểm phục hồi, để người đeo nắm được nên bắt đầu buổi tập tiếp theo vào lúc nào. 

Garmin Forerunner 745 tính năng cho runner

Theo dõi đa dạng môn thể thao khác với đồng hồ Garmin Forerunner 745

Đương nhiên không chỉ dành cho mục đích chạy bộ, Garmin Forerunner 745 còn được thiết kế để theo dõi đa dạng các môn thể thao khác nhau như bơi lội, lướt ván, leo núi... hoặc các môn thể thao đòi hỏi sức bền và nhịp thở như Yoga, Pilates,... mỗi môn thể thao, bài tập đều đi kèm các chỉ số chi tiết chuyên nghiệp giúp đưa tới đánh giá chính xác về hiệu quả tập luyện. 

Ngoài ra, kho hơn 200 bài tập được tích hợp sẵn trong đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 sẽ giúp hỗ trợ người đeo được hướng dẫn chi tiết và chính xác nhất để nâng cao sức khỏe vận động. Tính năng LiveTrack cũng hỗ trợ việc đánh dấu quãng đường trong các buổi luyện tập ngoài trời, và hỗ trợ cứu hộ trong các trường hợp người đeo gặp nạn. 

Theo dõi sức khỏe toàn diện 

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 được tích hợp cảm biến Pulse OX, cho phép đo lường nồng độ oxy trong máu (SPO2) cũng như hỗ trợ đo lường lượng hấp thụ oxy trong quá trình vận động một cách chính xác nhất. 

Cảm biến đo nhịp tim cổ tay Garmin Elevate hỗ trợ đo nhịp tim, đưa ra các cảnh báo bất thường nếu như nhịp tim của bạn vượt quá ngưỡng thông thường. Kèm theo đó là các tính năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của các chị em phụ nữ... và nhiều chỉ số sức khỏe khác. 

Garmin Forerunner 745 theo dõi sức khỏe

Kết nối với điện thoại để trải nghiệm nhiều tính năng thông minh

Hỗ trợ kết nối Bluetooth và Wifi, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 có thể tương thích với cả điện thoại Android và iOS để từ đó hiển thị các thông báo ứng dụng của điện thoại ngay trên đồng hồ; nhận/trả lời tin nhắn, cuộc gọi bằng tin nhắn soạn thảo sẵn (chỉ hỗ trợ Android), tìm kiếm điện thoại...

Người sử dụng cũng có thể điều chỉnh phát nhạc trên điện thoại, hoặc tích hợp trực tiếp bài hát trong bộ nhớ của điện thoại để thưởng thức trực tiếp qua tai nghe bluetooth mà không cần phải kết nối với smartphone. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể cài đặt báo thức, lịch hẹn, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược.. một cách linh hoạt với Garmin Forerunner 745. 

Tính năng Garmin Pay cũng hỗ trợ tích cực cho người sử dụng có thể tiến hành thanh toán không dây ngay từ đồng hồ Garmin Forerunner 745 một cách thông minh. 

Thoải mái dùng đồng hồ không lo về Pin

Theo Garmin Forerunner 745 có thời lượng pin sử dụng như sau:

- Chế độ Đồng hồ thông minh: Tối đa 7 ngày

- Chế độ GPS có Nhạc: Tối đa 6 giờ

- Chế độ GPS không có Nhạc: Tối đa 16 giờ

- Chế độ UltraTrac: Tối đa 21 giờ

Điều này cho phép người đeo thoải mái chinh phục các cuộc đưa Ultra Marathon, hoặc các cuộc đua ba môn thể thao phối hợp mà vẫn rất thoải mái. 

Chắc chắn với hàng loạt các trang bị hiện đại được trang bị trên đây thì đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 không chỉ là sản phẩm tuyệt vời cho dân chạy bộ, luyện tập 3 môn thể thao phối hợp mà còn là đồng hồ tuyệt vời dành cho những người yêu thích thể thao nói chung. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745
Công nghệ màn hìnhMIP
Kích thước màn hình1.2 inch
Độ phân giải240 x 240 pixels
Kích thước mặt43 mm
Chất liệu mặtCorning Gorilla Glass DX
Chất liệu khung viềnThép
Độ dài dây12-21 cm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM
Hiển thị thông báoCuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Line, Viber, Messenger (Facebook)
Tiện íchChế độ luyện tập , Theo dõi giấc ngủ , Đo nhịp tim , Đo lượng oxy trong máu, Đếm bước chân , Tính calo tiêu thụ , Tính quãng đường chạy, Có định vị GPS, Phát nhạc trên đồng hồ, Hiển thị thông báo điện thoại, Tùy chỉnh mặt đồng hồ, Điều khiển chơi nhạc, Kết nối tai nghe
Thời gian sử dụng pinChế độ thông minh 7 ngày, GPS và âm nhạc 6 giờ
Cổng sạcNam châm
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid,iOS
Ứng dụng quản lýConnect IQ Store, Garmin Connect
Cảm biếnGPS, GLONASS and Galileo
Hãng sản xuấtGarmin
Kích thước43.8 x 43.8 x 13.3 mm
Khối lượng47 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245

Giá từ 5.665.000 đ
27nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic LTE 43mm
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 46mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 46mm

Giá từ 5.007.422 đ
5nơi bán
Đồng hồ Garmin Venu 2
So sánh giá

Đồng hồ Garmin Venu 2

Giá từ 5.918.000 đ
27nơi bán
Đồng hồ thông minh Smartwatch Fenix 5x
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Smartwatch Fenix 5x

Giá từ 5.290.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 GPS 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 GPS 44mm

Giá từ 5.000.000 đ
109nơi bán