Top 4 nồi chiên không dầu Philips tốt nhất 2022 không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu Philips nào tốt để sử dụng. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 4 sản phẩm tốt nhất 2022 dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất nhé.

Nồi chiên không dầu Philips được tích hợp nhiều tính năng vượt trội cùng chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt nên được nhiều người quan tâm và đánh giá cao.

1. Nồi chiên không dầu Philips HD9270

Philips HD9270 có vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp an toàn, bóng sáng và tiện vệ sinh. Lòng nồi bằng thép không gỉ, bền bỉ, nấu nướng an toàn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Philips HD9270 có dung tích tổng 6.2 lít, dung tích sử dụng 3 lít nên chiên được khoảng 3 đùi gà hay 0.8kg khoai tây. Nồi hoạt động với công suất 2000W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng cho các chị em nội trợ.

Nồi chiên không dầu Philips HD9270
Nồi chiên không dầu Philips HD9270

Nồi chiên không dầu Philips HD9270 được trang bị công nghệ làm nóng Rapid Air, chế biến thức ăn chín đều các mặt bên ngoài và chín mềm phần thịt ở bên trong. Nhiệt độ của nồi có thể điều chỉnh từ 60 – 200 độ C, thời gian từ 0 – 60 phút, giúp người dùng thoải mái điều chỉnh thông số sao cho phù hợp với nguyên liệu cần chế biến. Philips HD9270 có 7 chương trình nấu được cài đặt sẵn, bao gồm snack khoai tây đông lạnh, khoai tây tươi, đùi gà, cá, bánh ngọt, sườn miếng, rau trộn.

2. Nồi chiên không dầu Philips HD9745

Philips HD9745 sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại, vỏ máy mát nên an toàn khi tiếp xúc, chân đế chống trượt dùng chắc chắn. Nồi được trang bị công nghệ Rapid Air – Twin TurboStar có thiết kế hình sao và luồng khí nóng luân chuyển liên tục, chiên nướng thực phẩm với công suất 1500W, rút ngắn được thời gian nấu, nấu nhanh hơn 1.5 lần so với lò nướng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9745
Nồi chiên không dầu Philips HD9745

Rổ chiên và khay hứng dầu chống dính, nấu ăn ngon, tiện lợi vệ sinh và dung tích nướng lên đến 0.8 kg thực phẩm. Nồi chiên không dầu Philips HD9745 được ứng dụng công nghệ QuickClean giúp làm sạch nhanh chóng và hiệu quả. Nồi được trang bị 4 chế độ nấu được cài đặt sẵn đó là khoai tây, sườn miếng, đùi gà và cá, kèm với 30 công thức nấu ăn chuyên nghiệp.

3. Nồi chiên không dầu Philips HD9650

Philips HD9650 có kiểu dáng chắc chắn, màu đen sang trọng, lôi cuốn, vỏ bằng nhựa cao cấp, bền bỉ, kháng vỡ và dễ dàng vệ sinh. Nồi có dung tích tổng 7.3 lít và dung tích sử dụng 3.5 lít giúp chiên nướng thực phẩm tiện lợi, có thể chiên được khoảng 0.8 kg khoai tây, gà nguyên con. Philips HD9650 có 5 chế độ cài đặt sẵn bao gồm khoai đông lạnh, gà, thịt, cá, bánh.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650
Nồi chiên không dầu Philips HD9650

Rổ chiên và khay chiên bằng thép truyền nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu, phủ chống dính hạn chế thức ăn dính cháy và dễ dàng vệ sinh. Philips HD9650 hoạt động với công suất 2000 – 2200W, công nghệ làm nóng Rapid Air, mâm luân chuyển không khí Twin TurboStar cho nhiệt lượng trong lò lan tỏa đều. Nồi có nhiệt độ nướng 40 – 200 độ C, thời gian hẹn giờ nấu xong đến 60 phút nên bạn có thể chế biến đa dạng món ăn, thơm ngon và hấp dẫn cho gia đình thưởng thức.

4. Nồi chiên không dầu Philips HD9860

Philips HD9860 giúp giảm lượng chất béo đến 90%, thực phẩm chín đều mà không cần trở mặt với công suất 2200W, quạt đối lưu và công nghệ Rapid Air. Với những thực phẩm khoảng 1.4kg trở xuống, nồi sẽ nấu nhanh hơn 1.5 lần so với lò nướng thông thường, bởi luồng khí đi chuyển nhanh hơn trong không gian nhỏ hơn so với lò nướng. 

Nồi chiên không dầu Philips HD9860
Nồi chiên không dầu Philips HD9860

Nồi chiên không dầu Philips HD9860 được trang bị công nghệ cảm biến thông minh, nên bạn chỉ cần bỏ thức ăn vào nồi, lựa chọn chế độ nấu phù hợp như nấu đùi gà, cá, khoai tây, thực phẩm đông lạnh hay nấu theo khối lượng sản phẩm thì nồi sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sao cho phù hợp. Nồi sẽ tự động ngắt khi quá nhiệt, giúp hạn chế cháy, khét thực phẩm. Philips HD9860 có dung tích tổng 7.3 lít, dung tích sử dụng 3.5 lít nên chế biến được cùng lúc 0.8kg khoai tây hay gà nguyên con dưới 1kg.

Trên đây là top 4 nồi chiên không dầu Philips tốt nhất 2022 không nên bỏ qua. Hy vọng rằng với những thông tin trong bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.