Top 3 máy hút bụi philips có mức giá phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Philips là dòng sản phẩm có tính năng đa dạng và cực kỳ hữu ích để làm sạch không gian sống của mọi gia đình. Nếu bạn đang phân vân thì có thể tham khảo top 3 máy hút bụi philips có mức giá phải chăng dưới đây.

1. Máy hút bụi Philips FC9350

Máy hút bụi Philips FC9350
Máy hút bụi Philips FC9350

Máy hút bụi Philips FC9350 có thể giúp ngôi nhà của bạn trông sang trọng và hiện đại hơn với kiểu dáng đẹp mắt, chi tiết đẹp và bảng màu tinh tế.

Khi dọn dẹp nhà cửa, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết nhờ các khớp nối ActiveLock của máy, giúp việc gắn và tháo nhiều vòi phun và phụ kiện ra khỏi ống có thể thu gọn trở nên dễ dàng.

Đặc biệt hơn, hiệu suất làm sạch vượt trội trong một khoảng thời gian ngắn được đảm bảo nhờ công suất hoạt động khá lớn 1800W của chiếc máy hút bụi này.

Ngoài ra, đầu hút sàn của hỗ trợ làm sạch toàn diện trên tất cả các loại sàn và khoảng cách gần của đầu hút với sàn đảm bảo không bỏ sót ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất. Đầu bàn chải, khi được sử dụng cùng với đầu hút kẽ hở, giúp làm sạch dễ dàng hơn trong những không gian chật hẹp.

Thêm vào đó, luồng không khí và lực hút được khuếch đại với công nghệ hút PowerCyclone 5, mang lại kết quả làm sạch đặc biệt:

2. Máy hút bụi Philips FC9351

Máy hút bụi Philips FC8087/01
Máy hút bụi Philips FC8087/01

Máy hút bụi Philips FC8087/01 màu đỏ đặc biệt, nhỏ nhưng mạnh mẽ và các bánh xe lớn lăn khá nhẹ nhàng. Chỉ cần gắn một vòi có khe để tiếp cận những không gian nhỏ (như bàn phím và tủ) và bắt đầu hút bụi và mảnh vụn. Ngoài ra, ống hút dài của máy hút bụi dạng hộp giúp bạn dễ dàng vệ sinh ở những nơi khó tiếp cận.

Làm sạch hiệu quả nhờ công nghệ hút PowerCyclone 5 với công suất 1900W mạnh mẽ và lực hút 370W. Công nghệ tách bụi PowerCyclone 5 sử dụng không khí được tăng tốc trong khoang lốc xoáy để tách bụi ra khỏi không khí một cách hiệu quả, mang lại hiệu quả làm sạch cao hơn và khí thải sạch hơn, tất cả là nhờ sức hút mạnh mẽ của khoang chứa bụi.

Đặc biệt, sản phẩm dành được giải vàng thiết kế iF 2018 cho bộ lọc HEPA 13 nhờ khả năng lọc và loại bỏ 99,9% tất cả các hạt trong không khí có kích thước nhỏ tới 0,3 micron.

3. Máy hút bụi Philips FC8087/01

Máy hút bụi Philips FC8087/01
Máy hút bụi Philips FC8087/01

Máy hút bụi Philips FC8087 (1400W) có trọng lượng nhẹ và đủ nhỏ để dễ dàng di chuyển quanh nhà. Thêm một tay cầm dùng để cuốn dây điện giúp máy gọn nhẹ và dễ vận chuyển hơn.

Công nghệ Power Cyclone trong máy hút bụi Philips cho phép làm sạch kỹ lưỡng chỉ với một lần hút. Cơ chế này phân tách không khí khi nó di chuyển qua, vì vậy mọi chất gây ô nhiễm trong không khí đều bị loại bỏ.

Ngoài ra, nhờ tay cầm được thiết kế lại, dài hơn và đầu hút có kẽ hở nhỏ hơn, bạn có thể làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà một cách dễ dàng. Hộp chứa bụi được cung cấp có hình dạng độc đáo giúp bạn dễ dàng đổ bụi mà không bị vướng dây.

Bạn có thể dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng, hiệu quả với hiệu suất tốt bằng máy hút bụi Philips FC8087 (1400W). Sản phẩm này sẽ đem lại cho không gian sống của gia đình bạn sự sạch sẽ vượt trội, đồng thời tiện lợi để người dùng có thể hút bụi hàng ngày một cách nhanh chóng mà vẫn cảm thấy thoải mái và không mỏi tay khi dùng máy.

Những người mắc các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn và dị ứng, cũng như người già yếu và trẻ nhỏ, sẽ không còn lo ngại khi sử dụng máy hút bụi được trang bị bộ lọc HEPA.

Hi vọng những model máy hút bụi trên sẽ mang lại cho bạn không gian sạch sẽ và thoáng mát với khả năng dọn sạch vượt trội.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.